ราคาบอลวันนี้ 8 กันยายน 2566

หากคุณคือหนึ่งในนักเดิมพัน ที่มีความชื่นชอบฟุตบอลเป็นพิเศษ คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่สำคัญมากที่สุดนั้น ก็คือการ วิเคราะห์บอล ที่จะทำให้คุณเดิมพันได้อย่างแม่นยำ และถ้าหากคุณต้องการวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็ว ก็คงต้องดูที่ ราคาบอล เพราะจะเป็นวิธีที่คุณสามารถวิเคราะห์ได้ง่ายที่สุด โดยวันนี้ทางทีมงานก็มีบอล คู่ที่มีราคาบอลที่น่าสนใจมาฝากให้กับผู้เล่นทุกท่านถึงสองคู่ด้วยกัน ในศึก ยูฟ่า ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

คู่แรกระหว่าง จอร์เจีย VS สเปน ที่จะเริ่มเตะในเวลา 22.59 น. โดยจะเป็นในฝั่งของทีมเจ้าบ้าน ที่เป็นทีมรองในเกมนัดนี้ และจะเป็นทางฝั่งของทีมสเปน ที่เป็นทีมต่อ ซึ่งจะมีราคาบอลอยู่ที่ 1.5 (ลูกครึ่ง)

คู่ที่สองระหว่าง สโลวาเกีย VS โปรตุเกส ที่จะเริ่มเตะในเวลา 01.45 น. โดยจะเป็นทางฝั่งของทีมเยือน ที่เป็นทีมต่อในเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 1-1.5 (ลูกควบลูกครึ่ง)

168kick ราคาบอลวันนี้ 8 กันยายน 2566

วิเคราะห์บอล จากสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่น

มาเริ่มการวิเคราะห์ที่คู่แรก จอร์เจีย VS สเปน

เจ้าบ้าน (จอร์เจีย)

แม้จะรั้งเป็นรองจ่าฝูงกลุ่มก็จริง แต่ดันเก็บไปได้เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยมาก ๆ สำหรับรองจ่าฝูง สำหรับความพร้อมล่าสุด วิลลี่ ซาญอล เทรนเนอร์จะไม่มีชื่อของ โอตาร์ คาคาบัดเซ่ (ไครโคเวีย), ลูก้า โลโชชิวีลี่ (เครโมเนนเซ่) สองกองหลัง และปิดท้ายที่มิดฟิลด์ นิคา เควกเวสคิรี (เลช พอซนาน) ที่ต่างไม่มีชื่อติดทัพในคราวนี้ทั้งหมดเลย อย่างไรก็ตามขุมกำลังที่เหลืออยู่ถือว่ายังดูดีพร้อมลงสนาม

คาดว่า จอร์เจีย จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมี: จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – โซโลมอน คเวิร์คเวเลีย, กูรัม คาเชีย, ลาช่า ดีวาลี่ – จอร์จี้ โกโคเลชวิลลี่, จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่, จอร์จี้ อาบูร์จาเนีย, โอตาร์ คิเทชิวีลี่, อิรักลี่ อาซาโรวี่ – จอร์เกส มิเคาตัดเซ่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทีมเยือน (สเปน)

อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มก็จริงแต่พวกเขาลงเตะน้อยกว่าจ่าฝูงของกลุ่มถึง 2 นัดเลยทีเดียว เนื่องจากเพิ่งเสร็จสิ้นในรายการเนชั่นส์ ลีก ด้วยการเป็นแชมป์นั่นเอง ด้านความพร้อม หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ กุนซือของทีม ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแถมได้ตัวผู้เล่นตามที่ต้องการอีกด้วยบวกกับล่าสุดมีเซอร์ไพรส์เพราะทำการเรียกตัว ลาเมียง ยามาล (บาร์เซโลน่า) มิดฟิลด์ดาวรุ่งในวัยเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเข้ามาติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นหนแรก และมีลุ้นว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ไม่มีทางใดก็ทางนึง

คาดว่า สเปน จะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี: อูไน ซิมอน – ดานี่ การ์บาฆัล, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์,, อายเมริค ลาปอร์ต, อเลฆานโดร บัลเด้ – โรดรี้, ฟาเบียน รุยซ์ – มาร์โก อเซนซิโอ้, กาบี, ดานิ โอลโม่ – อัลบาโร่ โมราต้า

ทรรศนะ

ถึงแม้อันดับอาจจะมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับทีมรองจ่าฝูงอย่างจอร์เจีย แต่พวกเขาเพิ่งได้ลงเล่นเพียงแค่สองนัดเท่านั้น นั่นจึงเป็นตัวชี้วัดไม่ได้ ซึ่งต้องไปดูในส่วนของราคาบอล ซึ่งมีราคาบอลอยู่ที่ 1.5 คาดว่าพวกเขาน่าจะทำได้ไม่ยาก เพราะความเหนือชั้นทางสเปนถือว่าได้เปรียบกว่ามากเลยทีเดียว

และคู่ที่สองระหว่าง สโลวาเกีย VS โปรตุเกส

เจ้าบ้าน (สโลวาเกีย)

สโลวาเกีย ของกุนซืออย่าง ฟรานเชสโก้ คาลโซน่า ประกาศรายชื่อขุนพลสู้ศึกในครั้งนี้ ส่วนใหญ่ยังยึดตัวหลักจากครั้งก่อนแทบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต โบเซนิค (31 นัด/5 ประตู) หัวหอกจากบัววิสต้า, โรเบิร์ต มัค (77 นัด/15 ประตู) ปีกตัวตึงวัย 32 ปี, ยูราย คุชก้า (99 นัด/12 ประตู) มิดฟิลด์รุ่นใหญ่วัย 36 ปี, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า (47 นัด/3 ประตู) จอมทัพสังกัดนาโปลี, มิลาน สคริเนียร์ (60 นัด/3 ประตู) ปราการหลังกัปตันทีมและ มาร์ติน ดูบราฟก้า (36 นัด) จอมหนึบจากทีมนิวคาสเซิ่ล ซึ่งฟิตสมบูรณ์เตรียมลงบู๊ทั้งหมด

คาดว่า สโลวาเกีย จะใช้แผน 4-3-3 โดยมี: ดิโอโก้ คอสต้า – ดานิโล่ เปไรร่า, รูเบน ดิอาส, อันโตนิโอ ซิลวา – เชา คานเซโล่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เชา เปาญินญ่า, ดิโอโก้ ดาโลต์ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

ทีมเยือน (โปรตุเกส)

โปรตุเกส ของกุนซืออย่าง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เรียกตัวติดทัพครั้งนี้ จะไร้เงา ราฟาเอล เกอร์ไรโร่ (64 นัด/4 ประตู) แบ็คซ้ายตัวเก่ง และ นูโน่ เมนเดส (19 นัด) อีกหนึ่งแบ็คซ้ายค่ายเปแอสเช ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงอยู่เดิมสักพักแล้ว อย่างไรก็ดีเหล่าบรรดาแกนหลักระดับท็อปยังอยู่กันครบถ้วน นำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (200 นัด/123 ประตู) ยอดดาวยิงในวัย 38 ปี, แบร์นาร์โด้ ซิลวา (82 นัด/11 ประตู) ตัวรุกแมนฯซิตี้, ราฟาเอล เลเอา (19 นัด/3 ประตู) ปีกจรวดของทีมเอซี มิลาน, บรูโน่ แฟร์นานเดส (57 นัด/15 ประตู) เพลย์เมคเกอร์ทัพปีศาจแดง ซึ่งฟิตพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน

คาดว่า โปรตุเกส จะมาในแผน 3-4-3 โดยมี: ดิโอโก้ คอสต้า – ดานิโล่ เปไรร่า, รูเบน ดิอาส, อันโตนิโอ ซิลวา – เชา คานเซโล่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เชา เปาญินญ่า, ดิโอโก้ ดาโลต์ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

ทรรศนะ

ถือว่าขุมกำลังพร้อมรบอย่างมาก สำหรับทางด้านของทีมเยือน เตรียมฟาดแข้งในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน และยิ่งแบกรับตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอาไว้ด้วย ยิ่งทำให้พวกเขาต้องเอาชนะให้ได้ในเกมนัดนี้ มาดูถึงเรื่องราคาบอลกันบ้างกับราคาบอลที่ 1-1.5 คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะพวกเขาทำได้เกินเป้าอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ระหว่าง จอร์เจีย VS สเปน (สเปนชนะ 3-0)

ระหว่าง สโลวาเกีย VS โปรตุเกส (โปรตุเกส 3-1)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 8 ก.ย. 2566

หากคุณมีความต้องการที่จะเดิมพัน ในส่วนของ บอลวันนี้ ที่ทางทีมงานได้นำมาให้ แน่นอนว่าทางทีมงาน ได้ทำการหาราคาบอลที่ดีที่สุด มาให้กับผู้เล่นทุกท่านอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่จะนำมาให้ผู้เล่นนั้น ทางทีมงานได้มีการเทียบราคาบอลจากหลาย ๆ เว็บ ทำให้ได้เว็บที่ราคาบอลดีที่สุด โดยเว็บที่ทางทีมงานนำมาคือ ราคาบอล UFABET เว็บที่ขึ้นชื่อเรื่องราคาบอลน้ำดีที่สุด มาพร้อมกับคุณภาพการรับชมบอลสดคมชัดระดับ 4K ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกคู่ ทุกแมตช์ที่ต้องการ

Scroll to Top