ราคาบอลวันนี้ 17 กันยายน 2566

หากคุณชื่นชอบในการเดิมพันฟุตบอล ตัวช่วยของคุณที่จะทำกำไรได้สูง ๆ นั่นก็คือ ราคาบอล เพราะจะช่วยให้คุณได้เงินมากยิ่งขึ้น และยังสามารถช่วยในเรื่องของการ วิเคราะห์บอล ได้อีกด้วย และวันนี้ทางทีมงาน ก็ได้นำฟุตบอลคู่ที่มาราคาน่าสนใจในศึก อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก มาฝากให้กับนักเดิมพันทุกท่านสองคู่ด้วยกัน

คู่แรกระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี VSเชลซี เวลา 20.00 น. โดยจะเป็นทางด้านของทีมเยือนอย่างสิงโตน้ำเงิน ที่เป็นทีมต่อในเกมนัดนี้อีกเช่นเคย ซึ่งจะมีราคาบอลอยู่ที่ 0.5-1 (ครึ่งควบลูก)

คู่ที่สองระหว่าง เอฟเวอร์ตัน VS อาร์เซน่อล ที่จะเริ่มเตะในเวลา 22.30 น. โดยจะเป็นทางด้านของทีมเยือนอย่างปืนใหญ่ ที่เป็นทีมต่อในเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีราคาบอลอยู่ที่ 1 (หนึ่งลูก)

168kick ราคาบอลวันนี้ 17 กันยายน 2566

วิเคราะห์บอล จากสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่น

มาว่ากันถึงเรื่องของการวิเคราะห์บอลกันบ้าง โดยไปเริ่มกันที่คู่แรกระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี VS เชลซี

บอร์นมัธ เอเอฟซี

บอร์นมัธ ของกุนซืออย่าง อันโดนี่ อิราโอล่า เพิ่งจะบุกเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ในลีกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดังโก้ อูอัตตาร่า, อเล็กซ์ สกอตต์, เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส, ไทเลอร์ อดัมส์ กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ

คาดว่า อิราโอล่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี: แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ – ฟิลิป บิลลิ่ง, โจเซฟ ร็อธเวลล์ – หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, ไรอัน คริสตี้, อ็องตวน เซเมนโย่ – โดมินิก โซลันเก้

เชลซี

เชลซี ของกุนซืออย่าง เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ฟอเรสต์ 0-1 ในลีกช่วงก่อนปิดเบรคโปรแกรมทีมชาติ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก อาร์มันโด้ โบรย่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, แคร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า, โรเมโอ ลาเวีย, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ กับ มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ เจ็ดแข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ซึ่งไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด

คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี: โรเบิร์ต ซานเชซ – อั๊กเซล ดิซาซี่, ธิอาโก้ ซิลวา, เลวี่ โคลวิลล์ – มาโล กุสโต้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มอยเซส ไคเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เบ็น ชิลเวลล์ – นิโคลัส แจ็คสัน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทรรศนะ

ถือว่าเจ็บกันหลายตำแหน่งมาก สำหรับทีมสิงโตน้ำเงิน และนัดนี้จะต้องบุกไปเยือนเจ้าถิ่นอย่างบอร์นมัธด้วย คาดว่าน่าจะพ่ายแพ้สำหรับเกมนี้ เพราะขนาดเปิดบ้าน ยังพ่ายแพ้ให้กับทีมฟอเรสต์ นัดนี้ก็คงไม่ต่างจากที่ผ่านมา และยิ่งมีราคาบอลอยู่ที่ 0.5-1 ด้วยแล้ว นัดนี้รองบอร์นมัธไว้ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาบอล บอร์นมัธ เอเอฟซี-เชลซี

และมาถึงคู่ที่สองระหว่าง เอฟเวอร์ตัน VS อาร์เซน่อล

เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของกุนซืออย่าง ฌอน ไดช์ เพิ่งจะบุกเจ๊ากับ เชฟฯยูฯ 2-2 ในลีกช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ยังคงไม่สามารถใช้งาน เดเล่ อัลลี่, แจ็ค แฮร์ริสัน กับ ซีมัส โคลแมน สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง

คาดว่า ไดช์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-1-1 โดยมี: จอร์แดน พิคฟอร์ด – นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, จาร์แร็ด แบรนธ์เวต, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แอชลี่ย์ ยัง – เจมส์ การ์เนอร์, อมาดู โอนาน่า, อาร์เนาต์ ดานจูม่า, อิดริสซ่า กูเอเย่ – อับดูลาย ดูกูเร่ – เบโต้

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของกุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แมนฯยู 3-1 ในลีกช่วงก่อนปิดเบรคโปรแกรมทีมชาติ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โตมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี

คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี: อารอน แรมสเดล – เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, วิลเลี่ยม ซาลิบา, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – มาร์ติน โอเดการ์ด, ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ – บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เฮซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ทรรศนะ

ถือว่าเป็นการเจอกันที่ถูกคู่มาก ๆ เพราะในนัดนี้จะได้เห็นทีมฟอร์มตก กับทีมที่กำลังท็อปฟอร์มในช่วงนี้ งานนี้ต่อให้อยู่ในบ้าน ก็ไม่น่าจะช่วยให้ชนะได้ เพราะฟอร์มการเล่นของอาร์เซน่อล เรียกได้ว่ามาแรงมาก ๆ สำหรับช่วงนี้ และด้วยราคาบอลเพียง 1 ลูกเท่านั้น ยังไงพวกเขาก็ทำได้แน่นอน อยู่ที่ว่าจะเกินเป้าไปกี่ลูกเท่านั้นเอง

ราคาบอล เอฟเวอร์ตัน-อาร์เซน่อล

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี VS เชลซี (บอร์นมัธชนะ 2-1)

ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน VS อาร์เซน่อล (อาร์เซน่อลชนะ 3-0)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 17 ก.ย. 2566

แน่นอนว่าในส่วนของราคา บอลวันนี้ ที่ทางทีมงานได้นำมาวันนี้นั้น คือราคาบอลที่ดีที่สุด เพราะได้มีการเทียบจากหลาย ๆ เว็บ ก่อนนำมาให้ผู้เล่นทุกท่านได้ลองไปเดิมพัน และราคาบอลที่นำมาในวันนี้คือ ราคาบอล UFABET เว็บที่ให้ราคาบอลสูงที่สุด และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ บริการผู้เล่นทุกระดับด้วยใจ ตอบไว พร้อมทำให้คุณรู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการแน่นอน  

Scroll to Top