ราคาบอลวันนี้ 6 เมษายน 2567

หากคุณต้องการเดิมพันฟุตบอลได้อย่างแม่นยำมากที่สุด แน่นอนว่าคุณต้องเข้าดูการ วิเคราะห์บอล ของวันที่ 6 เมษายน 2567 เพื่อให้คุณได้รู้เกี่ยวกับสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่นของทีมที่คุณจะเดิมพัน ซึ่งจะทำให้การทายผลของคุณแม่นยำมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับไฮไลท์ฟุตบอลคู่ที่มี ราคาบอล น่าสนใจถึงห้าคู่ด้วยกัน โดยจะอยู่ในการแข่งขันศึกไหน และเป็นทีมใดบ้างนั้น ไปติดตามกันต่อได้ในส่วนของการวิเคราะห์ บอลวันนี้ กันต่อได้เลย

168kick ราคาบอลวันนี้ 6 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล จากสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่น

คู่ที่หนึ่งเป็นศึกการฟาดแข้งระหว่าง คริสตัล พาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเริ่มเตะในเวลา 18.30 น. ที่สนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ในศึกการแข่งขัน อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก โดยจะเป็นทางด้านของทีมเยือน ที่เป็นทีมต่อในเกมนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 1.5 (ลูกครึ่ง)

คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ของเทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ บุกไปเฉือนพ่ายให้กับ บอร์นมัธ 0-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก แซม จอห์นสโตน, ร๊อบ โฮลดิ้ง, มาร์ก กูเอฮี, คริสโตเฟอร์ ริชาร์ดส์, ชี๊ค ดูกูเร่, มิชาแอล โอลิเซ่, เจซูรุน รัค-ซาคยี, มาเธอุส ฟรังช่า และอ็อดซงเน่ เอดูอาร์ เหล่าแข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บ คาดว่า กลาสเนอร์ เตรียมส่งขุนศึกลงตามแผน 3-4-2-1 โดยให้ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ออกสตาร์ทยืนเป้า คอยล่าตาข่ายให้กับทีมตามสูตร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน แมนฯซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดรังถล่มเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะขาดสองแข้งหลักคนสำคัญอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ นาธาน อาเก้ ที่เพิ่มบาดเจ็บจากนัดดังกล่าว ส่วนทางด้านของ เอแดร์ซอน โมราเอส ต้องลุ้นอีกทีว่าพร้อมลงเฝ้าเสาในเกมนี้หรือไม่ คาดว่า เป๊ป เตรียมโรเตชั่นลูกทีมลงตามระบบ 4-2-3-1 ซึ่งจะส่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกสตาร์ทยืนเป้าจบสกอร์ และส่ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ กับ ฟิล โฟเด้น ลงเป็นสามประสานกลางรุก คอยสนับสนุนเกมรุกตามระเบียบ

ทรรศนะ เซียนเสือ168

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ถือว่าโชว์ฟอร์มออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนทางด้านของทีมเยือนทัพ “เรือใบสีฟ้า” เทียบฟอร์มกับทีมเยือนแล้วถือว่าคนละเรื่องเลย (ชนะ 3 เสมอ 2) ยังคงไม่แพ้ใครเลยแม้แต่นัดเดียว นัดนี้ราคาบอลเปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 1.5 ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยนัดนี้ ราคาบอลเปิดมาน้อยขนาดนี้ขอเชียร์ไปที่ทีมเยือนแบบสุดตัว เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาถล่มเจ้าถิ่นยับไม่ต่ำกว่า 2 ลูกแน่นอน

ราคาบอล คริสตัล พาเลซ-แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และคู่ที่สองเป็นการดวลแข้งระหว่าง ไบร์ทตั้น & ฮอฟอัลเบี้ยน vs อาร์เซน่อล ที่จะเริ่มเตะในเวลา 23.30 น. ที่สนามดิ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม โดยจะเป็นทางด้านของทีมเยือน ที่เป็นทีมต่อในเกมนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 1 (หนึ่งลูก)

ไบร์ทตั้น

เจ้าบ้าน ไบร์ทตั้นฯ ลูกทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะบุกไปเจ๊าจืดให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-0 ในลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมนั้น ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แต่ยังคงไม่สามารถใช้งาน บิลลี่ กิลมัวร์, เจมส์ มิลเนอร์, คาโอรุ มิโตมะ, โซโลม่อน มาร์ช และแจ็ค ฮินเชลวู้ด เหล่าแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บ ส่วนทางด้านของ อีแวน เฟอร์กูสัน ต้องรอเช็คฟิตก่อนลงสนาม คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมจัดทัพตามแผน 4-2-3-1 โดยที่จะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนหน้าเป้าตัวหลัก คอยทำหน้าที่ล่าตาข่ายในเกมนี้อีกเช่นเคย

อาร์เซน่อล

ทางด้านทีมเยือนอย่าง อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตตา เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ลูตั้น ทาวน์ 2-0 ในลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา สภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่เป็นแข้งเดี้ยงเพียงรายเดียวของทีมเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่า อาร์เตตา เตรียมวางหมากตามแผน 4-3-3 ซึ่งจะวาง บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาเวิร์ตซ์ กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ผนึกกำลังเป็นสามประสานแดนหน้า คอยจบสกอร์ร่วมกันตามระเบียบ

ทรรศนะ เซียนเสือ168

ทีมเหย้าอย่าง ไบร์ทตั้นฯ ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการของพวกเขานั้น ถือว่าดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 สวนทางกับทางด้านของทัพ “ปืนใหญ่” ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดของพวกเขาถือว่าโชว์ฟอร์มได้โหดแบบสุด ๆ ด้วยการที่พวกเขาไม่แพ้ใครเลยแม้แต่นัดเดียว (ชนะ 4 เสมอ 1) แถมยังยิงประตูได้แบบถล่มทลาย นัดนี้ราคาบอลเปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 1 ลูก แทบจะไม่ต้องเดาเลยว่าลงทีมไหน นัดนี้ขอทุ่มแบบสุดตัวลงที่ทีมเยือน นอกจากฟอร์มการเล่นที่ต่างกันแล้ว ทีมเยือนยังห่างกับจ่าฝูงเพียง 2 แต้มเท่านั้น เชื่อเลยว่านัดนี้ทีมเยือนบุกกระหน่ำ คว้าชัยด้วยสกอร์ไม่ต่ำกว่า 2 ลูกแน่นอน

ราคาบอล ไบร์ทตั้น & ฮอฟอัลเบี้ยน-อาร์เซน่อล

ต่อมาเป็นคู่ที่สามของวันนี้ ที่พร้อมระเบิดความมันระหว่างศึก เอซี มิลาน vs เลชเช่ จะเริ่มเตะในเวลา 20.00 น. ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึก อิตาลี เซเรีย อาโดยจะเป็นทางด้านของทีมเหย้า ที่เป็นทีมต่อในเกมนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 1-1.5 (ลูกควบลูกครึ่ง)

เอซี มิลาน

ผลงานโดยรวมส่วนตัวของ เอซี มิลาน 10 นัดล่าสุด พวกเขาชนะไป 7 เสมอ 1 แพ้ 2 ในส่วนของสภาพความพร้อมนั้น จะไม่ามารถใช้งานกองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะที่บาดเจ็บอย่างแนวรับ ปีแอร์ คาลูลู พร้อมเคลื่อนทัพด้วยระบบ 4-2-3-1 แต่ยังมีข่าวดีเพราะ เดโอ แอร์กน็องเดช จะกลับมายืนแบ็กซ้ายหลัง ที่ไม่มีชื่อในเกมที่แล้ว โดยกองกลางอย่าง ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส จะขึ้นไปเล่นกองกลางเกมรุกแทน โดยจะเติมด้วย ยาซีน อัดลี่ ที่จะมาเล่นกองกลางรับ

เลชเช่

ผลงานโดยรวมส่วนตัวของ เลชเช่ 10 นัดล่าสุด พวกเขาชนะไป 2 เสมอ 2 แพ้ 6 ในส่วนของสภาพความพร้อมนั้น จะมีนักเตะที่บาดเจ็บเพียงแค่ 1 รายเท่านั้นอย่าง โมฮาเหม็ด กาบา กองกลางตัวเก่ง ส่วนที่เหลือจะไม่มีรายงานเข้ามาเพิ่มเติม และผู้เล่นสำคัญรายอื่นก็สามารถใช้งานได้แล้วด้วย พร้อมเคลื่อนทัพด้วยระบบ 4-4-2 จะส่ง เรมี่ อูแด็ง ที่มาช่วยในหน้าเป้า โดยแดนกลางจะวาง ยิลเบอร์ รามาดานี่ และอเล็กซิส บลัง

ทรรศนะเซียนจอร์จ 168

เอซี มิลาน เตรียมเปิดบ้านเจอเลชเช่ ซึ่งเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ยังคงทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องด้วย ฟอร์ม 5 เกมหลัง ที่ยังไม่พ่ายให้กับใครเลย แต่ในฝั่งของเลชเช่ถือว่าพร้อมมาก ๆ ในเกมล่าสุดที่พึ่งเจอกับเอเอส โรม่า จบด้วยสกอร์เสมอ มองแล้วช่วงนี้ฟอร์มเริ่มขึ้นมากอย่างมาก และทีมเองก็ยังต้องการแต้มเพื่อหนีตายอยู่ ถึงแม้ว่าฟอร์มเอซี มิลาน ยังคงดูดีกว่า แต่เลชเช่เองก็ต้องการแต้มเหมือนกัน ขอกดรองไปที่ เลชเช่ ลุ้นเสมอ

ราคาบอล เอซี มิลาน vs เลชเช่

สำหรับบอลคู่ที่สี่ จะเป็นศึกระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท จะเริ่มเตะในเวลา 23.30 น. ที่สนามซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยจะเป็นทางด้านของทีมเหย้า ที่เป็นทีมต่อในเกมนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 0-0.5 (เสมอปป.)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผลงานโดยรวมส่วนตัวของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 10 นัดล่าสุด พวกเขาชนะไป 6 เสมอ 3 แพ้ 1 ในส่วนของสภาาพความพร้อมนั้น สำหรับนักเตะที่บาดเจ็บจะมีเพียงแค่ 1 รายเท่านั้นอย่าง รามี่ เบเซบายนี่ ซึ่งพวกเขาทำผลงานในลีกออกมาได้ดีมากเลยทีเดียวด้วยการคว้าชัยมา 4 เกมติด และเกมล่าสุดที่พึ่งบุกไปชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในรังถึง 2 ประตู แน่นอนว่าสร้างขวัญกำลังใจทีมอย่างมาก พร้อมเคลื่อนทัพด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยจะวาง ดอนเยลล์ มาเล่น, ยูเลี่ยน บรันด์ และจาดอน ซานโช่ ตัวรุกที่จะคอยปั้นเกมร่วมกัน ซัพพอร์ตหน้าเป้าอย่าง นิคลาส ฟุลล์ครู้ก ที่จะทำประตูในเกมนี้

วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท

ผลงานโดยรวมส่วนตัวของ วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท 10 นัดล่าสุด พวกเขาชนะไป 7 เสมอ 2 แพ้ 1 ในส่วนของสภาพความพร้อมนั้น จะไม่สามารถใช้งานกองหลังอย่าง วัลเดมาร์ อันตอน ที่ติดโทษแบน ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บยังไม่มีรายงานเข้ามาเพิ่มเติม พร้อมเคลื่อนทัพด้วยระบบ 4-2-3-1 แนวรับวาง อ็องโตนี่ย์ อูลต์ แดนกลางวาง อาตาคาน คาราซอร์ กับ อังเจโล่ สติลเลอร์ ที่จะปั้นเกมให้กับ เอ็นโซ่ มิโญ่ต์ กับ คริส ฟูห์ริค โดยมี เดนิซ อุนดาฟ ค้ำหน้าเป้า

ทรรศนะเซียนจอร์จ 168

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดบ้านเจอกับ วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท ทั้งสองทีมต่างก็ทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ไม่แปลกที่ราคาเปิดมาเสมอ ปป. แต่เจ้าถิ่นเองผลงานช่วงนี้อาจจะไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต เองก็เสมอมาในเกมล่าสุด และต้องมาเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แน่นอนคงจะไม่ง่าย วิเคราะห์จาก เฮดทูเฮดที่เคยเจอกัน แนวโน้มไปทางฝั่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มากกว่าที่จะเป็นฝ่ายชนะ  มองแล้วโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ต้องการสิทธิ์ไปเล่นในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ราคาเปิดมาก็ไม่มากนัก ขอกดต่อไปที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการแต้มเพื่อเข้ารอบ

ราคาบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์-วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท

คู่สุดท้ายเป็นศึกระหว่าง แอธเลติก บิลเบา vs มายอร์ก้า ที่จะเริ่มเตะในเวลา 03.00 น. ที่สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เด เซบีย่า ในศึกการแข่งขัน สเปน คัพ โดยจะเป็นทางด้านของทีมเหย้า ที่เป็นทีมต่อในเกมนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 0.5-1 (ครึ่งควบลูก)

แอธฯ บิลเบา

เจ้าถิ่นอย่าง แอธฯ บิลเบา ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพิ่งจะบุกไปพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 2-0 ในลีกเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งาน อันเดร์ เอร์เรร่า กับ ยูรี่ เบร์ชิเช่ สองแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บ แต่ก็จะได้ ไอตอร์ ปาเรเดส ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วงทีมในนัดนี้ คาดว่า บัลเบร์เด้ เตรียมส่งลูกทีมลงตามระบบ 4-2-3-1 โดยให้ กอร์ก้า กูรูเซต้า ออกสตาร์ทเป็นตัวหลัก ยืนหน้าเป้าคอยจบสกอร์ในเกมนี้

มายอร์ก้า

ทีมเยือน มายอร์ก้า ของเทรนเนอร์ ลุยซ์ การ์ซิอา ปลาซา เพิ่งจะบุกไปเจ๊าจืดให้กับ บาเลนเซีย 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามนั้น ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังอยู่กันครบทุกตำแหน่ง แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอลุ้น มาร์ติน วัลเยนต์ ปราการหลังตัวหลัก ว่าฟิตพอที่จะลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ คาดว่า การ์ซิอา ปลาซา เตรียมใช้แผน 3-5-2 ซึ่งจะส่ง ไคล์ ลาริน กับ เวดัต มูริกี้ ออกสตาร์ทรับจ๊อบหน้าคู่ คอยจบสกอร์ให้กับทีมในนัดนี้ตามระเบียบ

ทรรศนะ เซียนเสือ168

สำหรับทางด้านทีมเจ้าถิ่นอย่าง แอธฯ บิลเบา ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการของพวกเขานั้น ถือว่าทำผลงานออกมาได้ดีพอสมควร ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนทางด้านของทีมเยือนอย่าง มายอร์ก้า ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดนี้ราคาบอลเปิดมาให้ทีมเหย้าต่อ 0.5-1 เกมนี้ขอเชียร์ทีมต่อดีกว่าครับ เพราะทีมเหย้าอย่าง แอธฯ บิลเบา ถือว่าฟอร์มการเล่นในบ้านดุพอสมควร นัดนี้ทีมเยือนน่าจะเอาไม่อยู่ โดนเจ้าถิ่นถล่มตกรอบในนัดนี้แน่นอนฟันธง!!!!

ราคาบอล แอธเลติก บิลเบา-มายอร์ก้า

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก

คริสตัล พาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (แมนฯซิตี้ชนะ 1-4)

ไบร์ทตั้น & ฮอฟอัลเบี้ยน vs อาร์เซน่อล (อาร์เซน่อลชนะ 1-3)

อิตาลี เซเรีย อา

เอซี มิลาน vs เลชเช่ (เลชเช่ เสมอ 1-1)

บุนเดสลีกา เยอรมัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1)

สเปน คัพ

แอธเลติก บิลเบา vs มายอร์ก้า (แอธฯ บิลเบาชนะ 3-1)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 6 เม.ย. 2567

หากคุณต้องการเว็บที่ให้คุณเดิมพันฟุตบอลได้คุ้มค่ามากที่สุด แนะนำที่นี่เลย UFABET ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ที่มอบให้คุณตั้งแต่ครั้งแรกที่สมัครสมาชิก และยังให้คุณสามารถเข้าชมบอลฟรีได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยระบบการไลฟ์สดแบบเรียลไทม์ภาพคมชัดระดับ 4K พร้อมทั้งในส่วนของ ราคาบอล UFABET ยังเพิ่มความคุ้มค่าในการเดิมพันให้กับนักเดิมพันทุกท่าน ด้วยราคาน้ำที่ให้คุณได้สูงมากที่สุด รับรองเดิมพันคุ้มทุกบิล ไม่มีขาดทุนแน่นอน

Scroll to Top