ราคาบอลวันนี้ 13 เมษายน 2567

หากคุณต้องการทายผลฟุตบอลได้แม่นยำ แนะนำให้คุณลองเข้าดูการ วิเคราะห์บอล ของวันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ทางเราได้เตรียมไว้ให้ทุกท่าน เพื่อให้คุณได้รู้เกี่ยวกับสภาพความพร้อมของนักเตะ และฟอร์มการเล่นของทีมที่เดิมพัน โดยจะช่วยให้คุณทายผลได้แม่นยำมากยิ่งขึ้นแน่นอน มาพร้อมกับทีเด็ดฟุตบอลถึงหกคู่ด้วยกัน โดยแต่ละคู่จะเป็นฟุตบอลคู่ที่ ราคาบอล น่าสนใจทั้งหมด ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในศึกใด และเป็นทีมไหนบ้างนั้น ไปติดตามกันต่อได้ในส่วนของการวิเคราะห์ บอลวันนี้ กันต่อได้เลย

168kick ราคาบอลวันนี้ 13 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล จากสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่น

เริ่มกันที่คู่แรกกับศึกการดวลแข้งระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะเริ่มเตะในเวลา 18.30 น. ที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในศึกการแข่งขัน อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก โดยจะเป็นทางด้านของทีมเยือน ที่เป็นทีมต่อในเกมนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 0-0.5 ต่อปป. (ควบครึ่ง)

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การจัดทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว บุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา ส่วนสภาพความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานแข้งหลักที่ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ซานโดร โตนาลี่ แข้งเดี้ยงที่ติดโทษแบนจากพนัน เช่นเดียวกับ นิ๊ค โป๊ป (14 นัด), คีแรน ทริปเปียร์ (25 นัด/1 ประตู), สเวน บ็อตมัน (17 นัด/2 ประตู), จามาล ลาสเซลล์ส (16 นัด/1 ประตู), วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ (22 นัด/1 ประตู), แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์ (3 นัด), โชเอลินตอน (16 นัด/2 ประตู), ลูอิส ไมลี่ย์ (17 นัด/1 ประตู), มิเกล อัลมิร่อน (29 นัด/3 ประตู) และคัลลั่ม วิลสัน (16 นัด/7 ประตู) แข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บ คาดว่าศึกนี้ ฮาว เตรียมส่งลูกทีมลงตามระบบ 4-3-3 ซึ่งแดนหน้าจะส่ง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และแอนโธนี่ กอร์ดอน ออกสตาร์ทเป็นสามประสานแดนหน้า คอยจบสกอร์ร่วมกันตามสูตร

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมเยือน สเปอร์ส ของเฮดโค้ช อังเก้ ปอสเตโคกลู เปิดรังเอาชนะ ฟอเรสต์ 3-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มานอร์ โซโลม่อน, ไรอัน เซสเซญง กับ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคของทีม ที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บ คาดว่าศึกนี้ ปอสเตโคกลู เตรียมส่งขุนศึกลงตามแผน 4-2-3-1 โดยมี ซน ฮึง มิน ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ เซียนเสือ168

เจ้าถิ่นทัพ “สาริกาดง” ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการของพวกเขานั้น ถือว่าทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนทางด้านทีมเยือนทัพ “ไก่เดือยทอง” เหมือนฟอร์มช่วงหลัง ๆ จะเริ่มกลับมาดี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดนี้ราคาบอลเปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0-0.5 ต่อปป. งานนี้ของเลือกเชียร์ไปที่ทีมเยือนดีกว่า เพราะขุมกำลังหลักก็ดูพร้อมกว่า อีกทั้งฟอร์มการเล่นก็ดูเหนือกว่า บอกเลยว่านัดนี้ทีมเยือนเฉือนชนะแน่นอนฟันธง!!!!

ราคาบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด-ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

คู่ถัดมากับคู่ที่สองศึกการฟาดแข้งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลูตั้น ทาวน์ ที่จะเริ่มเตะในเวลา 21.00 น. ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยจะเป็นทางด้านของเจ้าบ้าน ที่เป็นทีมต่อในเกมนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลต่อรองอยู่ที่ 2.5 (สองลูกครึ่ง)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน แมนฯซิตี้ ภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บุกไปเจ๊าเดือดให้กับ เรอัล มาดริด 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา ส่วนสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ นาธาน อาเก้ สองแนวหลังที่เดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังคงไม่หายดี คาดว่าเกมนี้ เป๊ป เตรียมส่งลูกทีมลงตามระบบ 4-2-3-1 ซึ่งจะวาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ และมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ กับ เฌเรมี่ โดกู ยืนด้านหลังเป็นสามประสาน คอยช่วยสนับสนุนเกมรุกตามระเบียบ

ลูตั้น ทาวน์

ผู้มาเยือน ลูตั้น ทาวน์ ของเทรนเนอร์ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ เปิดรังเฉือนชนะ บอร์นมัธ 2-1 ในลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา ในส่วนของสภาพความพร้อมของทีมนั้น จะไร้เงา อิสซ่า กาบอเร่ แนวรับตัวยืมที่ห้ามลงพบกับต้นสังกัดใหญ่ ส่วนแข้งเจ็บก็จะมีเพียงแต่หน้าเดิม ๆ เท่านั้น คาดว่านัดนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมวางหมากตามระบบ 3-4-2-1 โดยมี คาร์ลตัน มอร์ริส ออกสตาร์ทยืนหน้าเป้าคอยจบสกอร์ และส่ง ตาฮิธ ชอง กับ แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ รับจ๊อบกลางรุก เพื่อสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ เซียนเสือ168

ทีมเจ้าบ้านทัพ “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการของพวกเขายังคงยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ไม่เคยแพ้ใครแม้แต่นัดเดียว ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง ลูตั้น ทาวน์ ฟอร์มการเล่นก็ยังคงแย่อีกตามเคย ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ส่งผลให้ลุ้นตกชั้นในศึกนี้ นัดนี้ราคาบอลเปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 2.5 เมื่อเทียบจากฟอร์ม และความพร้อมของขุมกำลัง บอกเลยว่าราคาแค่นี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ ยิ่งทีมเหย้าต้องการผลต่างเพื่อให้เป็นอันดับ 2 งานนี้ทีมเยือนต้านไม่ไหว โดนเรือใบถล่มเละแน่นอน

ราคาบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้-ลูตั้น ทาวน์

คู่ที่สามจะเป็นการแข่นขันของ บอร์นมัธ เอเอฟซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเริ่มเตะในเวลา 23.30 น. ที่สนามวิทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดยเกมนี้จะไม่มีทีมต่อ เพราะราคาบอลต่อรองจะอยู่ที่ 0 (เสมอ)

บอร์นมัธ เอเอฟซี

ทีมเจ้าถิ่น บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า บุกไปพ่ายให้กับ ลูตั้น 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในศึกนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ กองกลางที่เพิ่งเดี้ยงเข้ามาจากนัดล่าสุด สมทบกับพวกที่เจ็บอยู่เดิมอย่าง หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากยังไม่หายดี คาดว่า อิราโอล่า เตรียมโรเตชั่นลูกทีมตามแผน 4-2-3-1 โดยให้ โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามเดิม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน แมนฯยู ภายใต้การจัดทัพของเทรนเนอร์ อีริค เตน ฮาก เปิดรังเจ๊าเดือดให้กับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางด้านความพร้อมของทีมในวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเซ็ต คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ เซียนเสือ168

เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมา ถือว่าฟอร์มไม่ค่อยดีมากนัก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 แต่ทางด้านของทีมเยือนทัพ “ปีศาจแดง” ก็ฟอร์ไม่ค่อยดีเช่นเดียวกัน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดนี้ราคาบอลให้ทั้งคู่เสมอ ส่วนตัวคิดว่านัดนี้ทางด้านของทีมเยือน ถึงแม้จะไม่ได้ฟอร์มดีกว่าสักเท่าไหร่ แต่เรื่องของชื่อชั้น ก็ยังเหนือกว่าทางด้านเจ้าบ้านอยู่มาก งานนี้ลงทีมเยือนไว้จะมีลุ้นกว่า

ราคาบอล บอร์นมัธ เอเอฟซี-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คู่ที่สี่ ระหว่างทีม บาเยิร์น มิวนิค VS โคโลญจน์ ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน แข่งขันกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เวลา 20.30 น. โดยเกมนี้เป็นทีมเจ้าบ้านอย่าง บาเยิร์น มิวนิค  เป็นทีมต่อ โดยมีราคาต่อรองอยู่ที่ 2.0 (สองลูก)

บาเยิร์น มิวนิค

ทัพเสือใต้ เจ้าบ้านของ โธมัส ทูเคิ่ล สะดุดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ แทบจะเป็นไปได้ยาก นัดล่าสุดเพิ่งบุกไปเสมอ อาเซน่อล 2-2 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก  ความพร้อมในเกมนี้ทีมจะไม่มี ซาช่า โบอี กับ บูน่า ซาร์ ที่บาดเจ็บ รวมถึง แซร์ช นาบรี้ เจ็บเพิ่มในเกมล่าสุด ในเกมนี้อาจจะต้องพักนักเตะบางรายเพื่อเก็บไว้เล่นบอลถ้วยยุโรป โดยสามประสานจะใช้ คิงส์เล่ย์ โกมัน, จามาล มูเซียล่า, มาติส แตล และมี แฮร์รี่ เคน ยืนหน้าเป้า

โคโลญจน์

ทีมเยือน ของ ทิโม ชูลท์ซ เพิ่งจะกลับมาชนะเกมแรกในรอบ 8 นัดหลังสุด ความพร้อมในเกมนี้ทีมจะไม่มี เอริก มาร์เทิ่ล ที่ติดโทษแบน และ ดาวี่ เซลเค่, มาร์ค อูธ และ ลูค่า คีเลียน ที่บาดเจ็บทั้งหมด เกมนี้ทีมจะมาในแผน 4-2-2-2 โดยมี ชเตฟเฟ่น ทิกเกส, ซาร์กิส อดัมยาน สองกองหน้ายืนล่าตาข่าย

ทรรศนะเซียนเจ๋ง168

สำหรับเจ้าถิ่นทัพเสือใต้เอง ฟอร์มไม่ดีเท่าไรมีผลงาน 6 นัดล่าสุด ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือนผลงานก็ไม่ดีเหมือน เพิ่งจะชนะนัดแรกในรอบ 8 เกมล่าสุด ดูแล้ว โคโลญจน์ ตกเป็นรองพอสมควร แต่สำหรับ ราคาต่อรองอยู่ที่ 2.0 (สองลูก) ซึ่งยากมาก ๆ ที่เจ้าถิ่นจะชนะถึง 3 ลูก ฟันธงรอง โคโลญจน์ อุ่นใจ

ราคาบอล บาเยิร์น มิวนิค-โคโลญจน์

คู่ที่ห้า ระหว่างทีม โตริโน VS ยูเวนตุส ในการแข่งขันฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี แข่งขันกันที่สนาม โอลิมปิโก้ กรานเด โตริโน่ เวลา 23.00 น. โดยเกมนี้เป็นทีมเยือนอย่าง ยูเวนตุส เป็นทีมต่อ โดยมีราคาต่อรองอยู่ที่ 0-0.5 (เสมอควบครึ่ง)

โตริโน

ทีมเจ้าบ้านอย่าง โตริโน่ ในเกมนี้ทีมจะไม่มี เปอร์ ชูร์ส, คอฟฟี่ ฌิฌี้ และ กวิดาส จิไนติส เจ็บ ล่าสุดเสีย ปิเอโตร เปลเลกรี ไปอีกราย แต่ยังมีข่าวดีทีมจะได้ อิวาน อิลิช กลับมาช่วยทีม คาดว่าเกมนี้ทีมจะใช้แผน 3-4-1-2 โดยจะใช้หน้าสองตัวอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย กับ ดูวาน ซาปาต้า ลงล่าตาข่าย

ยูเวนตุส

เจ้าม้าลาย ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในเกมนี้ยังขาด อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เจ็บ ส่วน ปอล ป็อกบา กับ นิโกโล่ ฟาโจลี่ ก็โดนแบนยาวอยู่แล้ว เกมนี้ทีมจะใช้แผนระบบ 3-5-2 โดยมีตัวทำเกมอย่าง แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์ และใช้กองหน้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ทำหน้าที่ร่วมกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า

ทรรศนะเซียนเจ๋ง168

เจ้าบ้านอย่าง โตริโน่ เพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุดหลัง ที่แพ้ เอ็มโบลี 2-3  ส่วนทางด้านทีมเยือน ช่วงนี้ทีมกำลังมั่นใจหลังจากชนะมา 2 นัดติด สำหรับราคาต่อรองอยู่ที่ 0-0.5 (เสมอควบครึ่ง) ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่ เจ้าม้าลาย จะบุกคว้าชัย ฟันธง แทง ยูเวนตุส อย่างไงก็กินเต็ม

ราคาบอล โตริโน่-ยูเวนตุส

คู่ที่หก ระหว่างทีม มายอร์ก้า VS เรอัล มาดริด ในการแข่งขันฟุตบอล ลาลีก้า สเปน แข่งขันกันที่สนาม เอล ซาด้าร์ เวลา 23.00 น. โดยเกมนี้เป็นทีมเยือนอย่าง VS เรอัล มาดริด  เป็นทีมต่อ โดยมีราคาต่อรองอยู่ที่ 0.5-1 (ลูกครึ่งควบลูก)

มายอร์ก้า

ในเกมกุนซืออย่าง ฮาเวียร์ อากีร์เร่ จะปรับทัพจากเกมที่แพ้ แอธเลติก บิลเบา ในเกมชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ที่ผ่านมา ในเกมนี้จะไม่มี โฆเซ่ โกเปเต้, โทนี่ ลาโต้, ดานี่ โรดนิเกซ โดยเกมคาดว่าจะใช้แผน 3-5-2 โดยมี อันโตนิโอ ซานเชซ – ไคล์ ลาริน, เวดัต มูริกี้ เตรียมล่าตาข่ายคู่แข่ง

เรอัล มาดริด

ทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีผลงานในลีกนำเป็นจ่าฝูงแบบยาว ๆ ใน 3 เกมลีกล่าสุดชนะทั้งหมด เกมนี้ทีมจะไม่มี ดาวิด อลาบา กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ทำให้ทีมจะใช้แผน 4-1-2-1-2 โดยมีกองหน้าสองตัว บราอิม ดีอาซ, วินิซิอุส จูเนียร์ และมี จูด เบลลิงแฮม คอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะเซียนเจ๋ง168

ทีมเจ้าบ้านต้องมาเจอศึกหนักในเกม หลังจากทีมเพิ่งแพ้ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ทำให้ผลงาน 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือนอย่าง เรอัล มาดริด เกมนี้อาจจะต้องปรับแผนหลังจากล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 3-3 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่อย่างไรก็ตามทีมเยือนก็ยังมีผู้เล่นที่มีสภาพความพร้อมกว่ามาก ราคาต่อรองในเกมอยู่ที่ 0.5-1 (ลูกครึ่งควบลูก) ฟังธง แทงทีมเยือน รับเงินสบาย ๆ

ราคาบอล มายอร์ก้า-เรอัล มาดริด

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (สเปอร์สชนะ 1-3)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลูตั้น ทาวน์ (แมนฯซิตี้ชนะ 3-0/4-0)

บอร์นมัธ เอเอฟซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แมนฯยูชนะ 1-2)

บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค vs โคโลญจน์ (เสมอ 1-1)

อิตาลี เซเรีย อา

โตริโน่ vs ยูเวนตุส (ยูเวนตุสชนะ 2-0)

สเปน ลา ลีก้า

มายอร์ก้า vs เรอัล มาดริด (มาดริดชนะ 3-1)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 13 เม.ย. 2567

สำหรับนักเดิมพันฟุตบอลท่านไหน ที่กำลังมองหาเว็บที่เดิมพันได้อย่างคุ้มค่า แนะนำให้ลองมาเดิมพันที่ UFABET เว็บตรงคุณภาพที่เชื่อถือได้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่จะมอบให้คุณตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ และยังมีระบบ ฝาก-ถอน อัตโนมัติที่พร้อมให้คุณเข้าเดิมพันโดยใช้เวลาไม่ถึง 3 วินาที พร้อมกับเพิ่มความคุ้มค่าในการเดิมพันของคุณกับ ราคาบอล UFABET ที่ให้คุณได้สูงที่สุด

Scroll to Top