Home บทความฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลือหึ่ง เลวาน คุย “บาร์ซ่า”, “ซิตี้” เล็งคว้า คูคูเรลล่า เติมแบ็คซ้าย

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลือหึ่ง เลวาน คุย “บาร์ซ่า”, “ซิตี้” เล็งคว้า คูคูเรลล่า เติมแบ็คซ้าย

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลือหึ่ง เลวาน คุย “บาร์ซ่า”, “ซิตี้” เล็งคว้า คูคูเรลล่า เติมแบ็คซ้าย

สวัสดีวันพุธ กับช่วงฝนโปรยปรายแบบไม่หยุดหย่อน มาดูกันว่า วันนี้จะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง กับในช่วงท้ายของฤดูกาล โดยเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ในยุโรป ทำให้มีข่าวการซื้อขายและอัพเดทหลายๆ ทีม เตรียมแผนในการเสริมทัพ จะมีข่าวคราวทีมรักทีมโปรดของคุณหรือไม่ มาดูกันได้เลย

Daily Mail รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนดึงตัว มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คซ้ายสัญชาติสเปน ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเติมเต็มในส่วนของแบ็คซ้าย ที่พวกเขามีปัญหา และ จะนำมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์

คริสตัล พาเลซ กำลังพิจารณาอย่างตึงเครียด จะใช้การเดินทางโดยการนั่งเครื่องบินไป เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ก่อนเกมการแข่งขันไม่กี่ชั่วโมง แทนที่จะเดินทางถึงที่หมายก่อนและทำการจองโรงแรมที่พัก เพื่อกันแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน รบกวนการนอนของพวกเขา เหมือนกับที่ สโมสร เชลซี ประสบพบเจอมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์ และ จาดอน ซานโช่ ทั้งสามนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับโอกาสในการลงสนามเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ในเกมที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ

มาร์โก้ ฟาน บาสเท่น แนะนำให้ เอริก เทน ฮาก ดึง ฮาคิม ซีเย็ค ปีกเท้าตะขอของ เชลซี มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใหม่ของนายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์

เบรนท์ฟอร์ด ได้เข้าร่วมวงประมูลในการแย่งลายเซ็นต์ของ แอรอน ฮิกกี้ แบ็คซ้ายเลือดวิสกี้ ของ โบโลญญ่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ต่อกันที่รายงานข่าวจาก The Sun เผยว่า เอเย่นต์ของ กาเบรียล เฆซุส กองหน้ากึ่งปีกชาวบราซิเลี่ยน ไม่รีบร้อนกับอนาคตของนักเตะในการดูแลของเขา หลังมีรายงานว่า การเจรจากับ อาร์เซนอล ล่มไม่เป็นท่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชลซี กำลังจับตามอง ลูก้า ไฮรีไลเน่น แข้งดาวรุ่งสัญชาติฟินแลนด์ วัย 17 ปีของสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต

มีรายงานว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โคตรกองหน้าแห่งพ.ศ. นี้ ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยจำนวน หนึ่งแสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ ในการย้ายมา บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้

เดเล่ อัลลี่ มีรายงานว่า เขาสามารถย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน เพื่อไปหาสโมสรใหม่ในการค้าแข้งได้เลย แม้เพิ่งจะย้ายมาในช่วงเดือนมกราคมในตลาดหน้าหนาวช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียน โรเมโร่ และ เดยัน คูลูเชฟสกี้ เป็นการถาวร ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน ส่วนทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ สเปอร์ส จะได้รับโบนัสจำนวน 2.5 ล้านปอนด์ เมื่อเขาสามารถพาสโมสรไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้

รายงานจาก The Times เผยว่า บรูซ บัค และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารของ เชลซี และจะได้รับโบนัส 50 ล้านปอนด์ เมื่อการเทคโอเวอร์สโมสร ของ ท็อดด์ โบลี่ย์ เสร็จสมบูรณ์

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า ผลจากความล้มเหลวของ อาร์เซนอล ที่ไม่สามารถได้สิทธิ์ ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่งผลโดยตรงต่อ มิเกล อาร์เตต้า ในการจะได้งบเสริมทัพก้อนโต เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า

การเข้าเทคโอเวอร์สโมสร เชลซี จาก ท็อดด์ โบลี่ย์ จะได้รับการอนุมัติไฟเขียวจากพรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์นี้ เนื่องจาก อดีตผู้บริหารระดับสูงของ Unicef ได้เขียนจดหมายถึงรัฐบาลอังกฤษ ที่ให้คำสัญญาว่า โรมัน อับราโมวิช จะไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆ จากการเทคโอเวอร์สโมสร

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ มีแนวโน้มที่จะออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอรนี้มากกว่าจะย้ายทีมแบบถาวร โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ประตูรายนี้ไปเฝ้าเสา รวมถึงหลายๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก ก็จับตามองแข้งรายนี้เช่นกัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาในการยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ เพื่อของซื้อตัว อเดโมล่า ลุคแมน ปีกของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ เพื่อเติมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ ในการกระชากตัว เอ็มมานูเอล เดนนิส กองหน้าของ วัตฟอร์ด มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกนอกสนาม ในการดึงตัว เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ แข้งหนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกล ของสโมสร ริเวอร์เพลท มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้มีแผนว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมี่เจ้าของสโมสรคือ เดวิด เบ็คแฮม ในช่วงซัมเมอร์หน้าและจะเข้าถือหุ้นสโมสร 35% ในแฟรนไชส์ MLS หลังจากเขาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้