Home บทความฟุตบอล จับตา 20 ทีมพรีเมียร์ลีกก่อนเดดไลน์

จับตา 20 ทีมพรีเมียร์ลีกก่อนเดดไลน์

0
จับตา 20 ทีมพรีเมียร์ลีกก่อนเดดไลน์

ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ตลาดนักเตะยุโรปช่วงซัมเมอร์ปี 2020 จะปิดตัวลงแล้ว และก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยว่า ในช่วงวันท้ายๆของตลาดนั้น มันเป็นเวลาของความวุ่นวาย ซึ่งหลายสโมสรต่างเดินหน้าซื้อ-ขายนักเตะกันอย่างสับสนอบอลหม่าน

บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็เช่นกัน พวกเขาต้องรีบจัดการปรับโครงสร้างทีมให้เรียบร้อยก่อนตลาดจะปิดตัวลง และนี่คือสถานการณ์ล่าสุดของ 20 สโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถึงการเตรียมความพร้อมสู้ศึกในฤดูกาลนี้

Photo : skysports.com

1. อาร์เซน่อล

หลังได้ตัว วิลเลี่ยน ตัวรุกแซมบ้า มาจาก เชลซี แล้ว อาร์เซน่อล ยังสนใจทั้ง ฮุสเซม อาอูอาร์ กองกลางดาวรุ่ง โอลิมปิก ลียง และ โธมัส พาร์เตย์ ห้องเครื่อง แอตเลติโก มาดริด แต่ก็ยังไม่มีอะไรรับประกันได้ว่า “ไอ้ปืนใหญ่” จะคว้าตัวใครคนหนึ่งมาเสริมทัพได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงหรือไม่

ขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอย่าง ลูคัส ตอร์เรร่า ก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แอตฯ มาดริด ส่วน เมซุต โอซิล กับ มัตเตโอ เกนดูซี ก็เตรียมถูกปล่อยออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

นอกจากนี้ มิเคล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ก็พร้อมปล่อยตัว บรรดาแนวรับอย่าง ชโคดราน มุสตาฟี่, เซอัด โคลาซินัช และ  โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เช่นเดียวกัน

Photo : newindianexpress.com

2. แอสตัน วิลล่า

วิลล่า เพิ่งปล่อย เอ็มบวานา ซามัตตา ดาวยิงชาวแทนซาเนีย ให้กับ เฟร์เนบาห์เช่ ทำให้พวกเขาเหลือเพียง โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวใหม่ที่ซื้อมาจาก เบรนท์ฟอร์ด และ คีแนน เดวิส หัวหอกดาวรรุ่ง ที่สามารถใช้งานได้ในแดนหน้า

เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ตัวรุกคนป้ายแดงที่คว้ามาจาก โอลิมปิก ลียง ก็ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้าธรรมชาติ ซึ่งทำให้ ดีน สมธิ ผู้จัดการทีม วิลล่า อาจต้องมองหาหัวหอกอีก 1 ราย มาคอยสแตนบายในกรณีที่ วัตกิ้นส์ และ เดวิส ไม่สามารถลงสนามได้

ล่าสุด วิลล่า เพิ่งยืมตัว รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิดล์ชาวอังกฤษ มาจาก เชลซี ได้สำเร็จ ขณะที่นักเตะอย่าง อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกชาวดัตช์ และ เฟรเดริก กิลเบิร์ต แบ็คชาวฝรั่งเศส อาจถูกกปล่อยตัวให้กับ ฟูแล่ม และย้ายกลับไปยังบ้านเกิดตามลำดับ

Photo : skysports.com

3. ไบรท์ตัน

มีสัญญาณที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมลีกที่บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล ถึงถิ่น 3-0 และโชคร้ายเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิด 2-3 แต่พวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลง

“นกนางนวล” เพิ่งได้ตัวนักเตะใหม่อย่าง อดัม ลัลลาน่า กองกลางจอมเก๋า และ โจเอล เวลท์มัน กองหลังชาวดัตช์ มาเสริมทัพ รวมทั้งยังดึงตัว เบน ไวท์ ปราการหลังดาวรุ่งกลับมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน จำเป็นต้องหาผู้เล่นในแนวรุกตัวใหม่เข้ามาแบ่งเบาภาระของ แอรอน คอนนอลลี กองหน้าดาวรุ่งชาวไอริช กับ นีล มูเปย์ ตัวรุกชาวฝรั่งเศส

Photo : skysports.com

4. เบิร์นลีย์

มันเป็นซัมเมอร์ที่เงียบเหงา และน่าผิดหวังสำหรับ ฌอน ไดช์ กุนซือ เบิร์นลีย์ จนถึง ณ เวลานี้ พวกเขาเพิ่งได้ตัวนักเตะใหม่มาร่วมทีมเพียง 2 รายเท่านั้น คือ เดล สตีเฟนส์ กองกลางวัย 31 ปี และ วิล นอร์ริส ผู้รักษาประตูสำรอง

ไดช์ กำลังมองหากองหลังเข้ามายืนคู่กับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ แต่เขาก็ต้องเจอปัญหาใหญ่เช่นกันหาก ทาร์คอฟสกี้ ต้องย้ายออกไปเมื่อได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งเวลานี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอย่างหนัก

นอกจากนี้ เบิร์นลีย์ ยังต้องการมิดฟิลด์เข้ามาแทนที่ของ เจฟฟ์ เฮนดริก ที่ย้ายไปยัง นิวคาสเซิ่ล และต้องหาฟูลแบ็คมาสนับสนุน ฟิล บาร์ดสลีย์ กับ แมตต์ โลว์ตัน

Photo : chelseafootball.co

5. เชลซี

ในซัมเมอร์นี้ เชลซี เป็นทีมที่ใช้เงินมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขายกเครื่องใหม่ตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูยันแดนหน้าด้วยการทุบคลังคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพถึง 6 ราย ประกอบไปด้วย ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเยค, ติอาโก ซิลวา, เบน ชิลเวลล์, ไค ฮาเวิร์ตซ์ และล่าสุด เอดูอาร์ เมนดี้ โกล์ทีมชาติเซเนกัล

แม้จะเสริมทัพไปอย่างมากมาย แต่ เชลซี ก็ยังแสดงให้เห็นถึงความหละหลวมของแนวรับโดยเฉพาะในเกมที่บุกไปไล่ตามตีเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบหืดจับ 3-3 ซึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” ตกเป็นข่าวว่า อยากได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่มาเสริมทัพอีก 

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด จำเป็นต้องขายผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งานออกไปเสียก่อน เนื่องจากตอนนี้ เชลซี มีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มากถึง 30 คน โดยชื่อของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน อาจเป็นรายแรกที่ถูกเชือดออกจากสโมสร

Photo : football365.com

6. คริสตัล พาเลซ

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าของ พาเลซ ดูเหมือนจะพอใจไม่น้อยกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หลังได้ตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฝีเท้าดีมาจาก ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส และยืมตัว มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม มาจาก เชลซี

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จที่แท้จริงของ พาเลซ ในซัมเมอร์นี้ก็คือ การรั้งตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญเอาไว้กับสโมสรต่อไป

Photo : skysports.com

7. เอฟเวอร์ตัน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ของ เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้านักเตะคุณภาพอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพโคลอมเบีย, อัลลัน ห้องเครื่องแซมบ้า และ อับดูลาย ดูกูเร่ กองกลางชาวฝรั่งเศส เข้ามาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ มีเรื่องต้องปวดหัวเนื่องจาก ไมเคิ่ล คีน และ เยอร์รี่ มิน่า 2 กองหลังตัวหลักสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์นัก ซึ่งทำให้ล่าสุดพวกเขาต้องทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ คว้าตัว เบน ก็อดฟรีย์ ปราการหลังดาวรุ่ง นอริช ซิตี้ ไปเสริมแนวรับ

ขณะที่นักเตะอย่าง ยานนิค โบลาซี่ ปีกชาวคองโก ที่บาดเจ็บไปนาน รวมถึง ทอม เดวิส กองกลางดาวรุ่ง ก็อาจโดนปล่อยออกจากสโมสรเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอต่อไป

Photo : skysports.com

8. ฟูแล่ม

การกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกหนนี้ของ ฟูแล่ม มีสัญญาณที่น่ากังวลใจไม่น้อยหลังจากทีมของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือคนหนุ่ม พ่ายไปแล้ว 3 เกมรวด ถึงขนาดที่ โทนี่ คาน ผู้อำนวยการฟุตบอล “เจ้าสัวน้อย” ต้องรีบออกมาขอโทษแฟนบอลต่อผลงานอันย่ำแย่ของทีม

ขณะเดียวกัน ฟูแล่ม ยังพลาดการได้ตัว มาร์ล่อน ซานโตส เซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิล มาจาก ซาสซูโอโล่ อย่างน่าเสียดายทั้งที่บรรลุข้อตกลงทุกอย่างหมดแล้ว แต่ตัวนักเตะกลับไม่ผ่านกาตรวจร่างกายจึงต้องล้มเลิกการย้ายทีมในที่สุด

ฟูแล่ม ไม่เพียงแต่มีปัญหาในเกมรับเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยเกมรุกของพวกเขาก็ดูไม่อันตรายเท่าที่ควร ซึ่งปัญหาทั้งหมดนี้ คาน และ ปาร์คเกอร์ ต้องหาทางแก้ไขโดยด่วนหากหวังพาทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

Photo : skysports.com

9. ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ภายใต้การคุมทัพของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อยด้วยการคว้าตัวผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง โรดริโก้ กองหน้าทีมชาติสเปน, โรบิน คน็อคเค่อ กองหลังชาวเยอรมัน และ ดิเอโก ยอเรนเต้ ปราการหลังจอมแกร่งจาก เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยังมีพื้นที่ที่ต้องปรับปรุงก็คือ มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ซึ่ง มิกาแอล กุยซองส์ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นเป้าหมายลำดับแรก แต่ล่าสุด ดีลดังกล่าวล่มไปแล้วหลังดาวเตะวัย 21 ปี ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย และ บิเอลซ่า ก็ต้องมองหานักเตะรายอื่นต่อไป

Photo : skysports.com

10. เลสเตอร์ ซิตี้

หลังคว้าตัว ติโมธี คาสตันเย่ แบ็คชาวเบลเยียม มาจาก อตาลันต้า และยืมตัว เซนกิซ อุนแดร์ ปีกดาวรุ่ง มาจาก โรม่า ได้สำเร็จ เลสเตอร์ ปิดดีลคว้าตัว เวสลีย์ โฟฟานา กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จาก แซงต์-เอเตียน มาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว

ผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ อย่าง อาเดรียน ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวก็เตรียมถูกปล่อยออกจากสโมสร โดยมี ซามพ์โดเรีย กำลังให้ความสนใจ

นอกจากนี้ การเริ่มต้นฤดูกาลที่แข็งแกร่งของ เลสเตอร์ ในปีนี้ จะเป็นการกระตุ้นให้ ร็อดเจอร์ส และพลพรรค “สุนัขจิ้งจอก” ท้าทายการคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้อย่างสนุก

Photo : skysports.com

11. ลิเวอร์พูล

คอสตาส ซิมิกาส แบ็คชาวกรีซ ถูกคว้าตัวมาเป็นแบ็คอัพของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ขณะที่ ติอาโก้ อัลดันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ถูกคว้าตัวมายกระดับแดนกลาง ส่วน ดิโอโก้ โชต้า ปีกทีมชาติโปรตุเกส ถูกเซ็นสัญญาเข้ามาเพิ่มความสดในแนวรุก นั่นทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน พร้อมแล้วสำหรับการป้องกันแชมป์

อย่างไรก็ตาม จากการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลของ 2 กองหลังอย่าง โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ก็อาจทำให้ คล็อปป์ ต้องพิจารณาอย่างหนักอีกครั้ง แต่ ฟาบินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิล ก็สามารถทำหน้าที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นได้อย่างยอดเยี่ยม

ขณะที่ตัวสำรองอย่าง แฮร์รี่ วิลสัน, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ มาร์โก กรูยิช ก็เตรียมถูกปล่อยออกจากสโมสรเมื่อมีข้อเสนอที่เหมาะสม ส่วน ริอาน บรูวสเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งถูกปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

Photo : skysports.com

12. แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อีกหนึ่งครั้งในตลาดนักเตะที่ แมนฯ ซิตี้ ลงทุนมหาศาลกับผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์ คว้าตัว รูเบน ดิอาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกส มาจาก เบนฟิก้า เพื่อหวังจะอุดรอยรั่วในแนวรับ “เรือใบสีฟ้า”

ดิอาส เป็นนักเตะใหม่ที่ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ตามหลัง นาธาน อาเก้ กองหลังชาวดัตช์ และ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งชาวสเปน สวนทางกับ เลรอย ซาเน่, ดาบิด ซิลบา และ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ที่อำลาทีมไป

ในซัมเมอร์นี้ คาดว่า การ์ดิโอล่า คงไม่มองหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพอีกแล้วเนื่องจากขุมกำลังของ แมนฯ ซิตี้ แข็งแกร่งทุกตำแหน่งเลยก็ว่าได้

Photo : skysports.com

13. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่นแนวรุกอย่าง จาดอน ซานโช่, เอดิสัน คาวานี่, อิสไมล่า ซาร์ และอุสมาน เดเบเล่ ต่างก็ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่ยังไม่ชัดเจนว่า “ปีศาจแดง” จะได้นักเตะรายใดเข้ามาเสริมทีม

นอกจาก แนวรุกที่เป็นปัญหาแล้ว โอเล่ กุนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องแก้ปัญหาเรื่องเกมรับเช่นกัน หลังจาก วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 2 คู่กองหลังตัวจริงยังทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ ถูกคว้าตัวมจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่หลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ปัญหาไม่ตรงจุดทั้งที่พวกเขาควรจะมองหาฟูลแบ็คทั้ง 2 ฝั่ง เข้ามาเสริมทีมเสียมากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเร่งหานักเตะใหม่มาเสริมทัพให้ทันก่อนเดดไลน์ปิดตัวลงหากยังหวังลุ้นแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้

Photo : skysports.com

14. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องการกองหน้ามาสนับสนุน คัลลั่ม วิลสัน หัวหอกป้ายแดงที่คว้ามาจาก บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ พวกเขายังต้องหากองหลังเข้ามาแบ่งเบาภาระของ จามาล ลาสเซลเลสและ เฟเดริโก เฟอร์นันเดซ ด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นแนวรับอย่าง ดานิเอเล่ รูกานี่ ของ ยูเวนตุส และ ร็อบ ร็อบ โฮลดิ้ง ของ อาร์เซน่อล ต่างอยู่ในข่ายที่ สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจ แต่มองแล้วเป็นเรื่องยากที่ “สาลิกาดง” จะได้ตัวคนใดคนหนึ่งก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลง

Photo : mirror.co.uk

15. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหากองหน้าตัวใหม่มาเสริมแนวรุก และล่าสุดพวกเขาก็คว้าตัว ริอาน บรูวสเตอร์ หัวหอกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ก็มาล่าตาข่ายได้สำเร็จด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ ไวล์เดอร์ ยังต้องมองหากองหลังที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยประคองดาวรุ่งอย่าง แม็กซ์ โลว์, เจย์เดน โบเกิล และ อีธาน อัมปาดู ด้วยเช่นกัน

Photo : skysports.com

16. เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน เป็นหนึ่งทีมในพรีเมียร์ลีกที่เงียบเหงาที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพลพรรค “นักบุญ” ภายใต้การกุมบังเหียนของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล เทรนเนอร์ชาวออสเตรีย เพิ่งคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลิซู เซนเตอร์แบ็คชาวกาน่า จาก เรอัล บายาโดลิด มาร่วมทีมเพียงรายเดียวเท่านั้น 

ฮาเซนฮุทเทิล จำเป็นต้องหามิดฟิลด์มาทดแทน ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, มาริโอ เลอมิน่า และ แฮร์ริสัน ลีด ที่ย้ายออกจากสโมสร โดยชื่อของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางวัย 23 ปี ของ เชลซี อยู่ในข่ายที่พิจารณามายืมตัว

ในขณะที่แดนหน้า เซาแธมป์ตัน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะพวกเขามีดาวยิงฝีเท้าดีอย่าง แดนนี่ อิงส์ และ เช อดัมส์ คอยล่าตาข่าย

Photo : skysports.com

17. ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส คว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, แกเร็ธ เบล, โจ ฮาร์ท, เซร์คิโอ เรกีลอน และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ เข้ามาเสริมทัพ แต่เขายังมีงานที่ต้องทำอีกมากในการพัฒนา “ไก่เดือยทอง”

สเปอร์ส ยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางอีก 1 ราย โดยที่ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวาเกีย ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายอันดับแรก และกำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ก็ยืมตัว คาร์ลอส วินิซิอุส หัวหอกชาวบราซิล ของ เบนฟิกา มาแบ่งเบาภาระของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้เรียบร้อยแล้ว

Photo : skysports.com

18. เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

เวสต์บรอมวิช พลาดการได้ 3 แต้ม จาก เชลซี อย่าน่าเสียดาย หลังนำไปก่อนถึง 3 ลูก และถูกตามตีเสมอ 3-3 โดยซัมเมอร์นี้ ทัพ “เดอะ แบ็กกี้ส์” จัดการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะที่ยืมตัวมากปีก่อนอย่าง คัลลั่ม โรบินสัน, เกรดี้ เดียนกาน่า และ มาเธอุส เปเรยร่า รวมถึงได้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังจอมเก๋า มาร่วมทีม

นอกจากนี้ เวสต์บรอมวิช ยังตกเป็นข่าวกับกองหน้าอย่าง อิสลาม สลิมานี่ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ทรอย ดีนีย์ ของ วัตฟอร์ด อีกด้วย

Photo : skysports.com

19. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

กองหลังตัวกลาง คือสิ่งที่ เวสต์แฮม ต้องการ แต่จนถึงขณะนี้พวกเขายังไม่ได้ใครมาร่วมทีมเลยโดยเป้าหมายหลักอย่าง เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลังจอมแกร่งของ เบิร์นลีย์ ก็ถูกปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วถึง 3 ครั้ง

เวสต์แฮม กำลังมองหาตัวเลือกรายอื่นอย่าง ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลัง ยูเวนตุส แต่ก็ไม่รับประกันว่า พวกเขาจะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม และสิ่งที่สำคัญที่สุดในซัมเมอร์นี้ของ “ขุนค้อน” คือ การรั้งตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ เชลซี ไว้กับสโมสรให้ได้

Photo : skysports.com

20. วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน คว้าตัว ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี มาจาก เอฟซี ปอร์โต้, เนลสัน เซเมโด้ แบ็คขวา มาจาก บาร์เซโลน่า และ คี-ยานา ฮูแฟร์ กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวดัตช์ จาก ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ซึ่งก็น่าจะเพียงพอต่อการสู้ศึกในฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เพิ่งปล่อยตัว ดิโอโก้ โชต้า ไปให้กับ ลิเวอร์พูล และสิ่งสำคัญคือ พวกเขาต้องรั้งตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกทีมชาติสเปน และ ราอูล ฆิมิเนซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ไว้กับทีมให้ได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้