Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 18 คู่กลางสัปดาห์ เป็นการปะทะกันระหว่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางเปิดสนามเหย้า บรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 10 มกราคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 11 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ล่าสุดทีมของ คริส ไวล์เดอร์ บุกไปเอาชนะต่อ บริสตอล โรเวอร์ส ทีมจากลีกวัน ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ ทว่าผลงานในเกมลีกยังย่ำแย่ต่อเนื่องไม่มีที่ท่าว่าจะดีขึ้นแต่อย่างใด โดยเกมล่าสุดบุกไปโดน “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ เอาชนะอย่างง่ายดาย 0-2 ทำให้แข้งดาบคู่ยังนอนจมกองบ๊วยมีแค่ 2 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด ยังเป็นทีมเดียวที่หาชัยชนะไม่เจอในลีก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นำโดย ซานเดอร์ แบร์เก้, แจ็ค โอคอนเนลล์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ และ เจค อีสต์วูด

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของกุนซือ สตีฟ บรู๊ซ เกมนัดล่าสุดลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ บุกไปพ่ายต่อ “ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-2 ตกรอบอย่างน่าเสียดาย ส่วนผลงานในลีกช่วงนี้ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง เกมล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ยังมี 19 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง สถิติตอนนี้หาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันทุกรายการ ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ไรอัน เฟร์เซอร์ และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถานการณ์ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถือว่าน่าเป็นห่วงที่สุดแล้วตอนนี้ พวกเขาหาชัยชนะไม่ได้เลยสักนัด รูปแบบการเล่นก็แบบเดิม แผนการเล่นแบบเดิม มุกเดิม ซึ่งว่ากันตามตรงก็สมควรปรับเปลี่ยนหรือเสริมทัพได้แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้ากว่าเดิม ส่วนแผนการเล่นน่าจะมาในระบบ 3-5-2 เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ส่วน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นโอกาสที่ดีในการจะหาชัยชนะ เชื่อว่า สตีฟ บรู๊ซ น่าจะปรับเปลี่ยนให้ลูกทีมเน้นเกมรุกมากขึ้น ถ้าขืนตั้งรับแบบเดิมก็ไม่มีอะไรดีกว่านี้ ส่วนสถิติการลงสนามเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ก็เป็นทางสาลิกาดงที่กินขาด ชนะได้ถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัด นั่นแปลว่าเป็นบอลแพ้ทางกันอย่างชัดเจน ด้วยเหตุนี้เชื่อว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ดีพอที่จะบุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนอีธาน อัมปาดู – โอลิเวอร์ เบิร์กจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คแม็กซ์ โลว์ – เดวิด แม็คโกลดริคลีส มูสเซ็ต

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (3-4-3) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – ฟาเบียน ชาร์เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซคีแรน คล้าร์ก – ดีอันเดร เยดลินแม็ทธิว ลองสตาฟฟ์จอนโจ้ เชลวี่ย์แม็ตต์ ริทชี่ – คัลลั่ม วิลสันโจลินตันเจค็อบ เมอร์ฟี่

ผลสกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0 – 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้