Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 19 เกมนี้เป็นการฟาดแข้งกันของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางเปิดสนามเหย้า บรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม เวลา 21:00 น. ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ คริส ไวล์เดอร์ โดยนัดล่าสุดเฮกันลั่นเมื่อพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะต่อ “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นสิบคนได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 เก็บสามคะแนนแรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จและเป็นการคว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 รวมทุกรายการในประเทศ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะยังไม่สามารถใช้งาน แจ็ค โอคอนเนลล์ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือเรียกว่าฟูลทีม พร้อมลงฉะกับทีมเยือนได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานนัดที่แล้วทำได้เพียงเสมอกับ “เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม 1-1 เก็บได้เพียง 1 แต้ม รวมของเก่ามีอยู่ 30 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางในขณะนี้ ส่วนสถิติการลงสนาม ตอนนี้ไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โจวานี่ โล เซลโซ่ และ สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น 2 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนผู้เล่นที่เหลือ พร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ว่าเจ้าบ้านจะคว้าชัยชนะมาได้ แต่ภาพรวมฟอร์มการเล่นทั้งทีม ก็ไม่ได้ดูดีแต่อย่างใด ประตูชัยที่ได้มาก็เป็นการยิงลูกจุดโทษ ซึ่งพวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับทีมที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่สิบคน แต่ในส่วนที่ดีก็พอมี นั่นก็คือเรื่องของสภาพจิตใจของนักเตะ น่าจะฟิ้นคืนมาได้พอสมควรและแน่นอนว่าพวกเขายังจะเล่นสไตล์รอจังหวะเล่นเกมโต้กลับอีกเช่นเคย ฝั่งทีมเยือนเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่เหนื่อยเอาการสำหรับพวกเขา เพราะดูทรงแล้วตอนนี้ทีมเยือนไม่ได้เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีเสียเท่าไหร่ คงจะต้องพึ่ง เคน กับ ซอน คู่หูนรกแตกในการถล่มประตูคู่แข่งอยู่เช่นเคย แต่ด้วยทรงบอลที่ดูจะบุกไม่ค่อยเป็น ก็อาจทำให้เกมนี้อึดอยู่พอสมควร แต่ผลการแข่งขันในนัดนี้ ก็ต้องยกให้ สเปอร์ส น่าจะดีพอที่บุกมาเฉือนชนะต่อ เชฟยู ไปได้อย่างหืดจับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนอีธาน อัมปาดู – เจย์เดน โบเกิ้ลจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเบน ออสบอร์น – เดวิด แม็คโกลดริคลีส มูสเซ็ต

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – ลูคัส มูร่าต็องกี เอ็นดอมเบเล่ซอน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลสกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0 – 1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้