Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 18 ของฤดูกาล 2020/21 คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นดวลกันระหว่าง “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมืองเนเปิ้ล ประเทศอิตาลี

“อัซซูร่า” นาโปลี เจ้าบ้าน ผลงานโดยรวมของทีมในฤดูกาลนี้ยังทำได้ตามมาตรฐานรั้งอยู่ที่ 6 ของลีก ลงสนามไป 16 เกม เก็บมาได้ 30 คะแนน ด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงหลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง 5 นัดหลังที่ลงสนามรวมทุกรายการเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ด้านนัดล่าสุดลงสนามในรายการโคปปา อิตาเลีย ผ่านเข้ารอบต่อไปได้แบบหวุดหวิดด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอ็มโปลี ได้แบบหืดจับ 3-2 ทางด้านเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด คอสตาส มาโนลาส, เควิน มัลควีต และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บคอยรบกวน รวมไปถึง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ที่จะลงสนามไม่ได้เช่นกันเนื่องจากมีโทษแบนติดตัวอยู่

“ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมเยือน ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของทีมยังคงไร้ความสม่ำเสมอเช่นเคย 6 นัดหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายการเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดต้องกระเด็นตกรอบรายการ โคปปา อิตาเลีย แบบน่าเสียดายหลังพลาดท่าแพ้ให้กับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดถือว่าอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างพร้อมเมื่อจะขาดเพียง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยน้าที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าคอยรบกวนอยู่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเยือนยังคงมีปัญหาที่แก้ไม่ตกเรื่องการจบสกอร์ทำให้ทีมยังทำผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องไม่ได้ เกมนี้ด้วยคุณภาพของทีมที่ด้อยกว่าอยู่พอสมควรทีมเยือนต้องมาเล่นตามแนวทางตั้งรับรอสวนกลับ ด้านเจ้าบ้านยังคงเป็นทีมที่มีแนวรุกน่ากลัวโกยประตูมาได้แบบเป็นกอบเป็นกำช่วงหลังก็ยังรักษามาตรฐานไว้ได้ดี แต่เกมรับที่เคยทำได้ค่อนข้างดีกลับมาเสียประตูง่ายๆ 6 นัดหลังโดนถลุงตาข่ายทุกเกม แต่อย่างที่บอกไปว่าผู้มาเยือนไม่ได้มีพลังเกมบุกที่อันตรายนัก เกมนี้หากทัพอัซซูร่า ยิงประตูออกนำได้ก่อนก็คงไม่ยากมากนักที่จะเก็บ 3 คะแนนมาครอบครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสอามีร์ ราห์มานี่เอลซิด ไฮซาจ – ฟาเบียน รุยซ์ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – อีร์วิง โลซาโน่ปิเอโตร เซียลินสกี้ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – อันเดรีย เปตานญ่า

ฟิออเรนติน่า (3-4-2-1) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่า,  อิกอร์ – มาร์ติน กาเซเรสเอริค ปุลาร์โซฟียาน อัมราบัตคริสเตียโน่ บิรากี – โฆเซ่ กาเยฆ่อนจาโคโม่ โบนาเวนตูร่า  ดูซาน วลาโฮวิช

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 2 – 0 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้