Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 18 ของฤดูกาล 2020/21 คู่สุดท้ายของสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกสุดของคืนวันจันทร์ที่ 18 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก เห็นได้ชัดว่าทีมกำลังสูญเสียความมั่นใจเป็นอย่างมาก โดยพวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้มา 5 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการลงสนาม นัดสุดล่าสุดที่ลงสนามในเกมลีกคือการบุกไปแพ้ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 0-1 ส่วนในรายการโคปปา อิตาเลีย ที่ลงสนามช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ต้องกระเด็นตกรอบหลังแพ้ให้กับ “เทพธิดาอตาลันต้า แบบขาดลอย 3-1 สำหรับเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมยังขาดนักเตะถึง 7 รายในเกมนี้ทั้ง แร็กนาร์ คลาวาน, อันเดรีย การ์บอนี่, เปาโล ฟาราโก้, มาร์โก ร็อก, อดัม อูนาส์, ซิโต้ ลูวุมโบ และ นาอีตัน นานเดซ

ฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ลงสนามในรายการโคปปา อิตาเลีย ต้องเสียเหงื่อไปไม่น้อยกว่าจะผ่าน “กระทิงหินโตริโน่ ได้จากการดวลจุดโทษตัดสินที่ยิงได้แน่นอนกว่าหลังในเวลา 120 นาทีทั้งคู่ทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0 ทำให้ทัพปีศาจแดงดำผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ส่วนผลงานในเกมลีกช่วง 5 เกมที่ผ่านมามี 1 เกมที่สะดุดแพ้นัดแรกของฤดูกาลต่อทีมคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง ยูเวนตุส แต่อีก 4 เกมที่เหลือยังเก็บชัยมาได้ทั้งหมดทำให้ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ต่อไป เกมนี้ผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัตเตโอ กับเบีย(บาดเจ็บ), อิสมาเอล เบนนาเซอร์(บาดเจ็บ), ราเด้ ครูนิช(โควิด-19), อันเต้ เรบิช(โควิด-19) และ ราฟาเอล เลเอา(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้จะต้องเจอกับความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาลมาแต่ดู เอซี มิลาน จะยังรับมือกับสถานการณ์ได้ดีไม่มีอาการเป๋ให้เห็น ยิ่งการได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งช่วยเติมความนิ่งและความเก๋าให้กับทีมได้มากโข เกมนี้พวกเขาลงสนามต้องการ 3 คะแนนเท่านั้นเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ และด้วยฟอร์มการเล่นของ กาญารี่ ที่กำลังระส่ำแนวรับมีปัญหาอย่างหนักมีหลายคนที่ลงสนามไม่ได้ และทั้งทีมยังสูญเสียความมั่นใจอย่างเห็นได้ชัด ด้วยแนวรับสุดหลวมในเวลานี้ยังมองไม่มีทางที่ทัพชาวเกาะจะต้านทานพลังเกมรุกของผู้มาเยือนที่ฤดูกาลนี้เฉียบคมเหลือเกินได้อย่างไร เกมนี้จึงของฟันธงว่า เอซี มิลาน จะเก็บ 3 คะแนนไปครองได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (4-3-2-1) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – ฟาบริซิโอ คัซเซียตอเร่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – อาร์ตูร์ โยนิต้าคริสเตียน โอลิวามาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดร – อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่ฟร้องค์ เคสซี่ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่บราฮิม ดิอาซเจนส์ เพตเตอร์ ฮาวก์ – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1 – 3 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้