Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บายาโดลิด vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล บายาโดลิด vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล บายาโดลิด vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 19 คู่ที่สอง เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เรอัล บายาโดลิด เปิดสนาม เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า ต้อนรับการมาเยือนของ เอลเช่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 19 มกราคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่วันพุธที่ 20 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด เกมลีกนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 0-1 ตอนนี้ยังมีอยู่ 18 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด อยู่อันดับที่ 17 มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นอยู่เพียง 2 แต้มเท่านั้นส่วนเกมนัดล่าสุดในศึกโคปา เด เรย์ บุกไปชนะ เปน่า เดปอร์ติบา 1-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นทีเรียบร้อย สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามฟาดแข้ง จะขาด จาวัด เอล ยามิค ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน ราอูล คาร์เนโร่, ไซดี้ ยานโก้, มาร์กอส อันเดร และ กิโก้ โอลิบาส มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้ง 5 ราย

ทีมเยือน เอลเช่ เกมลีดนัดล่าสุดพวกเขาพ่ายคาบ้านให้กับ เกตาเฟ่ 1-3 ยังมี 16 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลัง เรอัล บายาโดลิด คู่แข่งในนัดนี้อยู่ 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมล่าสุดบุกไปโดน ราโย บาเยกาโน่ เล่นงาน 0-2 ตกรอบในชนิดที่ว่าสู้กันไม่ได้ ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 1 นัดและแพ้ถึง 3 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ลูคัส โบเย่, ฟิเดล, ดีเอโก้ กอนซาเลซ และ เตเต้ มอเรนเต้ 4 ผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งคู่ต้องย้อนไปถึงปี 2017 ซึ่งเป็น เอลเช่ ทำได้ดีกว่า ชนะ บายาโดลิด 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด แต่สถานการณ์ในตอนนี้เจ้าบ้านทั้งคุณภาพผู้เล่นและความคุ้นเคยในการเล่นลีกสูงสุด เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาเน้นเล่นเกมรุกสุดตัวเพื่อการโกยคะแนนหนีจากโซนตกชั้นเพื่อความอยู่รอดปลอดภัย ส่วนทีมเยือนมีสถิติหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 11 ในลีกเข้าไปแล้ว อาการไม่ค่อยสู้ดี เกมรุกก็ไม่ค่อยดี เกมรับก็ไม่เด่น แต่เกมนี้น่าจะเน้นรับไว้ก่อนอยู่แล้ว แต่ช่วงหลังพวกเขายันไม่ค่อยอยู่ เสียประตูตลอด ส่วนผลการแข่งขันเกมนี้ เรอัล บายาโดลิด เปิดบ้านเอาชนะ เอลเช่ ไปได้อย่างไม่ยากเย็น เว้นเสียแต่ว่าแนวรุกของพวกเขาไม่คมพอ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-3-3) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – หลุยส์ เปเรซฆาบี ซานเชซบรูโน่ กอนซาเลซนาโช์ มาร์ติเนซ – โรเก้ เมซ่าเฟเด ซาน เอเมเตริโอ, รูเบน อัลคาราซ – ปาโบล เอร์บีอัสชอน ไวสส์แมนโทนี่ บีย่า

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – อันโตนิโอ บาร์รากันกอนซาโล่ เบร์ดูดานี่ คัลโบโฆเซม่า – เฮย์ซอน ลูซิมี่ราอูล กูตี, โอเมอนูเก้ เอ็มฟูลูเปเร่ มีญ่า  เอมิเลียโน่ ริโกนี่กุยโด การ์รีโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : บายาโดลิด 1 – 0 เอลเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้