Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมกลางสัปดาห์นัดที่ 21 จ่าฝูง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดรังเหย้า ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางโดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 22 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การนำทัพคุมทีมของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ อองเช่ร์ หืดจับ 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญขึ้นจ่าฝูงโดยมี 42 คะแนนเท่ากับทีมอันดับ 2 “ตราหมาลีลล์ แต่ประตูได้เสียทีมแชมป์เก่าดูดีกว่า โดยสถิติตอนนี้ชนะรวด 3 นัดติดต่อกันในรายการของประเทศ ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมก่อนลงเล่นสนามเหย้า จะขาด อเล็กซ็องเดร เลอเตลลิเย่ร์, ฆวน เบร์นาต และ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ธิโล่ เคห์เรอร์ และ โกแล็ง ดักบา ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่องโดยเกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ โมนาโก ด้วยสกอร์สุดเดือด 2-3 ยังมี 28 คะแนนเท่าเดิมเพิ่มเติมลงสนามไปแล้ว 20 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 6 นัดในลีกหาชัยชนะไม่เจอสักนัดเดียว ผลงานรูดยาวตั้งแต่เดือนที่แล้วเลยทีเดียว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ยังมีข่าวดีให้พอชื่นใจได้บ้างเมื่อไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมช่วยทีมในเกมสำคัญนัดนี้ได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านแม้ผลงานช่วงนี้จะชนะรวดมาได้หลายนัดก็ตาม แต่ภาพรวมของทีมถือว่ายังไม่สมบูรณ์ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการขาดหายของแข้งตัวหลัก ส่งผลให้จากบางนัดที่น่าจะชนะได้ง่ายๆ แต่กลับต้องลุ้นจนหืดจับ ส่วนกองหลังของพวกเขายังไม่มีแข้งที่ไว้ใจได้เสียเท่าไหร่ ส่วนเกมรุกตรงนี้แม้จะมีแข้งระดับพระกาฬแต่ก็ยังไม่มีใครทำผลงานได้สม่ำเสมอไม่เว้นแม้แต่ เอ็มบัปเป้ หรือ เนย์มาร์ เป็นต้น ส่วนทีมเยือนเกมรับรั่วไหลดั่งสายน้ำ เกมนี้พวกเขาคงหยุดแนวรุกเจ้าถิ่นไม่ไหวแน่นอน เห็นได้ชัดหลังจากที่เก็บคลีนชีทไม่ได้มา 8 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว แต่ทว่าเกมรุกของพวกเขายิงประตูได้ติดต่อกัน 5 นัด ซึ่งก็พอบ่งบอกคุณภาพในจุดนี้ได้อยู่พอสมควร ซึ่งเกมรับเจ้าถิ่นก็ไม่ได้เหนียวแน่นอะไร พวกเขาอาจมีสกอร์ติดไม้ติดมือมาได้บ้าง แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีแข้งระดับโลกประดับทีมในเกมรุกคงไม่ยากเกินไปที่จะถล่มตาข่ายคว้าชัยชนะเหนือ มงต์เปลลิเย่ร์ ที่เกมรับกำลังอ่อนยวบไปได้อย่างสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-2-3-1) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่เพรสแนล คิมเพมเบ้มาร์ควินญอสเลย์แว็ง คูร์กซาว่า – อันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ  ปาโบล ซาราเบียเนย์มาร์คี่เลี่ยน เอ็มบัปเป้ – เมาโร อิคาร์ดี้

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-5-2) : โยนาส ออมลิน (GK) – จูเนียร์ แซมเบียดาเนียล กงเกร้นิโกลาส์ คอซซ่า – อาร์โนด์ ซูเกต์โยริส โชทาร์ฟลอร็องต์ โมลเลต์เตฌี่ ซาวินิเย่ร์มิไฮโล ริสติช – แอนดี้ เดลอร์ตสเตฟี่ มาวิดิดี้

ผลสกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3 – 1 มงต์เปลลิเย่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้