Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โรม่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โรม่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล คู่แรกสุดของวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ สเปเซีย ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 21.00 น. สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เกมการแข่งขันในลีกนัดล่าสุดเป็นผู้พ่ายแพ้ในศึกดาร์บี้แมตช์กรุงโรม ให้กับ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ แบบขาดลอย 0-3 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน หลังจากนั้นพวกเขาก็ยังเมาหมัดไม่หายต้องกระเด็นตกรอบรายการ โคปปา อิตาเลีย เมื่อเปิดบ้านแพ้ให้กับ สเปเซีย คู่แข่งที่ต้องจะเจอกันอีกครั้งในเกมนี้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-4 ทำให้ผลงานรวม 3 เกมหลังสุดของทัพหมาป่ากรุ่งโรมไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 1 แพ้ 2) สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดจะขาด อันโตนิโอ มิรันเต้, ริคคาร์โด้ คาราฟิออลี่, อมาดู เดียวารา, นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวน และทีมยังมีผู้เล่นที่ติดโทษแบนลงสนามเกมนี้ไม่ได้แน่นอนอีก 1 รายคือ จานลูก้า มันชินี่

ทีมเยือน สเปเซีย ทีมน้องใหม่ของลีก เป็นทีมที่ทำผลงานได้น่าพอใจเลยในลีกยังไม่ได้อยู่ใกล้โซนหนีตกชั้นมากนักเวลานี้รั้งอยู่ที่ 13 ของตารางคะแนน โดย ณ เวลานี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของพวกเขาก็ว่าได้เมื่อทีมไม่แพ้ใครมา 4 เกมติตต่อกันแล้วในทุกรายการ โดยนัดหลังสุดที่ลงสนามในลีกต้องโชคร้ายเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนแต่ก็ยังบุกไปยันเสมอกับ “กระทิงหินโตริโน่ 0-0 ด้านเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการโคปปา อิตาเลีย ก็อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าพวกเขาบุกไปเขี่ย โรม่า ตกรอบได้ด้วยการเอาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-2 ส่วนความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้จะขาด เอลิโอ กาปราดอสซี่, ซิโมเน่ บาสโตนี่, ซัลบา แฟร์เร, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ และ เอ็มบาลา เอ็นโซล่า ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวน รวมไปถึง ลูก้า วินญาลี่ ที่มีโทษแบนติดตัวอยู่อีกรายด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม สเปเซีย กำลังลงเล่นกันด้วนความมั่นใจที่พกมาอย่างเต็มเปี่ยมเมื่อ 4 เกมหลังพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถสู้ได้กับทุมทีม แม้จะเป็นทีมหน้าใหม่ของลีกก็ตาม โดยเกมรุกที่เคยเป็นจุดอ่อน เมื่อมีความมั่นใจมากขึ้นก็กลับมาเฉียบคมยิงยังไงก็ได้ลุ้นประตูตลอด ด้วยคุณภาพของทีมเจ้าถิ่นเหนือกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ยังมองทีมน้องใหม่ก็ยังมีลุ้นมีคะแนนติดมือได้ไม่น้อย โดยพวกเค้าเหมือนกำลังอยู่ในช่วงเมาหมัดฟอร์มการเล่นเริ่มออกทะเล อย่างไรก็ตามการพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านมาน่าจะทำให้เจ้าบ้านเล่นกันอย่างระมัดระวังขึ้น เกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง พร้อมไฟแค้นที่สุมอยู่เต็มที่ สุดท้ายยังมองว่าทีมที่คุณภาพดีกว่าอย่าง โรม่า จะไม่ยอมเสียหน้า 2 นัดติด เกมนี้ทัพหมาป่าจึงมีโอกาสสูงที่จะเปิดบ้านล้างแค้นได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK)  จานลูก้า มันชินี่คริส สมอลลิ่งโรเจอร์ อีบันเญซ  ริค คาร์สดอร์ปกอนซาโล่ บียาร์ฌอร์ดอง แวร์ตูต์เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีเฮนริค มคิตาร์ยาน – เอดิน เชโก้

สเปเซีย (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – จาโคโป ซาล่าจูเลียน ชาบ็อตเคลาดิโอ แตร์ซี่ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า – ตอมมาโซ่ โปเบก้าลูเซียง อากูเม่จูลิโอ มักจอเร่ – เอ็มมานูเอล กยาซี่โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ดีเอโก้ ฟาเรียส

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 2 – 1 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้