Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่สุดท้ายโปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดสนามเหย้า ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเที่ยงคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 25 มกราคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองฮอฟเฟ่นไฮม์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ หาชัยชนะเจอได้เสียทีโดยเกมนัดล่าสุดบุกไปถล่ม “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ราบคาบ 3-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 19 คะแนนจากากรลงสนาม 17 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ณ ขณะนี้ หยุดสถิติไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดนักเตะถึง 10 ราย ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เริ่มตั้งแต่ เควิน โฟ้กท์, เควิน อัคโปกูม่า, เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิช, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส, พาเวล คาเดราเบ็ค, โฟลเรียน กริลลิทช์, เดนนิส ไกเกอร์, โรเบิร์ต สคอฟ และ อิชาค เบลโฟดิล

ทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ผลการแข่งขันเกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามคะแนนสุดสำคัญรวมของเก่ามีอยู่ 15 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด โดยมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 2 คะแนนด้วยกัน สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสู่สนาม จะขาด โฟลเรียน ไคนซ์, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน และ ราฟาเอล ซิชอส 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสู่สนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านคืนฟอร์มเอาชัยในเกมล่าสุดได้อย่างน่าตกใจ แต่นักเตะที่หายไปในทีมถึง 10 คนและการได้พักเพียง 2-3 วัน น่าจะส่งผลในเกมนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่คาดว่าพวกเขาคงเน้นเกมรุกบุกใส่ทีมเยือนเพื่อรีบปิดเกมให้ไว ส่วนทีมเยือนแม้จะเก็บชัยชนะได้ในเกมก่อนแต่ฟอร์มในสนามของทีมโดยรวมยังดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เกมรับมีความหละหลวมพอสมควรและเกมรุกเล่นไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไหร่ ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในการดวลแข้งกันของทั้งสองทีม ปรากฏว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ โคโลญจน์ ได้ไปถึง 5 นัดติดต่อกัน ด้วยสถิติที่ข่มกันขนาดนี้และฟอร์มโดยรวมของทั้งคู่ ผลการแข่งขันเกมนี้เชื่อมั่นเจ้าถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะดีพอที่จะคว้าสามคะแนนจาก โคโลญจน์ ทีมผู้มาเยือน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  คาซิม นูฮูสเตฟาน พอชฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ – โยชัว เบรเน็ต, เซบาสเตียน รูดี้มิยาต กาซิโนวิชเดียดี้ ซามาสเซคู  อันเดร ครามาริช  มูนาส ดับบูร์, อิห์ลาส เบบู

โคโลญจน์ (3-4-2-1) : ติโม ฮอร์น (GK)  ซาวา อารานเกล เคสติกเซบาสเตียน บอร์นาวฆอร์เก้ เมเร่  คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เอลวิส เร็กซ์เบซายซาลิห์ ออซคานยันเนส ฮอร์น – ออนเดรย์ ดูด้าโดมินิค แดร็กซ์เลอร์ – อองโตนี่ โมเดสต์

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2 – 0 โคโลญจน์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้