Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาปะทะแข้งกันระหว่าง เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของลีก เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 21.00 น.

เจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับกันได้อย่างแข็งแกร่งไม่น้อย แต่ยังมีปัญหาเรื่องเกมรุกยิงประตูได้น้อยกว่าทีมในโซนเดียวกันทำให้ช่วงที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นทีมยังไม่ค่อยมีความแน่นอนเท่าไหร่นัก โดยผลงานการลงสนาม 5 เกมหลังสุดของทีมคว้าชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ซึ่งเกมที่พลาดท่าคือนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ให้กับ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า แบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมเกมนี้ยังขาดทั้ง เฟเดริโก้ เช็คเครินี่, อาเดรียง ตาเมซ, มิเกล เวโลโซ่, มาร์โก เบนาสซี่, โรนัลโด้ วิเอยร่า และ อันเดรีย ฟาวิลลี่

ด้านผู้มาเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี เกมที่ผ่านมาต้องอกหักแพ้ให้กับ “ม้าลายยูเวนตุส 2-0 ในรายการ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า พลาดการคว้าแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามหากดูกันที่ผลงานในลีกเพียงอย่างเดียวถือว่าทีมดังจากเนเปิ้ล กำลังอยู่ในช่วงที่เล่นกันได้อย่างมั่นใจเก็บชัยมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกโชว์ฟอร์มสุดโหดเปิดบ้านไล่ยิงถล่ม “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขาดลอย 6-0 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนขยับขึ้นมาเล็กน้อยรั้งอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นลงสนามไม่ได้ 3 รายคือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ฟาเบียน รุยซ์ และ เควิน มัลควีต

วิเคราะห์ก่อนเกม เวโรน่า ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่นัก โดยปัญหาหลักมาจากบรรดาแนวรุกของทีมที่ยิงประตูให้ทีมกันได้น้อยเหลือเกิน และด้วยสไตล์การเล่นที่รัดกุมทำให้พวกเขาเป็นอีกทีมที่เสียประตูน้อยมากในเวลานี้ เกมนี้แม้จะได้ลงเล่นในบ้านแต่ตามทรงบอลแล้วเชื่อว่าฝั่งผู้มาเยือนจะเปิดเกมรุกโหมบุกเข้าใส่อย่างแน่นอน ซึ่งชั่วโมงนี้พลังเกมบุกของ นาโปลี ทำได้ค่อนข้างดีเลย 5 เกมหลังในลีกถลุงมาได้ถึง 17 ประตู อาจจะเสียเปรียบเล็กน้อยเรื่องความฟิตหลังลงเล่นเกมกลางสัปดาห์มา แต่ยังเชื่อว่า เวโรน่า จะต้านเกมบุกดั่งพายุของผู้มาเยือนไม่ไหว สุดท้าย 3 คะแนนจะตกไปอยู่กับทัพอัซซูร่าแบบไม่ต้องสงสัย แต่สกอร์อาจจะออกมาไม่ขาดมากนักเนื่องจากทางเจ้าบ้านถือว่ามีเกมรับที่แกร่งใช้ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – โคราย กึนเทอร์จานจาโคโม มัญญานี่เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่พาเวล ดาวิโดวิชช์อิวาน อิลิชดาร์โก้ ลาโซวิช – มัตเตีย ซัชคานี่อันโตนิน บารัค – นิโคล่า คาลินิช

นาโปลี (4-2-3-1) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – มาริโอ รุยคอนสแตนตินอส มาโนลาสกาลิดู กูลิบาลี่เอลซิด ไฮซาจ – ดิเอโก้ เดมเม่ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – อีร์วิง โลซาโน่ปิเอโตร เซียลินสกี้ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – อันเดรีย เปตานญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : เวโรน่า 1 – 2 นาโปลี 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้