Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม vs ดอนคาสเตอร์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม vs ดอนคาสเตอร์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม vs ดอนคาสเตอร์  ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เป็นการดวลเพลงแข้งกันระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมจากลีกวัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 23:00 น. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยการทำทีมของ เดวิด มอยส์ สามารถพาลูกทีมผ่านมาสู่รอบนี้ได้ด้วยการเอาชนะ สต็อคพอร์ท 1-0 ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุด ลงเล่นในเกมลีกเปิดบ้านเฉือนชนะ “เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 โดยตอนนี้มีสถิติชนะรวด 4 นัดและไม่แพ้ใครรวมแล้ว 6 นัดทุกรายการ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียง อาร์ธูร์ มาซูอากู แบ็คซ้ายที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว

ทีมเยือน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส โดยมี ดาร์เรน มัวร์ เป็นกุนซือนำทัพคุมทีม ผ่านมาถึงรอบนี้ได้ด้วยการถล่ม เอฟซี ยูไนเต็ด 5-1 ต่อด้วยบุกไปปราบ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด 2-1 และบุกไปชนะ “กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 ส่วนผลงานเกมลงสนามนัดล่าสุดในเกมลึก เฉือนเอาชนะ สวินดอน ทาวน์ 2-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เรย์ฮาน ทัลล็อก ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส อยู่แล้วทั้งชื่อชั้นขั้นลีกและคุณภาพนักเตะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะเน้นถ้วยนี้หรือไม่อย่างไร ส่วนตัวผู้เล่นน่าจะอิงจากชุดที่แล้วในรายการนี้เอาลงสู่สนามเป็นส่วนใหญ่ เก็บความสดของแข้งหลักไว้เพื่อสู้ศึกบอลลีกต่อไป ส่วนทีมเยือน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส กำลังทำผลงานในลีกได้อย่างดี มีลุ้นในการเลื่อนขึ้นชั้น อาจส่งผลให้พวกเขาไม่ได้เน้นในรายการนี้ เพราะเจองานยากในการที่จะผ่านเข้ารอบ แต่จากโปรแกรมของพวกเขายังมีเวลาเหลือให้ได้พักผ่อน อาจจะจัดชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดในการลงสู่สนาม โดยผลการแข่งขันในเกมนี้ คาดว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้จะไม่ได้ใช้แข้งหลักลงสนามอย่างครบครัน น่าจะดีพอที่จะเปิดบ้านเอาชนะ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – วลาดีมีร์ โซวฟาลเคร็ก ดอว์สันเฟรเดริค อัลเวสอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์โทมัส ซูเช็ค  อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้มานูเอล ลันซินี่ปาโบล ฟอร์นัลส์  อเดมิโป โอดูเบโก้ 

ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส (4-2-3-1) : หลุยส์ โจนส์ (GK) แบรด ฮาลลิเดย์, ทอม แอนเดอร์สัน, แอนดี้ บัตเลอร์, คาเมรอน จอห์น แมตต์ สมิธ, รีซ เจมส์ เฟจิริ โอเกนาบิร์ฮิ, เอลเลียต ซิโมเอส, จอน เทย์เลอร์ ไทรีซ จอห์น-จูลส์

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 2 – 0 ดอนคาสเตอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้