Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อลาเบส vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล อลาเบส vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล อลาเบส vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 20 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของทีมจากเมืองหลวง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกสุดของวันคืนเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเข้าวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ที่เมืองบิโตเรีย แคว้นบาสก์ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมกำลังอยู่ในช่วงขาลง 3 เกมหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายการแพ้รวดหมดทุกเกม ล่าสุดลงสนามในเกมลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ เซบีย่า 1-2 ซึ่งผลงานโดยรวมของทีมฤดูกาลนี้ก็น่าผิดหวังเก็บมาได้เพียง 18 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 19 เกม ทำให้อันดับบนตารางคะแนนอยู่ในโซนท้ายตารางที่ 17 ของลีกในเวลานี้ เกมนี้เจ้าถิ่นจะได้ผู้เล่นลงสนามเกือบครบทุกตำแหน่งจะขาดเพียงแค่ โรดริโก้ เอลี่ ปราการหลังชาวบาซิลของทีมเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

ฝั่งผู้มาเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ผลงานช่วงหลังอาการหนักไม่แพ้เจ้าบ้านเลย เมื่อตลอดการลงสนาม 3 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลยทำผลงานเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ซึ่งการแพ้ 2 เกมหลังทำให้พวกเขาต้องกระเด็นตกรอบบอลถ้วยในประเทศทั้งหมด เริ่มจากการแพ้ให้กับ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ในรายการซูเปอร์โคปา เดอ เอสปันญ่า ตามมาด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังสุดๆ บุกไปแพ้ทีมรองบ่อนอย่าง อัลโกยาโน่ ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน 1-2 ตกรอบรายการ โกปา เดล เรย์ ไปอีกถ้วย ด้านผลงานในลีกยังมีลุ้นแชมป์รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้ มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงของลีกอยู่ 7 คะแนน แต่พวกเขายังลงแข่งมากกว่าอยู่ 1 เกม ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมเกมนี้จะไม่มีตัวกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน คุมทัพข้างสนามเนื่องจากมีรายงานว่าเจ้าตัวโดนตรวจเจอเชื้อโควิด-19 ด้านขุมกำลังของทีมก็จะขาด 2 ผู้เล่นอย่าง โรดรีโก้ และ นาโช่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพราชันชุดขาว กำลังอยู่ในช่วงวิดฤตอย่างหนัก โดยเฉพาะแนวรุกที่เห็นได่ชัดว่าสุญเสียตวามมั่นใจกันไปจนหมดสิ้น ทำให้จังหวะการเข้าทำประตูแทบไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับทีมคู่แข่งเลย โดยตลอด 3 เกมหลังพวกเข้ายิงมาได้เพียง 2 ประตู ซึ่งถือว่าน่าผิดหวังหากเทียบกับชื่อชั้นของคู่แข่งที่เจอ เกมนี้พวกเขาต้องลบความผิดหวังหลังเสียหน้าโดนทีมจากดิวิชั่น 3 เขี่ยตกรอบบอลถ้วยไปล่าสุด ซึ่งมองว่าด้วยคุณภาพของผู้เล่นชุดหลักที่พร้อมจัดหนักลงสนามน่าจะพาทีมเยือนเก็บชัยได้ เนื่องจากทาง อลาเบส ไม่ได้เป็นทีมที่แข็งแกร่งอะไรนัก และช่วงหลังฟอร์มกำลังดิ่งหัวลงเหวอีกด้วย 3 เกมล่าสุดเจ้าบ้านโดนไล่ยิงไปถึง 10 ประตู แม้แนวรุกของทัพราชันจะปืนฝืดเพียงใดก็น่าจะอาศัยความสามารถเฉพาะตัวที่มีมากกว่าบุกมาคว้า 3 คะแนนไปครองได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดปอร์ติโบ อลาเบส (3-5-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่วิคเตอร์ ลากวาเดียฟลอริย็อง เลอเฌอยูน – มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรียโทมัส ปิน่าโรดริโก้ บัตตาเกลียหลุยส์ ริโอฆ่ารูเบน ดูอาร์เต้ – โฆเซลูเอ็ดการ์ เมนเดซ

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ลูกัส บาสเกซเซร์คิโอ รามอสราฟาเอล วารานแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครสคาเซมิโร่ลูก้า โมดริช – อิสโก้คาริม เบนเซม่าเอแดน ฮาซาร์

ผลสกอร์ที่คาด : อลาเบส 0 – 2 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้