Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs พลีมัธ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs พลีมัธ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

0
วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs พลีมัธ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ4 เกมนี้เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดสนามเหย้า บรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ พลีมัธ ทีมจากลีกวัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 22:00 น. ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันลงเล่นอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีกปีนี้ผลงานในลีกของพวกเขาทำได้อย่างน่าผิดหวังเพิ่งจะเก็บมาได้ 5 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 19 เกม รั้งอยู่ตำแหน่งบ๊วยของลีก แบบที่โอกาสจะตกชั้นมีสูงตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่น โดยผลงานช่วงหลังของทีมถือว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นนิดหน่อยเก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ล่าสุดลงสนามในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมาหักด่าน “เดอะ โรบินส์” บริสตอล โรเวอร์ มาได้แบบหวุดหวิด 3-2 สำหรับสภาพตความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด แจ็ค โอคอนเนลล์ และ ซานเดอร์ แบร์เก้ เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น

ทีมเยือน พลีมัธ ผลงานในลีกตอนนี้รั้งอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนน ถือว่าเป็นทีมที่ผลงานยังไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก แต่หากว่ากันด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ถือว่าทำได้ดีขึ้นไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการที่ลงเล่น(ชนะ 3 เสมอ 1) โดยเกมล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปเอาชนะ “แมวดำซันเดอร์แลนด์ 2-1 ด้านผลงานในรอบที่ผ่านมาของรายการเอฟเอ คัพ ผ่านด่าน “เจ้าตูบน้อยฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มาได้แบบหวุดหวิดด้วยการบุกไปเอาชนะมา 3-2 ด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายคือ จอร์จ คูเปอร์ และ แกรี่ ซอว์เยอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ทั้งสองทีมจะอยู่ห่างกันหลายลีก แต่เกมนี้มีโอกาสที่จะออกได้ทั้งสามหน้า ด้วยคุณภาพของ เชฟฟิลด์ ในเวลานี้พูดได้เลยว่ายังไม่ถึงขั้นกับลีกสูงสุดที่พวกเขาอยู่ นักเตะกำลังขาดความมั่นใจอย่างแรง ฤดูกาลที่ผ่านมามีแนวรับที่เสียประตูยากทำให้ทีมอยู่รอดมาได้ แต่ในปีนี้กลับรั่วสุดๆ โดนเจาะประตูได้ง่าย ด้านเกมรุกถือเป็นปัญหาที่ทีมแก้ไม่ได้เลยยิงประตูกันได้น้อยมาก เกมที่ต้องบุกเข้าใส่แบบนี้จึงไม่ใช่งานถนัดของทัพดาบคู่ ส่วนทาง พลีทัธ ช่วงหลังทำผลงานได้ดีขึ้นมาความมั่นใจมีอยู่เต็มเปี่ยม โดยพวกเขาเป็นทีมที่มีจุดเด่นด้านการเล่นเกมรุกเป็นหลัก ถือเป็นทีมที่มีสไตล์เดินหน้าอย่างเดียว หลังไม่สน จะเห็นได้ว่าพวกเขายิงประตูกันได้ค่อนข้างเยอะ และยังเสียประตูเยอะเช่นกัน ด้วยความมั่นใจของทีมที่มีอยู่มากกว่า จึงเชื่อว่ามีโอกาสไม่น้อยที่เราจะได้เห็นทีมจากลีกวันได้ไปต่อในรอบหน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนอีธาน อัมปาดู – เจย์เดน โบเกิ้ลจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคโอลิเวอร์ เบิร์ก

พลีมัธ (3-5-2) : ไมเคิ่ล คูเปอร์ (GK) – เคลแลนด์ วัตต์, วิลล์ อิมสัน, เฌอโรม โอโปกูโจ เอดเวิดส์, คอเนอร์ แกรนท์, ไทริส ฟอร์นาห์, แดนนี เมยอร์, อดัม ลูวิสไรอัน ฮาร์ดี้, ลุค เจฟคอตต์

ผลสกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1 – 2 พลีมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้