Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

0
วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เป็นการพบกันระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด จากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดสนามเหย้า เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 21.30 น. ที่เมืองเบรนท์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ทีมระดับหัวตารางของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่ผ่านมาพลาดการเลื่อนชั้นอย่างน่าเสียดาย มาในฤดูกาลนี้พวกเขาก็ยังคงทำผลงานได้ตามมาตรฐานรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีกในเวลานี้ โดยฟอร์มการเล่นช่วงหลังก็ทำเอาไว้ได้ดี 6 นัดล่าสุดที่ลงเล่นในทุกรายการเก็บชัยชนะมาครองได้ถึง 5 เกม และแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ มาได้ 1-0 ในเกมลีก ด้านเกมในรอบ 3 ที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ “โบโร่มิดเดิลสโบรห์ 2-1 เข้ารอบมาได้อย่างสวยงาม ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมมีข่าวร้ายผู้เล่นลงสนามในเกมนี้ไม่ได้ถึง 5 รายทั้ง แมดส์ ราสมุสเซน, ชานดอน แบพติส, พอนตัส ยานส์สัน จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อิวาน โทนี่ย์ และ จอช ดาซิลวา ไปพลาดท่าโดนใบแดงทำให้ติดโทษแบนลงสนามช่วยทีมไม่ได้เช่นกัน

ทางดานผู้มาเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานของทีมในช่วงนี้แจ่มเหลือเกินเก็บชัยมาได้รัวๆ 4 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการที่ลงเล่น โดยสถานการณ์ในลีกพวกเขาสถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นทีมระดับท็อปของเกาะอังกฤษ เวลานี้ขึ้นไปรั้งอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ถือเป็นอีกทีมที่จะได้ลุ้นแย่งแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ ด้านเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามโชว์ฟอร์มสุดโหดเปิดรังไล่ตบ “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้แบบสบายเท้า 2-0 ทางด้านฟอร์มการเล่นในรายการเอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมาก็ยังโชว์ให้เห็นว่าทีมมีระบบการเล่นที่แข็งแกร่งบุกไปไล่ถลุง “ช่างปั้นหม้อสโต๊ค ซิตี้ ถึงรัง 4-0 ด้านความพร้อมของทีมในเวลานี้มีข่าวร้ายรายงานว่า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมมีอาการบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอนอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ และ เดนนิส ปราเอ้ต์ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกหนึ่งราย นอกเหนือจาก 2 คนที่กล่าวมาทุกคนยังพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เบรนท์ฟอร์ด ถือเป็นทีมจากลีกรองที่มีระบบการเล่นที่ค่อนข้างดี พวกเขามีเกมรุกที่เฉีบบคม แต่เกมนี้น่าเสียดายที่ 2 ผู้เล่นตัวหลักมาโดนโทษแบนทำให้อาจจะลงประสิทธิภาพลงไปซักเล็กน้อย แต่ก็ยังเชื่อว่าจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับผู้มาเยือนอย่างแน่นอน โดยทาง เลสเตอร์ ที่ไม่ได้มี วาร์ดี้ ยืนค้ำเป็นหัวหอกจะลดความแข็งแกร่งลงไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ และเกมนี้เชื่อว่า รอดเจอร์ส จะส่งผู้เล่นชุดผสมลงมาเล่นเนื่องจากต้องไปให้ความสำคัญกับเกมลีกด้วยทำให้รูปเกมจะยิ่งสูสีกันขึ้นไปอีก เกมนี้ทั้งสองฝั่งเป็นทีมที่มีระบบการเล่นชัดเจน เชื่อว่ารูปเกมจะผลัดกันรุก-รับสนุก สุดท้ายยังมองว่า เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสที่จะไม่แพ้ในเวลาปกติ ทำให้เกมคู่นี้อาจจะต้องไปตัดสินหาตัวผู้ชนะจนถึงชั้นฎีกา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ลุค แดเนียลส์ (GK) : เฮนริก ดาลสกอร์ดอีธาน พินน็อกพอนตุส ยานส์สันริโก้ เฮนรี – ซามาน ก๊อดดอสวิตาลี ยาเนลต์มาทิอัส เยนเซน – ทาริก โฟซูมาร์คัส ฟอร์สเซร์กี้ คานอส

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เจมส์ จัสตินเวสลี่ย์ โฟฟาน่าจอนนี่ อีแวนส์ทีโมธี กาสตานเญ่ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ยูริ ตีเลอม็องส์  มาร์ค อัลไบรท์ตันเจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

ผลสกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 1 – 1 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้