Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่สุดท้ายของโปรแกรมนัดที่ 19 ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีม “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า เปิดสนามรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 25 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ เมืองปาร์ม่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ฟอร์มปีนี้ไร้วาจาจะกล่าว เมื่อพวกเค้าหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 19 ของตารางจากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 7 และแพ้ถึง 9 นัด ปัจจัยสำคัญคือเกมรุกสุดห่วยยิงน้อยที่สุดในลีกด้วยจำนวนเพียง 14 ประตู ซึ่งเกมลีกล่าสุดนั้นบุกเสมอกับ ซาสซูโอโล่ 1-1 ทำให้หยุดสถิติสุดทุเรศแพ้ติดต่อกันไว้ที่ 5 เกม ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นส่งสำรองลงยกชุดบุกพ่ายต่อ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 1-2 ในรายการโคปปา อิตาเลีย ซึ่งถือว่าเกมนี้ค่อนข้างจะลำบากพอสมควรเพราะจะขาดผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บหลายราย ไล่ตั้งแต่ อันเดรีย ดินี่, เลาตาโร่ วาเลนติ, ยอร์ดาน โอโซริโอ, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กาโยโล่, แว็งซ็องต์ เลารินี่ฮันส์ กาวีญ่า และ ยานน์ การาโมห์

ทีมเยือน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ปีนี้ไม่น่าจะต้องเหนื่อยหนีตกชั้นในช่วงปลายฤดูกาล หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะไม่มีนักเตะชื่อดังเหมือนทีมอื่นๆ ผลงานในปีนี้นั้นเรียกได้ว่าไม่แพ้ก็ชนะไปเลย 18 เกมที่ผ่านมานั้น ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 9 เก็บได้ถึง 23 คะแนน ถือว่าน่าชื่นชมแม้ 5 นัดหลังนั้นจะแพ้ 3 ชนะ 2 ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-1 ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมจะขาด ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ และ มาโนโล่ กับเบียดินี่

วิเคราะห์ก่อนเกม มองยังไงเกมนี้ทางทีมเยือนนั้นก็ดูดีกว่า แม้ผลงานเกมเยือนในช่วงหลังนั้นจะไม่ค่อยชนะใครก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามฟอร์มช่วงหลังนั้นก็ถือว่าไม่แย่มากหากไม่เจอทีมหัวตารางมักจะเก็บแต้มมาได้อยู่ตลอด ส่วนเจ้าบ้านนั้น 15 เกมหลังสุดในลีกนั้นชนะนัดเดียวต่อ เจนัว ทีมในโซนบ้านใกล้เรือนเคียง เชื่อว่าเกมรุกของทาง จัลโล่บลู นั้นไม่น่าดีพอที่จะเจาะเกมรับของ ลาซามพ์ ในช่วงนี้ได้ แต่เกมนี้ก็มีลุ้นเก็บแต้มเพราะทั้งสองทีมก็เน้นเล่นรับเหนียวแน่นพอๆ กัน โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ปาร์ม่า ถึงกับลงทุนส่งสำรองลงเล่นเกมโคปปา อิตาเลียกันยกสุด ทำให้เกมนี้มีโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอมากที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่าซิโมเน่ ลาโคโปนี่ดาน ดายริกซ์มักซิเม่ บูซี่ – อัลแบร์โต้ กราสซี่กาสตอน บรูกมานยัสมิน คูร์ติช – ยูราย คุชก้าอันเดรียส คอร์เนลิอุสแชร์วินโญ่

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้มายะ โยชิดะโอมาร์ คอลลี่ย์ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่าอาเดรียน ซิลวาอัลบิน เอ็คดัลมิคเกล ดามส์การ์ด – วาเลริโอ แวร์เรฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลสกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 1 – 1 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้