Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซบีย่า VS บาเลนเซีย ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล เซบีย่า VS บาเลนเซีย ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

0
วิเคราะห์บอล เซบีย่า VS บาเลนเซีย ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการปะทะแข้งกันเองระหว่างสองทีมจากลาลีกา สเปน ระหว่าง เซบีย่เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 27 มกราคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซบีย่า ผ่านมาถึงรอบนี้ได้ด้วยการ เอาชนะ ลูเซน่า 3-0, ลินาเรส 2-0 และ เลกาเนส 1-0 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุด เอาชนะ กาดิซ 3-0 ตอนนี้มีสถิติการลงสนามอย่างสุดยอดด้วยการไม่แพ้ใคร 9 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ แบ่งเป็นการชนะไปถึง 7 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน โดยเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียง เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสู่สนาม

ทีมเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเอาชนะ เตอร์ราสซ่า 4-2, เยคลาโน่ 4-2 และ อัลคอร์คอน 2-0 ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปโดน “ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ถล่ม 1-3 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในการลงสนามรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, เควิน กาไมโร่ และ มุคตาร์ เดียกาบี้ 3 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านดูจะเหนือกว่าทีมเยือนในเรื่องขุมกำลังที่มีตัวเลือกให้ใช้อย่างล้นมือและผลงานฟอร์มในสนามโดยรวมที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ทางทีมเยือนก็น่าจะตั้งใจมาบุกสู้เหมือนกันเนื่องจากรายการนี้เตะนัดเดียวรู้ผล พวกเขาอาจจะแลกเลยก็ได้ โดยทั้งสองทีมน่าจะให้โอกาสแข้งสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่เพราะเดี๋ยวจะมีเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์รออยู่ ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็นทาง เซบีย่า ทำได้ดีกว่า บาเลนเซีย โดยเอาชนะไปได้ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้ขอเลือกเจ้าบ้าน เซบีย่า ที่ขุมกำลังดูดีกว่าจะเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – อเล็กซ์ บีดาลคาริม เรกิ๊คโฌริส ญาญงมาร์กอส อคุนญา – ออสการ์ โรดริเกซเนมานย่า กูเดลย์ฟรังโก้ วาซเกซ – มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, ลุค เดอ ยองก์อุสซามา อิดริสซ่า

บาเลนเซีย (4-4-2) : คริสเตียน ริเบโร่ (GK) – เธียร์รี่ กอร์เรยอากุยเยม โมลิน่าอูโก้ กิยามองโทนี่ ลาโต้ – เจสันโคบา โคอินเดรดิบิเซนเต้ เอสเกร์โด้อเล็กซ์ บลังโก้  เควิน กาไมโร่อี คัง-อิน

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า 2 – 1 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้