Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาวาลคาร์เนโล vs กรานาด้า ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล นาวาลคาร์เนโล vs กรานาด้า ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

0
วิเคราะห์บอล นาวาลคาร์เนโล vs กรานาด้า ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของ นาวาลคาร์เนโล ทีมจากลีกเซกุนด้า บี เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า ทีมจากลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล มาเรียโน กอนซาเลซ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน นาวาลคาร์เนโล ทีมจากลีกเซกุนด้า บี กลุ่มห้า ที่ผ่านเข้ารอบมาหลังจากเปิดบ้านไล่ยิงถล่มเอาชนะทีมจากลีกสูงสุด “ช่างปืนเออิบาร์ มาได้ 3-1 ในรอบที่ผ่านมา ด้านผลงานในลีกของพวกเขาเวลานี้รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีก แต่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังดูจะออกทะเลไปไม่น้อย 6 นัดหลังสุดเอาชนะใครไม่ได้เลยทำผลงานเสมอ 4 แพ้ 2 นัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ให้กับ ลาส โรซาส 1-3 ด้านความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านก่อนลงสนามเกมนี้ ยังไม่มีรายงานขุนพลคนใดของทีมมีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว ทุกคนอยู่ในสภาพฟิตพร้อมช่วยทีมกันเต็มที่

ทีมเยือน กรานาด้า ฤดูกาลนี้พวกเขายังคงรักษามาตรฐานของทีมเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เวลานี้ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน แต่ฟอร์มการเล่นในลีกช่วงหลังดรอปลงมาพอสมควร 5 เกมที่ลงสนาม เก็บชัยได้เพียงเกมเดียว เสมออีกเกม และแพ้ไปถึงง 3 เกม โดยนัดล่าสุดก็พลาดท่าบุกไปแพ้ทีมท้ายตาราง โอซาซูน่า 3-1 สำหรับฟอร์มการเล่นในรายการโกปา เดล เรย์ รอบที่ผ่านมาพวกเขาเข้ารอบมาได้ด้วยการบุกไปเชือด มาลาก้า มาได้แบบหวุดหวิด 2-1 ด้านสภาพทีมของผู้มาเยือนเกมนี้ถือว่าพร้อมรบเต็มที่ มีรายงานว่าจะขาดเพียง เนย์เดร์ โลซาโน่ ปราการหลังตัวสำรองเพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นในลีกของ นาวาคาร์เนโล ยังคงลุ่มๆดอนๆ หาความสม่ำเสมอไม่เจอ เกมนี้เจ้าบ้านจะลงสนามด้วยความคิดที่มาสู้เต็มร้อยด้วยสไตล์การเล่นของทีมที่ไม้ได้ถนัดเรื่องการตั้งรับซักเท่าไหร่นัก และแนวรับที่ไม่ได้แข็งแกร่งมองว่าเป็นเรื่องยากที่จะต้านความแกร่งของแนวรุกทีมเยือนได้ ทำให้เราน่าจะได้เห็นเจ้าบ้านทำเกมบุกสู้กับผู้มาเยือนแบบไม่กลัว อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพของตัวผู้เล่นภายในทีมยังมองว่า กรานาด้า เหนือกว่าอยู่พอสมควร ซึ่งพลังใจเพียงอย่างเดียวของเจ้าบ้านไม่อาจจะทำให้เอาชนะได้แน่นอน เกมนี้ทีมจากลีคสูงสุดอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยจากความคึกของทีมรองบ่อนแต่หลังผู้มาเยือนได้เห็นเพื่อนร่วมลีกโดนเขี่ยกระเด็นตกรอบไปแล้ว ดังนั้นเกมนี้ กรานาด้า จะไม่ออกลูกประมาทเกินไป ทำให้โอกาสที่จะได้ทะลุผ่านเข้ารอบต่อไปมีสูงมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาวาลคาร์เนโล (4-2-3-1) : ไอตอร์ กอนซาเลซ (GK) – อเล็กซ์ อลอนโซ่, หลุยส์ ฟราเทลลี่, มานู ไฆเมซ, วิคเตอร์ คาลาร์จมาริโอ การ์เซีย, กอนซาโล รามิเรซราม่อน บลาสเกวซ, ดาวิด โรดริเกซ, ดานี่ เดล โมเรลฆวน เอสไนเดร์

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์การ์ลอส เนบาเคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้  อังเคล มอนโตโร่เฆซุส บาเยโฆ่  ดาร์วิน มาชีสหลุยส์ มิลลาเคเนดี้  หลุยส์ ซัวเรส

ผลสกอร์ที่คาด : นาวาลคาร์เนโล 1 – 3 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้