Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อัลโคยาโน่ vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล อัลโคยาโน่ vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

0
วิเคราะห์บอล อัลโคยาโน่ vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง อัลโคยาโน่ ทีมจากเชกุนเด้ บี เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ เอล คอลเลา ต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมจากลาลีกา สเปน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน อัลโคยาโน่ โดยมีกุนซือนามว่า บิเซลเต้ ปาร์ราส วัย 45 ปี คุมทีมอยู่นั้น พาทีมฝ่าฟันถึงรอบนี้ได้ด้วยการเอาชนะ ลาเรโด้ 4-1 ต่อด้วยการชนะ อูเอสก้า 2-1 และกระทำการสุดช็อกด้วยการเอาชนะ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด สโมสรระดับเต้ยของประเทศด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้ารอบได้อย่างสุดเซอรไพรส์ ส่วนผลงานล่าสุดในเกมลีก เอาชนะ โอริอูล่า 2-0 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของลีกเชกุนด้า บี กลุ่มที่ 3 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะไปถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา โดยการนำทัพคุมทีมของกุนซือ มาร์เซลิโน่ ผ่านรอบนี้ได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ อิบิซ่า 2-1 ส่วนผลงานการลงสนามเกมนัดล่าสุดในศึกฟุตบอลลีก พวกเขาโชว์ฟอร์มสุดโหดเปิดบ้านถล่ม เกตาเฟ่ ราบคาบ 5-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง โดยมีสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัดและแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เปรู โนลาสโกอิน และ มิเกล บาเลนเซียก้า 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ยูริ เบร์ชีเช่ ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเจ้าถิ่นแม้จะสร้างประวัติศาสตร์ของพวกเขาได้ในเกมที่แล้วแต่เกมนี้ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน น่าจะเตรียมเล่นเกมรับแบบทีมเล็กและหาจังหวะที่พระเจ้าประทานมาให้ในการสังหารประตูทีมเยือน ส่วน บิลเบา ภายใต้กุนซือคนใหม่ฟอร์มกำลังเข้าฟักต่อเนื่องแบบไม่มีอะไรมาหยุดพวกเขาได้ ซึ่งการที่พวกเขาจะมีโอกาสลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้มีความเป็นไปได้น้อยแต่กับรายการนี้พวกเขายังมีหวังเต็มที่ ซึ่งโอกาสที่ดีในการเข้ารอบต่อไปของพวกเขามีสูงมากในเกมนี้เพราะเหนือกว่าเจ้าบ้านทุกด้าน ด้วยความต่างกันเกินไปผู้เขียนเชื่อว่า แอธเลติก บิลเบา จะบุกมาชนะ อัลโคยาโน่ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไปได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อัลโคยาโน่ (4-2-3-1) : โฆเซ่ ฆวน ฟิกัวราส (GK) ฆอร์ดาน ซานเชส, ราอูล กอนซาเลซ, ปริมี่ เฟร์ริส, ปาโบล การ์บอเนลล์ ฆัวนาน คาซาโนว่า, โฆนี่ ญีเกซ อังเคล โรเปซ, ฆูลิ, มูรัด เอล เกซูอานี่ – โฆน่า

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) – อินญิโก้ เลเกวอูไน นูเญซอินญีโก้ มาร์ตีเนซฆอน มอร์ชิลโล่ – โออิฮาน ซานเซตมิเกล เบสก้าอูไน โลเปซอินญิโก้ คอร์โดบา – อาเซียร์ บียาลิเบร, เคนัน โคโดร

ผลสกอร์ที่คาด : อัลโคยาโน่ 0 – 2 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้