Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs นิวคาสเซิล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs นิวคาสเซิล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs นิวคาสเซิล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 คู่โทนของโปรแกรม เป็นการดวลแข่งกันระหว่าง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 7 เตรียมเปิดสนามเหย้า กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 16 โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 30 มกราคมเวลา 19:30 น. ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 33 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง เสียสถิติชนะรวด 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ สถานการณ์ตอนนี้มีช่องว่างตามหลังทีมท็อปโฟร์อยู่เพียง 4 คะแนนโดยที่พวกเขาแข่งน้อยกว่า 2 นัดด้วยกัน ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเปิดบ้าน จะขาด อัลลัน, ฟาเบียน เดลฟ์, ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง และ นีลส์ เอ็นคุนคู รวม 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจนแฟนๆ เริ่มทนไม่ไหว โดยเกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับน้องใหม่หน้าเก่า “ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-2 ยังมี 19 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อนัดับที่ 16 ของตาราง สถิติตอนนี้หาชัยชนะไม่เจอถึง 11 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการในประเทศและมีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นเพียง 6 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาด พอล ดัมเมตต์, คีแรน คล้าร์ก และ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ 3 แข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานสบายมากสำหรับ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน แต่ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าถิ่นชุดน้ำเงินจะทำได้ดีแค่ไหน แต่วัดจากฟอร์มช่วงนี้ถือว่าไม่ต้องลุ้นหนักเท่าไหร่เว้นเสียว่ากองหน้าของพวกเขาจะฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเดี๋ยวมาเดี๋ยวหายเป็นรายบุคคล ส่วนทีมเยือนผลงานน่าเป็นห่วงอย่างมากและเรียนตามตรงว่ากุนซือของพวกเขาน่าจะต้องโดนปลดไปตั้งนานแล้ว ทั้งที่เสริมทัพนักเตะชั้นดีได้อย่างเต็มที่แต่เนื่องจากการบริหารทีมอันแสนจะยอดเยี่ยมและวิสัยทัศน์ของเจ้าของสโมสร ก็คงต้องถอดหายใจกันไปยาวๆ สำหรับเหล่าทูนอาร์มี่ ส่วนแผนและรูปแบบการเล่นไร้ทรงและประสิทธิภาพสุดๆ เน้นเล่นเกมรับและรอจังหวะโต้กลับแต่มักจะไม่ค่อยได้ผลเสียเท่าไหร่ นักเตะยิ่งเล่นหน้ายิ่งถอดสี ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ เอฟเวอร์ตัน จะคว้าชัยชนะอย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เยอร์รี่ มิน่าไมเคิ่ล คีนเบน ก็อดฟรี่ย์ – เมสัน โฮลเกตอับดูลาย ดูกูเร่ทอม เดวี่ส์ลูก้าส์ ดีญ – โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวินฮาเมส โรดริเกซ, อเล็กซ์ อิโวบี้

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – ฟาเบียน ชาร์จามาล ลาสเซลเลสอิซาค เฮย์เดนจามาล เลวิส – เจค็อบ เมอร์ฟี่เจฟฟ์ เฮนดริกจอนโจ้ เชลวี่ย์มิเกล อัลมิร่อน – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง – คัลลั่ม วิลสัน

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 2 – 0 นิวคาสเซิล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้