Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เวสต์บรอมวิช ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เวสต์บรอมวิช ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เวสต์บรอมวิช ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 22 เกมนี้เป็นการฟาดแข้งกันของสองทีมที่อันดับรั้งท้ายของลีกระหว่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง เปิดสนามเหย้า บรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะแบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมรองบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงหลังดูดีขึ้นมาแบบผิดหูผิดตาทีเดียว จาก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายการสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้ถึง 4 เกม และแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น โดยเกมล่าสุดต้องบุกไปเยือนโครตทีมอย่าง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถือว่าทำได้ดีพ่ายเพียงแค่ 1-0 เท่านั้น อย่างไรก็ตามทัพดาบคู่ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้อยู่ดีเมื่อตลอด 21 เกมที่ผ่านมาพวกเขาเก็บมาได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้น ทำให้การเดินทางของลีกที่ผ่านครึ่งฤดูกาลมาแล้ว พวกเขาตามหลังโซนอยู่รอดถึง 10 คะแนน ด้านความพร้อมของทีมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นลงสนามช่วยทีมไม่ได้ 5 รายคือ เอ็นดา สตีเว่นส์, ซานเดอร์ แบร์เก้, แจ็ค โอคอนเนลล์, แจ็ค โรบินสัน และ เบน ออสบอร์น

ทีมเยือน “เดอะแบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เกมที่ผ่านมามีทิศทางที่ดีขึ้นเก็บคะแนนมาได้อีกครั้งด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม แบบสนุก 2-2 แต่ผลงานโดยรวมในช่วงหลังของทีมยังถือว่าทำได้อย่างน่าผิดหวัง 6 เกมที่ลงสนามทุกรายการเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 1 แพ้ 4) ทำให้คะแนนมีอยู่เพียง 12 คะแนนจาก 21 เกมที่ลงสนามยังหนีออกจากตำแหน่งรองบ๊วยของลีกไม่พ้น สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมมีข่าวดีสุดๆ ไม่มีผู้เล่นคนใดที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว นักเตะตัวหลักของทีมทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทัพดาบคู่ดีขึ้นมาแบบผิดหูผิดตา โดยเฉพาะแนวรับที่ดูเหนียวแน่นโดนเจาะตาข่ายยากขึ้น แต่ปัญหาเดิมในเกมรุกยังดูไร้ความเขข้าในการเข้าทำ ยังไม่มีรูปแบบที่ชัดเจน ด้าน เวสต์บรอม หลังเปลี่ยนตัวกุนซือระบบการเล่นของทีมก็เปลี่ยนแนวมาเป็นแบบอังกฤษแท้ๆ เน้นการปะทะและการเล่นบอลโยนเป็นหลัก เกมนี่ทั้งสองทีมไม่ต้องการที่จะแพ้เนื่องจากเป็นคู่แข่งเรื่องการหนีตกชั้นโดยตรง และเชื่อว่าโอกาสแบบนี้ของทั้งสองทีมต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งหากเกมที่ต้องเปิดเกมรุกสู้แบบนี้ทาง เชฟฟิลด์ มักจะทำได้ไม่ดี และจากประสบการณ์เรื่องหนีตกชั้นของบิ๊กแซมที่มีมากกว่า น่าจะพา เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เบียดเอาชนะได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น เอแกนอีธาน อัมปาดู – จอร์จ บัลด็อกจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเจย์เดน โบเกิ้ล – โอลิเวอร์ เบิร์กไรอัน บริวสเตอร์ 

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน (3-4-2-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) – ดารา โอเชเซมี่ อาจายี่ไคล์ บาร์ทลีย์ – คีแรน กิ๊บบ์สเจค ลิเวอร์มอร์ดาร์เนลล์ เฟอร์ลองคอเนอร์ กัลลาเกอร์ – โรเบิร์ต สน็อตกราสส์มาเธอุส เปเรย์ร่า – คัลลั่ม โรบินสัน

ผลสกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1 – 2 เวสต์บรอมวิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้