Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนัดกลางสัปดาห์เกมที่ 22 ของซีซั่น เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 15 ของลีก เปิดสนาม เซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือยแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 03.15 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงเวลาที่ผลงานของทีมพุ่งดิ่งลงเหวไม่ชนะใครมารัวๆกว่า 11 เกมในทุกราบการที่ลงสนาม ก่อนที่จะมาเก็บชัยได้อีกครั้งแบบงงๆ ในเกมนัดล่าสุดด้วยการบุกไปถลุงเอา “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น 2-0 ทำให้พวกเขามีเพิ่มมาเป็น 22 คะแนนจากการลงสนาม 21 เกม ทำคะแนนหนีโซนตกชั้นขึ้นมาเป็น 8 คะแนนและรั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมยังไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดมีปัญหาเจ็บป่วยเลยแม้แต่คนเดียว ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมกันหมด นำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวังสูงสุด คัลลั่ม วิลสัน ที่ช่วยทีมถลุงไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “ปราสาทเรือยแก้ว” คริสตัล พาเลซ เป้นอีกทีมที่ผลงานโดยรวมไม่ค่อยดีในช่วงหลัง แต่ในเกมนัดล่าสุดกลับมาคว้าชัยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมได้อีกครั้ง โดยพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ทำให้หยุดสถิติไม่ชนะใครก่อนหน้านี้ไว้ที่ 4 เกมติดต่อกัน(เสมอ 1 แพ้ 4) ด้านสถานการณ์บนตารางคะแนนเวลานี้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 13 ของลีก มีอยู่ 26 คะแนน ยังถือว่ามีคะแนนห่างจากโซนท้ายตารางอยู่พอสมควร เกมนี้ทีมก็ยังมีข่าวดีเช่นกันเมื่อยังไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดมีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย วิลฟรีด ซาฮา ที่ช่วยทีมกดไปแล้ว 9 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้เป็นการเจอกันของทีมที่บอกได้เต็มปากว่าอยู่ในระดับเดียวกัน โดยสถิติการเจอกัน 6 เกมหลังกินกันไม่ลงผลัดกันชนะ-แพ้ 2 เกม และเสมอ 2 เกม โดยเวลานี้ฟอร์มการเล่นทั้งสองทีมก็พอๆ กันคือเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก แต่เกมนัดล่าสุดเอาชนะเรียกความมั่นใจมาได้เหมือนกันอีกด้วย ด้านสไตล์การเล่นของทั้งสองทีมก็คล้ายคลึงกันชอบการเล่นเกมรับแล้วอาศัยความจี๊ดของผู้เล่นแนวรุกในจังหวะสวนเกม ด้วยเกมที่สูสีกันเวลานี้ต้องมาลุ้นกันว่านักเตะตัวเก่งของทีมไหนจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่ากัน ด้วยความสูสีกันจนดูแทบหาข้อได้เปรียบเสียเปรียบกันไม่ได้แบบนี้ ขอเลือกทางสายกลางว่าเกมนี้จะแชร์แต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-4-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – ฟาเบียน ชาร์จามาล ลาสเซลเลสฆาบี มานกีโย่จามาล เลวิส – อิซาค เฮย์เดนเจฟฟ์ เฮนดริกจอนโจ้ เชลวี่ย์มิเกล อัลมิร่อน – ไรอัน เฟรเซอร์คัลลั่ม วิลสัน

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – เนธาเนียล ไคลน์ชีคคู คูยาเต้สกอตต์ แดนน์แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เจมส์ แม็คคาร์ธี่ลูก้า มิลิโวเยวิชวิลฟรีด ซาฮาเอเบเรชี่ เอเซ่  มิชี่ บาตชูอายี่จอร์แดน อายิว

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิล 1 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้