Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ VS สุพรรณบุรี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ VS สุพรรณบุรี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ VS สุพรรณบุรี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่น เป็นการปะทะกันระหว่างทีมอันดับที่ 14 “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถีสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ณ ปัจจุบัน โกยเกมคู่นี้ลงเล่นกันที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

เจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี คุมทัพโดย “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ฟอร์มการเล่นก่อนจะพักเบรคไม่ชนะใครเลยตลอด 3 เกมหลัง เกมลีกนัดสุดท้ายที่ลงสนามไว้บุกไปแพ้ให้กับทีมจ่าฝูง “กระต่ายแก้วบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ทีมยังไม่สามารถหนีออกจากโซนท้ายตารางได้รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทัพกับทีมในตลาดรอบที่ผ่านมามี 4 รายคือ อาร์ทยอม ฟิลิโปสยาน, อนาวิน จูจีน, ธีระพงษ์ ดีหามแห และ อัดนาน โอราโฮวัช ส่วนผลู้เล่นที่โดนขายออกจากทีมมี 3 รายด้วยกันคือ การ์ฟา ดูโรซินมี, สุพจน์ จดจำ และ สมภพ นิลวงศ์ ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมหลังจากได้พักมาเต็มที่ทำให้ทุกคนยังพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ผู้มาเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ อเดบาโย่ กาเดโบ้ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังตกต่ำสุดๆไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว เกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบขาดลอย 1-3 จากฟอร์มการเล่นที่ไม่มีคะแนนในช่วงหลังเลยทำให้อันดับบนตารางคะแนนรูดลงมาอยู่ในโซนท้ายตารางรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน สำหรับการเสริมทัพถือว่ามีการนำเข้าผู้เล่นที่น่าสนใจหลายรายทั้ง แฮร์ลิสัน ไคออน, เลอันโดร อัสซัมเซา, แบ ชิน ยอง, ณัฐพงศ์ เปพาทย์, นัสตพล มาลาพันธ์ เป็นต้น ส่วนผู้เล่นที่ย้ายออกก็มีค่อนข้างเยอะเช่นกัน อาทิเช่น เฟลิเป้ ดาซิลวา, ทินกร​ อสุรินทร์, วสันต์ ฮมแสน, เอลิอันโดร กอนซากา เป็นต้น ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด สุพรรณ ทองสงค์(บาดเจ็บ), นัสตพล มาลาพันธ์(บาดเจ็บ) และ ปาณเดชา เงินประเสริฐ(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่ามีคุณภาพที่ไม่ได้หนีกันมากทำให้สถิติที่พบกันในช่งหลังสกอร์สูสีออกมาเพียงแค่เฉือนๆ กันเท่านั้นและยังผลัดกันแพ้-ชนะ กันมาตลอด ยิ่งก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเบรคทั้งคู่ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีเหมือนกันอีกด้วยทำให้เกมนี้คาดเดาผลการแข่งขันได้ยากมาก จากความสูสีทำให้มีโอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้า ดังนั้นหากทีมไหนคว้าโอกาสทำประตูออกนำไปได้ก่อนก็มีโอกาสสูงที่จะไม่แพ้ด้วยกันทั้งคู่ อย่างไรก็ตามด้วยแนวรุกสุดฝืดของทั้งคู่ เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสไม่น้อยที่สกอร์จะออกมาต่ำยิงกันได้ไม่เกินฝั่งละ 1 ประตู ซึ่งด้วยสถิติต่างๆที่เบียดกันจยแยกไม่ออกหากเกมจะจบลงด้วยการที่แชร์แต้มกันไปก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (5-3-2) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) – พีฬาวัช อรรคธรรม, ยู จุน-ซู, อดุลย์ หมื่นสมาน, อัตนาน โอราโฮวัค, เอียน แรมซีย์วันเฉลิม ยิ่งยง, รัชพล นาวันโน, ชุติพนธ์ ทองแท้วิลเล่น โมต้า, อมร ธรรมนาม

สุพรรณบุรี เอฟซี (4-3-3) : ปาทริก เดย์โต (GK) – ศิริมงคล จิตบรรจงเอเลฟ วิเอร่า ซานโตสปิยะชนก ดาฤทธิ์สุประวีณ์ มีประทัง – รัชนาท อรัญญไพโรจน์นัสตพล มาลาพันธ์กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ – แพทริค ไรเชลท์เอลิอันโดรเฟลิเป้ อโมริม

ผลสกอร์ที่คาด : พีที ประจวบ 1 – 1 สุพรรณบุรี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้