Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมที่ 22 ของซีซั่นคู่ปิดท้ายวันอาทิตย์นี้ เป็นการดวลแข้งกันของสองทีมหัวตารางระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูง เปิดสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดแข้งกันในช่วงดึกสุดของคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้องพบกับความผิดหวังมาหมาดๆ เมื่อกลางสัปดาหห์ที่ผ่านมา เมื่อทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 0-0 ในเกมโคปปา อิตาเลียรอบรอง ทำให้ต้องผิดหวังตกรอบไปเนื่องจากเลคแรกนั้นแพ้คาบ้าน 1-2 ความหวังในการคว้าแชมป์ติดมือต้องมาฝากไว้ที่ในฟุตบอลลีกที่ฤดูกาลนี้ยังทำผลงานค่อยข้างดีเป็นรองจ่าฝูงและมีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น สำหรับผลงานนในเกมลีกของทัพงูใหญ่ยังดูดี 5 เกมหลังไม่แพ้ใครเลยเก็บชัยได้ 3 เกม และเสมอ 2 เกม ส่วนเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้ แม้จะเพิ่งลงทำศึกหนักมาช่วงกลางสัปดาห์แต่ผู้เล่นตัวหลักของทีมยังพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้กันทุกคน

ทีมเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ฟอร์มการเล่นช่วงหลังกำลังพุ่งทะยานบินสูงอย่างเดียวเท่านั้น เมื่อตลอด 6 นัดหลังที่พวกเขาลงสนามในลีกเก็บชัยชนะมาได้หมดทุกเกม เก็บ 18 แต้มเต็มไม่มีทอน ส่งผลไปถึงอันดับบนตารางคะแนนจากที่เกาะอยู่โซนกลางตาราง ก็กระโดดมายึดอันดับที่ 5 ของลีกเอาไว้ได้ในเวลานี้ โดยผลงานเกมล่าสุดของทัพอินทรีคือการเปิดรังเชือด “ชาวเกาะ” กาญารี่ ได้แบบฉิวเฉียด 1-0 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของนักเตะทีมผู้มาเยือนจะขาด 2 ผู้เล่นอย่าง ดานิโล่ คาตัลดี้ และ โธมัส สตราโคช่า ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักส่วนใหญ่ที่เหลือของทีมยังพร้อมเต็มร้อยลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอของคู่นี้ 5 เกมหลังเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ผลการแข่งขันที่ออกมาเป็นการเฉือนกันโดยตลอดแสดงให้เห็นว่าคุณภาพทีมไม่ได้หนีห่างกันเท่าไหร่นัก ด้านฟอร์มการเล่นในเวลานี้ทางผู้มาเยือนดูจะมั่นใจกว่าจากผลการเก็บชัยมาได้ 6 เกมรวดแล้ว จากช่วงแรกที่แนวรุกของทีมมีปัญหายิงใครไม่ค่อยได้ ด้วยความมั่นใจที่มีมากขึ้นทำให้กองหน้าของทีมกลับมาโกยประตูให้ทีมได้อีกครั้ง แต่จากการที่ทางทีมงูใหญ่ตกรอบบอลถ้วยไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ทีมต้องไปโฟกัสที่การคว้าแชมป์ลีกให้ได้เนื่องจากในประเทศเหลือเพียงถ้วยนี้ถ้วยเดียวแล้วและในเวลานี้ต้องยอมรับว่าชื่อชั้นผู้เล่นของทีมงูใหญ่ก็ยังดูเหลื่อมกว่าผู้มาเยือนอยู่นิดหน่อย ทั้งแรงจูงใจและศักยภาพโดยรวมที่ดีกว่า ทำให้ยังมองว่า อินเตอร์ มิลาน จะเอาตัวรอดเบียดคว้า 3 คะแนนเต็มมาครองได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่นิโคโล่ บาเรล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชอาร์ตูโร่ วิดัลอิวาน เปริซิช  โรเมลู ลูกากูอเล็กซิส ซานเชซ

ลาซิโอ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า (GK) – มาเตโอ มูซัคคิโอฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอเก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้อดัม มารูซิช – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 1 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้