Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาดิซ vs แอตเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กาดิซ vs แอตเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กาดิซ vs แอตเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่สุดท้ายของโปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 23 เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง กาดิซ ทีมอันดับ 14 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยคู่นี้จะลงสนามฟาดแข้งกันที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า เมืองกาดิซ ประเทศสเปน ในช่วงดึกดื่นของวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน กาดิซ ฟอร์มช่วงนี้เก็บทรงไม่ค่อยอยู่เกมล่าสุดบุกไปโดน เรอัล โซเซียดาด ยำใหญ่ 1-4 กลับบ้านสะบักสะบอมอย่างไร้แต้ม เพิ่มสถิติพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกันในลีกเข้าไปแล้ว โดยยังมี 24 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 22 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ณ ขณะนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด มาร์กอส เมาโร กองหลังตัวกลางที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมนัดก่อนติดโทษแบนอดลงช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ผลงานในลีกสะดุดต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 1-1 เก็บเพิ่มเพียง 1 แต้มรวมของเก่าเป็น 25 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์เปิดบ้านเสมอกับ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ 1-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ เลกแรก สถิติตอนนี้ 3 นัดหลังสุดยังหาชัยชนะไม่เจอ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ เรียกได้ว่าฟูลทีมพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงนี้ฟอร์มย่ำแย่อย่างมากโดยเฉพาะเกมรับเป็นจุดอ่อนสำคัญอย่างยิ่ง โดนถลุง 2 ประตูต่อแมตช์เป็นอย่างน้อย ทีนี้เกมรุกก็ไม่ใช่ว่าจะดีอยู่แล้วจะยิงยังไงก็ยิงไม่ไหวเพราะแนวรับรั่วไหลเหลือเกิน ทีมเยือนช่วงนี้ฟอร์มเป๋เหมือนกันแต่ยังมีทรงอย่างน้อยก็แพ้ยาก ทีนี้อยู่ที่เกมรุกว่าจะตั้งสติคืนฟอร์มเก่งเหมือนเดิมได้หรือไม่แต่ระบบการเล่นของทีมดูดีพอสมควร โดยพวกเขาน่าจะต้องการจบอันดับได้ลุยยูโรป้า ลีก ทำให้เกมนี้น่าจะมีแรงจูงใจสูงกว่าเจ้าบ้าน ส่วนผลการแข่งขัน เชื่อว่า กาดิซ จะแพ้คารังเหย้าต่อ แอธเลติก บิลเบา ที่ดูเหนือกว่าทุกด้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – เปโดร อัลคาล่าอิซาค การ์เซเลนฆวน กาล่าไจโร  ซัลบี ซานเชซฟาลิเยนส์ ยอนส์สันอัลแบร์โต้ เปเรอา – อัลบาโร เนเกรโด้แอนโธนี่ โลซาโน่

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าอูไน นูเญซอินญีโก้ มาร์ตีเนซมิเกล บาเลนเซียก้า – อีเกร์ มูเนียอินมิเกล เบสก้าอูไน เวนเซดอร์อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ราอูล การ์เซีย

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ 0 – 2 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้