Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ นาโปลี

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มอี นัดที่ห้า นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “หงส์แดงลิเวอร์พูล หลังจากสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่มด้วยการบุกไปแพ้ต่อ นาโปลี 0-2 หลังจากนั้นสามเกมต่อมาสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เกงค์ 2-1 สถิติลงเล่น 4 เกม ชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เกมนี้จะต้องกลับมาพบกับ นาโปลี อีกครั้ง แต่จะสลับฝั่งกลับมาเป็นทีมเหย้าบ้าง ส่วนผลงานในเกมพรีเมียร์ลีกยังแรงต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 2-1 ทำสถิติ 13 นัด ชนะ 12 เสมอ 1 มี 37 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูง และในเกมนั้นได้มีการพัก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดยจะฟิตพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ ส่วนในรายของ นาธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

ทีมเยือน นาโปลี ยังไร้พ่าย แต่เกมล่าสุดทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เรดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 เท่านั้น ทำให้สถิติลงเล่น 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 มี 8 แต้ม โดนลิเวอร์พูลแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเจ็บใจ โดยหลังจากออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเปิดบ้านชนะ หงส์แดง เกมนี้ต้องสลับฝั่งกลายเป็นทีมเยือนบ้าง โดยในกัลโช่ เซเรีย อา พักหลังฟอร์มย่ำแย่ เก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 5 เกมหลังสุด โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 1-1 สถิติ 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 3 มี 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด เควิน มัลควีต, ฟาอูซี่ กูล็อม, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และ มาริโอ รุย รวมถึง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ที่ไม่ได้บินมากับทีม

ถึงแม้มาก่อนในเกมแรก แต่สถิติการเล่นในบ้านของลิเวอร์พูลต้องบอกว่าไร้เทียมทานเหลือเกิน การแพ้เกมล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อนในรายการ คาราบาว คัพ รอบสาม ที่พ่ายต่อ “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยิ่งเฉพาะในเกมยุโรปที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนแอนฟิลด์ไปเป็นอีกอารมณ์ การบุกมาเอาชนะที่นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย หากคำนึงถึงสภาพทีมและขวัญกำลังใจ ต้องบอกว่าเจ้าบ้านได้เปรียบเต็มประตู และน่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เดยัน ลอฟเรนเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สันฟาบินโญ่จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

นาโปลี (4-4-2) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่นิโคล่า มัคซิโมวิชคาลิดู คูลิบาลี่เอลซิด ไฮซาจ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนปิโอเตร เซียลินสกี้ฟาเบียน รุยซ์, อีร์วิง โลซาโน่ – เฟร์นานโด ยอร์เรนเต้ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ผลที่คาด ลิเวอร์พูล 2 – 0 นาโปลี

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้