Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่ที่ 5 ของโปรแกรมสัปดาห์ที่ 26 เป็นการปะทะกันระหว่าง ล็องส์ ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดิฌง ทีมบ๊วยของตารางโดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ณ สนาม สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ล็องส์ ช่วงนี้เน้นเสมอโดยเกมนัดล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ แร็งส์ ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 37 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดไม่แพ้ให้ใครและเสมอถึง 3 นัดติดต่อกันในลึก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะยังไม่สามารถใช้งาน ชีค ตราโอเร่ และ อิกนาติอุส กานาโก้ สองแข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่เช่นเคย

ทีมเยือน ดิฌง อาการแย่เหลือเกิน โดยเกมล่าสุดพ่ายแพ้คาบ้านต่อ นีมส์ 0-2 ยังอยู่อันดับที่ 20 ซึ่งคืออันดับสุดท้ายของตาราง มี 15 คะแนนเท่าเดิม โดยตอนนี้ตามหลังโซนปลอดภัย 8 แต้มด้วยกัน พร้อมกับแพ้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในลีก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เฟรเดริก ซามมาริตาโน่ ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนามในเกมนัดก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานไม่ลำบากสำหรับทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าบ้านเตรียมปูพรหมเล่นเกมรุกเสริฟผู้มาเยือนที่กำลังไม่มีความมั่นใจเหลืออยู่แบบไม่ได้พักไม่ได้ผ่อน โดยเจ้าถิ่นมักเล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งดุดัน ยากเหลือเกินที่ทีมเยือนจะต้านไว้ได้ ยิ่งสถานการณ์ของพวกเค้าแม้จะต้องการแต้มมากแค่ไหน แต่ฟอร์มของพวกเขาช่วงนี้ดูไม่มีอนาคตเอาเสียเลยยิ่งเล่นยิ่งแย่ โดยผลการแข่งขันนัดนี้แน่นอนว่า ล็องส์ จะเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ดิฌง ไปได้อย่างสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – เกลม็องต์ มิเชลินสตีเฟ่น ฟอร์เตสฟาคุนโด้ เมดิน่า – เกลม็องต์ มิเชลินชีค ดูกูเร่เซโก้ โฟฟาน่าอีสเซียก้า ซิลล่า – โทนี่ เมาริซิโอ – ฟลอเรียง โซโตก้าซิมง บ็องซ่า

ดิฌง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ ราชอปปี้ (GK) – ซาช่า โบอี้บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเซนู คูลิบาลี่อนิบัล ชาล่า – ดิดิเย่ร์ เอ็นดองเวสเล่ย์ โลโตอา – เอริก อีบิมเบ้เบอร์ซองต์ เชลิน่ามูนีร์ ชูเยียร์ – อาบูบาการ์ กามาร่า

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 2 – 0 ดิฌง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้