Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ปิดท้ายของสัปดาห์ โดยเกมนี้เป็นการสำแดงแข้งกันระหว่าง แชมป์เก่า “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดรังเหย้า ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โครโตเน่ โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นของคืนวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 02:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ตอนนี้ผลงานของกุนซือ อันเดรีย ปิร์โล่ ทำได้ย่ำแย่พอสมควร โดยเกมการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายแพ้ต่อ “อัซซูร่านาโปลี 0-1 ตอนนี้ยีงมี 42 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนนโดยที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ณ ขณะนี้ แถมเกมกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็บุกไปโดน ปอร์โต้ เอาชนะ 1-2 โอกาสเข้ารอบลำบากยากเย็นพอสมควร ส่วนเกมนี้มาตั้งต้นเรียกสติว่ากันใหม่ในเกมลีก โดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ฮวน กัวดราโด้ และ อาร์ตู 2 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อาเดรียง ราบิโอต์ ติดโทษแบน 1 นัด

ทีมเยือน โครโตเน่ ยังคงดิ้นรนอย่างหนักที่จะหนีจากบ๊วยแต่อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ซาสซูโอโล่ 1-2 ส่งผลให้พวกเขาพ่ายแพ้ในเกมลีกเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ยังมี 12 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 22 นัดและมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 5 แต้ม ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเจอศึกหนัก จะขาด จูเซ็ปเป้ คูโอโม่, อาหมัด เบนาลี่ และ ซัลวาตอเร่ โมลิน่า ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเตรียมระบายอารมณ์ใส่ผู้มาเยือนอย่างเต็มที่ โดยพวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากจะเร่งและปรับปรุงเกมรุกให้ดีขึ้นเพื่อทำแต้มลุ้นเบียดแย่งแชมป์ ซึ่งถ้าหากพวกเขาประมาณจนไม่สามารถคว้าแต้มในเกมนี้อาจส่งผลให้ตัวกุนซือน่าจะเก้าอี้ร้อนอย่างสูงเลยทีเดียว เพราะผลงานในบอลยุโรปก็แย่ถ้าจะมาแย่ในเกมลีกมันก็คงไม่ใช่เรื่อง แถมยิ่งกับเกมนี้รับรองว่าเจ้าบ้านไม่ปล่อยให้ทีมเยือนได้หายใจแน่นอน ส่วนผู้มาเยือนเตรียมอุดเล่นเกมรับแบบเต็มที่ขอแต้มเดียวเพื่อโอกาสต่อยอดไล่จี้โซนปลอดภัย แต่ดูแล้วองค์ประกอบทุกอย่างมันเทียบกันแทบไม่ติด ผลการแข่งขันนัดนี้คิดว่า ยูเวนตุส แม้ช่วงนี้ฟอร์มจะสะดุดเล่นแบบไม่ค่อยมีทรงแต่ก็คงไม่พลาดที่จะเอาชนะทีมบ๊วยอย่าง โครโตเน่ ไปได้ ซึ่งถ้าสกอร์แรกมาตั้งแต่ต้นเกม สกอร์ต่อไปมีโอกาสไหลได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-5-2) : วอจเซียจ เซสนี่ (GK) – เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์ดานิโล่ – เวสตัน แม็คเคนนี่อาร์ตูร์อารอน แรมซีย์เฟเดริโก้ เคียซ่า – เปาโล ดิบาล่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้วลาดิเมียร์ โกเลมิชค็อฟฟี่ ฌิตชี่ – จาโคโป เปตริชโชเน่อาร์คาดิอุสซ์ เรก้านิคโคโล ซาเนลลาโตจูเนียร์ เมสซิอาสเปโดร เปเรร่า – ซิมี่อดัม อูนาส์

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2 – 0 โครโตเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้