Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 25 เป็นการเจอกันของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนาม วิลล่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะสนามลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่เล่นได้ดีน่าจับตามองในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงหลังดูจะขาดหายเรื่องความสม่ำเสมอไปบ้างทำให้ทีมยังอยู่แถวๆ กลางตารางรั้งอันดับที่ 8 ของลีกอยู่เวลานี้ โดยผลงานช่วง 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้อีก 2 เกม ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้แค่บุกไปเสมอกับทีมจากโซนท้ายตาราง “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบไม่ทำร้ายกัน 0-0 แต่เมื่อไปดูจากคะแนนและจำนวนนัดที่ทีมยังมีเกมตกค้างอยู่ในมืออีก 2 เกม หากกวาดคะแนนมาได้ก็จะขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ได้ไปเล่นบอลยุโรปทันที ทำให้สถานการณ์โดยรวมของพวกเขายังคงน่าพอใจ สำหรับเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด เวสลี่ย์, แมทธิว แคช และ คอร์ทนี่ย์ เฮาส์

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมายกพลไปเล่นเกมเยือนฟุตบอลรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบน็อคเอ้าท์ในเกมเลกแรก ยังทำได้ไม่ดีไม่แย่เสมอกับ สลาเวีย ปราก แบบไม่มีสกอร์ 0-0 กลับมาดูที่ผลงานในลีกของทัพจิ้งจอกยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยมตามมาตรฐานของทีมแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 11 เกมหลังสุด(ชนะ 6 เสมอ 4) ส่งผลให้พวกเขาขึ้นไปเบียดกับทีมในโซนหัวตารางได้อย่างสนุกรั้งอยู่ที่ 3 ของลีกในเวลานี้มีอยู่ 46 คะแนนซึ่งเทียบเท่ากับทีมรองจ่าฝูงอย่าง “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นรองก็แค่เพียงลูกได้-เสีย เท่านั้น โดยฟอร์มการเล่นในลีกนัดล่าสุดโชว์โหดเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ “หงส์แดงลิเวอร์พูล มาได้แบบขาดลอย 3-1 ส่วนในเรื่องสภาพทีมล่าสุดจะขาดขุนพลแน่นอน 6 รายคือ เดนนิส ปราเอ้ต์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เวส มอร์แกน, อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ จัสติน และ ทิโมธี กาสตานเญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่อยู่ได้ด้วยระบบการเล่นที่น่าสนใจทั้งสองฝ่าย ยิ่งไปกว่านั้นตัวผู้เล่นเกมรุกของทีมก็ยังมีคุณภาพในระดับสูงอีกด้วย แต่หากมองไปที่ความสม่ำเสมอของทีมทางฝั่งทีมเยือนยังอยู่ในช่วงที่ดีกว่าเป็นทีมที่แพ้ยากมากในช่วงหลังที่ลงเล่นมีคะแนนติดไม้ติดมือมาตลอด แต่เจ้าบ้านก็มีข้อได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านที่คุ้นชิน บวกกับสภาพความฟิตของทีมที่เหนือกว่าผู้มาเยือนที่เพิ่งกลับมาจากการออกไปทัวร์เกมยุโรป และส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงบดตลอด 90 นาทีอย่างแน่นอน จึงมองว่ารูปเกมนัดนี้จะออกมาสนุกสูสีเป็นอีกคู่ที่น่าจับตาดูสำหรับแฟนบอล อย่างไรก็ตามแม้สภาพร่างกายเจ้าบ้านจะเหนือกว่า แต่อย่างที่บอกว่า เลสเตอร์ เวลานี้เป็นทีมที่เคี้ยวยากเหลือเกิน ยังมีสถิติการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนที่แข็งแกร่งอีกด้วยไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว(ในลีก) สุดท้ายจึงเชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมาเก็บคะแนนออกไปได้แต่ต้องไปลุ้นว่าจะเป็น 1 หรือ 3 คะแนนเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส หลุยซ์จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่รอสส์ บาร์คลี่ย์แจ็ค เกรียลิช – โอลลี วัตสคินส์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ดาเนียล อมาร์ตีย์จอนนี่ อีแวนส์คักลาร์ โซยุนคูริคาร์โด้ เปเรยร่า – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้  มาร์ค อัลไบรท์ตันเจมส์ แมดดิสันยูริ ตีเลอม็องส์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 1 – 1 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้