Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ตราด vs สุพรรณบุรี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ตราด vs สุพรรณบุรี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 22 ของซีซั่น เกมกลางสัปดาห์ เป็นศึกช้างชนช้างระหว่าง “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วยของลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะดวลแข้งกันที่ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ในช่วงหัวค่ำของวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

เจ้าถิ่น “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทีมดูมั่นใจขึ้นมาก ทำให้พวกเขามีแต้มติดไม้ติดมือมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 1 เสมอ 2) โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปแชร์แต้มกับทีมรองจ่าฝูงของลีกอย่าง “สิงห์เจ้าท่าการท่าเรือ เอฟซี ได้แบบจืดๆ 0-0 ส่งผลให้มีคะแนนเพิ่มขึ้นมาเป็น 15 แต้มจากการลงสนามไป 21 เกม แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะส่งให้ทีมขยับอันดับไปไหนได้ยังคงจมเป็นรองบ๊วยของลีกเช่นเดิม ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของขุนพลนักเตะ ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่าแข้งตัวเก่งคนใดมีปัญหาเจ็บป่วย จึงเชื่อว่าเจ้าบ้านจะพร้อมจัดผู้เล่นชุดเต็มลงสนามได้ในเกมนัดนี้

ทีมเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ดูทีมจะกดดันกันเหลือเกินในช่วงหลัง แม้จะเล่นได้ดีในหลายๆ เกมแต่แผงหลังสุดเน่าก็ทำให้พวกเขาแทบจะไม่มีแต้มเลยตลอด 6 เกมหลังสุดที่ลงสนาม โดยเก็บมาได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้นจากผลงาน ชนะ 1 และแพ้ไปถึง 5 ซึ่งเกมการแข่งขันนัดล่าสุดของทีมก็ทำได้ค่อนข้างดีแต่ก็ยังไม่มีแต้มเช่นเดิม หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบน่าเจ็บใจสุดๆ 2-3 ส่งผลให้คะแนนของพวกเขายังหยุดอยู่ที่ 20 คะแนน หล่นลงมาอยู่ในโซนท้ายตารางรั้งอยู่อันดับที่ 14 ด้านความพร้อมของทีมยังคงขาดแข้งหน้าเดิมอย่าง นัสตพล มาลาพันธ์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านดูจะยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ จนแนวรับสุดรั่วของทีมเริ่มเล่นกันได้นิ่งพอจะไว้วางใจได้บ้าง 3 เกมหลังสุดเก็บมาได้ถึง 2 คลีนชีท แต่ผลงานในบ้านของทีมยังอาการน่าเป็นห่วง 6 เกมหลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 2 แพ้ 4) ทางด้านทีมเยือนเห็นได้ชัดว่าทีมกดดันอย่างหนักจนแพ้ติดต่อกันจนอันดับของทีมเริ่มรูดลงไปเข้าใกล้บ๊วยของลีกไปเรื่องๆ โดยจุดเด่นแผงหลังของทีมเริ่มโดนขุดเจาะได้ง่ายขึ้นจนเสียไปถึง 7 ประตูจากระยะเวลาเพียง 3 เกม และผลงานการลงเล่นเป็นนอกบ้านก็ยังน่าเป็นห่วงแพ้มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งหากว่ากันตามจริงคุณภาพโดยรวมของทั้งสองทีมไม่ได้ต่างกันเลยเบียดสูสีกันสุดๆ จึงทำให้คาดการณ์บทสรุปของเกมได้ยาก แต่ส่วนตัวยังรู้สีกแอบชอบทีมที่กราฟกำลังพุ่งหัวขึ้นอย่าง ตราด มากกว่าเล็กน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตราด เอฟซี (4-4-2) : ทศพร ศรีเรือง (GK) – สุพจน์ วงษ์หอยสถาพร แดงสีจูเนียร์ โลเปสวิทยา มูลวงศ์ – มงคล ทศไกรเกรียงไกร พิมพ์รัตน์อติคุณ มีท้วมมุสตาฟา อาซัดซอย – ริคาร์โด ซานโตสโจนาทาน รีส

สุพรรณบุรี เอฟซี (4-3-3) : ปาทริก เดย์โต (GK) – ศิริมงคล จิตบรรจงสุพรรณ ทองสงค์เอเลฟ วิเอร่า ซานโตสชยพล ทรัพย์มา – ประสิทธิ์ จันทุมปานเดชา เงินประเสริฐกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ – แพทริค ไรเชลท์ไคออนเลอันโดร อัสซัมพ์เซา

ผลสกอร์ที่คาด : ตราด 1 – 0 สุพรรณบุรี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้