Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 นัดประเดิมสนามนัดแรกของทั้งสองทีม เป็นการพบกันระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดสนาม ซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. ที่เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฤดูกาลใหม่นี้ยังคงไว้ใจให้กุนซือคนเดิมอย่าง มิชาเอล เปโตรวิช รับหน้าที่คุมบังเหียนเช่ยเดิม โดยผลงานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาของทีมดังจากฮอกไกโดไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักจบที่โซนครึ่งล่างของตารางที่ 12 ของลีก ส่วนในเรื่องการซื้อขายผู้เล่นแทบจะไม่มีอะไรต่างจากเดิมเลย เพียงแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ลงทุนนำเข้ากองหน้าต่างชาติคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ 1 รายคือ กาเบรียล โอเคชุควู สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมในเกมแรกนีจะขาด เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่ติดเชื้อโควิด-19 และทาคุมะ อาราโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ผลงานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาจบด้วยการเป็นอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ซึ่งก็เป็นไปตามมาตรฐานของทีม มาในฤดูกาลใหม่พวกเขายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือไว้ใจให้ ทาคาฮิโระ ชิโมไทระ รับหน้าที่นำทัพต่อไป ด้านการเตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ศึกเจลีกปีนี้ทีมได้นำเข้าผู้เล่นเข้ามาปรับปรุงเกมรับเกมรับหลายรายอย่าง ยูยะ ทากากิ, คัตสึยะ อิวาทาเกะ, ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ เป็นต้น ด้านเกมรุกก็มีการเสริมเขี้ยวเล็บได้อย่างน่าสนใจอย่าง เคลเบร์ซอน ดาวยิงชาวแซมบ้าที่เคยค้าแข้งให้กับ ปอร์โต้ ทีมดังจากโปรตุเกส และโช อิโตะ หัวหอกที่ย้ายมาจาก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ส่วนผู้เล่นที่ย้ายออกต้องเสีย โคกิ ไซโตะ กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลไปให้กับ ลอมเมล ทีมจากลีกเบลเยี่ยม สำหรับควมพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เมื่อปีที่ผ่านมาทั้งคู่มีโอกาสเจอกัน 3 เกม เป็นฝ่าย คอนซะ ที่ทำได้ดีกว่าเก็บชัยมาได้ 2 เกม และเสมออีก 1 เกม ซึ่งหากว่ากันด้วยศักยภาพโดยรวมของทีมทางฝั่งเจ้าบ้านก็ยังเหนือว่าอยู่ ด้านการเสริมทัพของทีมรวมไปถึงตัวกุนซือก็ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก จึงมองว่าระบบการเล่นของทีมยังคงไม่ต่างจากปีที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก ต้องมาดูว่าทีมจะไปปรับปรุงแนวรับที่เป็นจุดอ่อรให้แน่นขึ้นมาได้หรือไม่ ด้านผู้มาเยือนยังไว้ใจให้กุนซือคนเดิมคุมทัพทั้งๆ ที่ปีก่อนผลงานโดยรวมก็ไม่ได้ดีอะไรนัก โดยปีนี้พวกเขาได้เสริมทัพผู้เล่นเข้ามาร่วมทัพหลายราย มองว่ายังไงก็ต้องใช้เวลาปรับจูนให้เล่นเข้าขากันอีกซักระยะ เกมนี้ ซัปโปโร ยังได้ลงเล่นในถิ่นที่ถนัดอีก จึงคิดว่าเจ้าบ้านจะประเดิมสนามด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ไม่ยากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะคิม มิน-แตอากิโตะ ฟูกูโมริ – ลูคัส เฟร์นานเดสฮิโรกิ มิยาซาวะคาซูกิ ฟูกาอิทาคุโร่ คาเนโกะ – แอนเดอร์สัน โลเปสชนาธิป สรงกระสินธ์ –กาเบรียล โอเคชุควู

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาควินโญ่มาซาคาซุ ทาชิโร่ยูทาโร่ ฮาคามาตะทาคาอากิ ชิจิ – ทาคูยะ มัตสึอูระทัตสึกิ เซโกะโคเฮย์ เทซูกะโคสุเกะ ไซโตะ – โช อิโตะเคลเบร์ซอน

ผลสกอร์ที่คาด : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3 – 1 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้