Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่แรกสุดของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “กวางเขาเหล็ก” คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดสนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม รอดวลแข้งกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 13:00 น. ที่เมือง เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน “กวางเขาเหล็ก” คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฤดูกาลที่ผ่านมายังทำผลงานแค่พอใช้จบเป็นอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในซีซั่นใหม่นี้ยังคงคุมทัพโดยนายใหญ่ชาวบราซิล อันโตนิโอ คาลอส ซาโก้ ทางด้านการเสริมทัพได้ยอมลงทุนทุ่มเงินซื้อ ดิเอโก ปิตูก้า มิดฟิลด์ชาวบราซิลมาจากซานโตส ส่วนที่เหลือแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติมยังใช้ผู้เล่นตัวหลักหน้าเดิมๆ ทั้งหมด ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมยังไม่มีรายงานว่าผู้เล่นตัวหลักคนใดมีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว

ด้านผู้มาเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ปีที่ผ่านมาจบการแข่งขันด้วยการรั้งอันดับที่ 16 ในโซนท้ายตาราง ซึ่งการเก็บชัยชนะได้ในนัดสุดท้ายส่งให้พวกเขาไม่ต้องไปจบเป็นบ๊วยของลีก ถือเป็นผลงานที่ห่วยแตกเป็นอย่างมาก ทำให้มาในซีซั่นใหม่บอร์ดบริหารทีมต้องหาความเปลี่ยนแปลงนำเข้าโค้ชมากประสบการณ์ชาวสเปนอย่าง มิเกล อังเฆล โลตินา เข้ามาคุมทัพ โดยทีมได้ลงทุนเงินเสริมความคมให้กับทีมด้วยการซิ้อตัวศูนย์หน้าชาวบราซิล ติเอโก้ มาจากสโมสรซานตาคลารา ส่วนแข้งตัวหลักของทีมจากฤดูกาลที่ผ่านมาก็ยังอยู่กันอย่างครบถ้วนไม่ได้ย้ายออกจากทีมไหนเลย ยกเว้นในรายของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่อยู่ไม่ไหวต้องย้ายกลับไทยมาตั้งแต่ปลายปีก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเยือนได้มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญในตำแหน่งตัวกุนซือของทีม ซึ่งนายใหญ่คนใหม่ของพวกเขาถือว่าเป็นผู้จัดการทีมที่เก๋าประสบการณ์เคยคุมทีมในเวทีลาลีกา สเปน ประสบความสำเร็จคว้าถ้วยแชมป์มาแล้ว มีโอกาสสูงที่จะพาทีมทำผลงานได้ดีขึ้น แต่การที่นายใหญ่ชาวสเปนเพิ่งจะเข้ามารับหน้าที่ได้ไม่นานเท่าไหร่นักทำให้อาจจะปัญหาของพวกเขาไม่ได้ในเร็ววันนัก คุณภาพของผู้เล่นในแนวรับต่ำมากปีที่ผ่านมาโดนถลุงประตูไปถึง 70 ลูก(มากสุดในลีก) เกมนี้ต้องมาเจอกับของแข็งอย่างเจ้าบ้านที่ชื่อชั้นเหนือกว่าเยอะ และยังมีเกมรุกที่ดุดันไม่น้อยเลยอีกด้วย ซึ่งจากสถิติการเจอกัน 6 เกมหลังสุดเป็น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่เก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด เกมนี้จึงมองว่าหนังม้วนเดิมตอนจบก็คงเป็นแบบเดิมไม่ต่างกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  โคกิ มาจิดะโทโมยะ อินุไคไดกิ ซูงิโอกะเรียวตะ นากากิ  ฮวน อลาโน่เลโอ ซิลวาเคนโตะ มิซาโอะโชมะ โดอิ  อายาเสะ อูเอดะเอเวอรัลโด้

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK)  เอลซินโญ่คาซูโนริ โยชิโมโตะยูโกะ ทัตสึตะ, เรียว โอคุอิ – โชตะ คาเนโกะโยสุเกะ คาวาอิเคนตะ นิชิซาวะเรียว ทาเคอุจิ – ยูสุเกะ โกโตะติเอโก้

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 – 0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้