Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 สัปดาห์แรกของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดสนามเหย้า ไซตามะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 12:00 น. ที่เมืองไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้การนำทัพคุมทีมของกุนซือคนใหม่ชื่อว่า ริคาร์โด้ โรดริเกวซ กุนซือสัญชาติสเปน วัย 46 ปี โดยฤดูกาลที่แล้วพวกเขาจบอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนข่าวคราวการซื้อขายนักเตะ คว้าตัวนักเตะหลายรายด้วยกันโดยแข้งที่น่าจับตามองคือ บรูโน อูวินี กองหลังชาวบราซิเลี่ยน ไดโกะ นิชิ จาก วิสเซล โกเบ, ไดกิ คาเนโกะ จาก โชนัน เบลมาเร่ และ ทัตสึยะ ทานากะ จาก โออิตะ ทรินิตะ ส่วนที่ปล่อยไปแข้งหลักๆ ก็จะมี เลโอนาร์โด้ และ เควนเตน มาร์ตินุส 2 แข้งข่าวต่างชาติ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โธมัส เด็ง และ ชินโซ โกโรกิ 2 ผู้เล่นยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว โดยการนำทัพคุมทีมของ เคนตะ ฮาเซกาวะ ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับที่ 6 ของตารางแต่มาได้แชมป์ลูวาน คัพ หลังจากเฉือนชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 ส่วนการเสริมทัพและซื้อของนักเตะของทีมจากเมืองหลวงประเทศญี่ปุ่น แข้งที่น่าสนใจก็จะมี อาร์ตู ซิลวา มิดฟิลด์จากบราซิล ต่อด้วย เลอันโดร ย้ายมาร่วมทีมแบบถาวร และ ทาคุยะ อาโอกิ กองหลังจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ที่เจ้าตัวจะได้เจอทีมเก่าอย่างรวดเร็ว ส่วนที่ปล่อยไปมีหลายรายเลยทีเดียว ที่น่าสนใจก็จะมี เยอัล กองหน้าตัวต่างชาติ หมดสัญญากับทีม ไทจิ ฮาระ หมดสัญญาย้ายไป อิสทรา ทีมในลีกโครเอเชีย และ ทาคาฮิโระ ยานางิ ย้ายไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อากิฮิโระ ฮายาชิ, มานาโตะ ชินาดะ, ดีเอโก้ โอลิเวียร่า และ เคนสุเกะ นากาอิ 4 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านตอนนี้เหลือแข้งต่างชาติเพียงรายเดียวเท่านั้น โดยรูปแบบการเล่นอาจจะมาเหมือนเดิมคือเน้นเกมจากแดนกลางในการครองบอล ถ่ายบอล จังหวะเกมรุกและรับ อาจจะไม่ได้บุกอะไรมากมายรอจังหวะสวนกลับเก็บกินเอาดีกว่า แต่สถิติฤดูกาลที่แล้วแนวรับของพวกเขามีปัญหาหนักหนาเอาการ เพราะทางทีมเยือนมักจะมาด้วยรูปแบบเน้นเกมรุกแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม บุกไม่กลัวที่จะเปิดช่องว่างทางแนวกลางและแดนหลังให้คู่แข่งสวนทำประตู ซึ่งคาดว่าซีซั่นนี้พวกเขายังคงมั่นใจในเกมรุกของทีมอยู่เช่นเคย ส่วนสถิติการเจอกันในช่วงหลังทีมเยือนทำได้ดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร ซึ่งเกมนี้ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ เอฟซี โตเกียว จะได้สามแต้มเอาฤกษ์เอาชัยกันตั้งแต่นัดแรก บุกมาคว้าชัยชนะเหนือเจ้าถิ่น อูราวะ เรด ไดมอนส์ ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (3-5-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ทาคุยะ อิวานามิบรูโน อูวินี, ไดสุเกะ ซูซูกิ  โทโมอากิ โอคุโบะโคยะ ยูรูกิทัตสึยะ ทานากะไดกิ คาเนโกะเรียวสุเกะ ยามานากะ  ยูกิ มูโตะเคนยู ซูกิโมโตะ

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : โก ฮาตาโนะ (GK) – ทาคุมิ นากามูระสึโยชิ วาตานาเบะโจอัน อูมารี่เรียวยะ โองาวะ – เคย์โกะ ฮิงาชิอาร์ตู ซิลวาฮิโรทากะ มิตะ – คาซูยะ คนโนะอเดลตันเลอันโดร

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1 – 2 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้