Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมนัดแรกของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ เปิดสนามเหย้า โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ ต้อนรับการมาเยือนของ ซางัน โทสุ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 13:00 น. ที่เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น โชนัน เบลมาเร่ ทีมที่จบอันดับที่ 16 ของลีกในซีซั่นที่แล้วซึ่งถ้าเป็นฤดูกาลปกติเท่ากับว่าตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว โดยตัวกุนซือยังเป็น บิน อูกิชิมะ เช่นเคย ส่วนการเสริมทัพที่น่าสนใจ จัดการเซ็น ชูโตะ ยามาโมโตะ และ ชินทาโร่ นาโกะ 2 แข้งจาก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ตามด้วย เวลลิงตั้น จูเนียร์ และ เวลลิงตัน แข้งตัวรุกจากบราซิล ส่วนที่ปล่อยไปแข้งตัวหลักก็มี ฮิโรชิ อิบูซูกิ ไป ชิมิสุ เอส-พัลส์ และ เคย์สุเกะ ซากะ ย้ายไป โออิตะ ทรินิตะ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บ พร้อมลงช่วยทีมได้ทุกราย

ทีมเยือน ซางัน โทสุ โดยการทำทีมของ คิม มยอง-ฮวี กุนซือชาวเกาหลีใต้ ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับที่ 13 ของตารางโดย ส่วนการซื้อขายนักเตะที่น่าสนใจก็มีจัดการคว้าตัวผู้เล่นหลายรายด้วยกัน นำโดย ชิโก้ โอโฟเอดู ศูนย์หน้าไนจีเรีย อิสมาเอล ดุงก้า ศูนย์หน้าชาวเคนย่า เคย์ยะ เซนโตะ จาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ โทชิโอะ ชิมาคาวะ จากโออิตะ ทรินิตะ ส่วนแข้งตัวหลักๆ ที่ปล่อยไปก็มี มู คานาซากิ ย้ายไป นาโกย่า แกรมปัส ต่อด้วย ติอาโก้ อัลเวส ย้ายไป กับบะ โอซาก้า และ ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ ย้ายไป โยโกฮาม่า เอฟซี ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม เรียกว่าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งคู่ในซีซั่นที่แล้วสูสีไม่มีใครกินกันได้ลง ส่วนสไตล์การเล่นของทั้งสองทีมก็ไม่ใช่สายบุกกันโดยธรรมชาติ แต่เกมนี้น่าจะแลกกันพอสมควรเพราะต่างฝ่ายคงอยากได้ชัยชนะกันตั้งแต่นัดแรก เอาฤกษ์เอาชัยลบล้างความผิดหวังในซีซั่นก่อน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าจังหวะสุดท้ายทีมไหนจะชัวร์ได้มากกว่ากัน แต่ดูแล้วการเสริมทัพและการปล่อยตัวนักเตะของทั้งสองทีมมีความเคลื่อนไหวมากพอกันทั้งคู่ อาจทำให้นักเตะหน้าใหม่ได้ลงสนามกันตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งมันก็ยากที่จะคาดเดาว่าใครจะได้เปรียบเสียเปรียบกว่ากัน โดยมีความเป็นได้ที่ทั้งคู่อาจจะเสมอกันไปแบบมีผลทำประตูทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-1-4-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – โคคิ ทาจิ, คาซูนาริ โอโนะ, คาซูกิ โออิวะ  ชินทาโร่ นาโกะ – เวลลิงตั้น จูเนียร์อาคิมิ บาราดะนาโอกิ ยามาดะเรียว ทากะฮาชิ – ทาริค เอลยูนูสซี่, เวลลิงตัน

ซางัน โทสุ (4-4-2) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ยูโตะ อูจิดะฮวาง ซอก-โฮเอดูอาร์โด้โนริโยชิ ซากาอิ – เคย์ยะ เซนโตะโทชิโอะ ชิมาคาวะโยชิกิ ทาคาฮาชิชิโก้ โอโฟเอดู – อิสมาเอล ดุงก้า, เคอิตะ ยามาชิตะ

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 1 – 1 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้