Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 คู่ที่ 9 ของสัปดาห์การแข่งขันที่ 1 ของฤดูกาล เป็นเจอกันระหว่าง วิสเซล โกเบ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 15:00 น. ที่สนาม โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ โดยการทำทีมของ อาสึฮิโร่ มิอูระ พาทีมจบอันดับที่ 14 ของตาราง ซึ่งน่าผิดหวังสำหรับทีมเงินถุงเงินถังขนาดนี้ แถมศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ไปไม่ถึงดวงดาว จอดเพียงรอบรองชนะเลิศ ส่วนการซื้อขายนักเตะที่น่าสนใจ ได้เซ็นสัญญากับ ลินคอล์น กองหน้าดาวรุ่งจาก ฟลามิงโก้ ต่อด้วย เรียวทาโร่ ฮิโรนากะ ผู้รักษาประตูจาก ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า และยืมตัว ยูกิ โคบายาชิ จาก โยโกฮาม่า เอฟซี ส่วนที่ปล่อยไปก็มี เคย์จิโระ โอกาวะ หมดสัญญาย้ายไปร่วมทีม โยโกฮาม่า เอฟซี เช่นเดียวกับ ดันเคลอร์ กองหลังชาวบราซิลเลี่ยน ย้ายไป เซเรโซ โอซาก้า แบบไร้ค่าตัว ปิดท้ายด้วย ไดโกะ นิชิ ย้ายไป อูราวะ เรดไดมอนส์ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อันเดรส อินิเอสต้า มิดฟิลด์ระดับตำนานทีมชาติสเปน ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า โดยการคุมทีมของ สึเนยาสุ มิยาโมโตะ ฤดูกาลที่ผ่านมาจบอันดับรองแชมป์ของลีก แถมยังเป็นรองแชมป์รายการเอ็มเพอร์เรอร์ คัพ และล่าสุดก็เป็นรองแชมป์ ซูเปอร์คัพ ด้วยน้ำมือของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมเดียวที่ทำให้ กัมบะ โอซาก้า เป็นทริปเปิ้ลรองแชมป์สามรายการ แต่ยังดีที่พวกเขาได้สิทธิ์ลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ ส่วนการเสริมทัพและขายนักเตะที่น่าสนใจ ได้เสริมสามกองหน้าได้เน้นๆ อย่าง ติอาโก้ อัลเวส และ เลอันโดร เปเรย์ร่า 2 กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนและยืมตัว คาซุนาริ อิจิมิ กองหน้าจาก โยโกฮาม่า เอฟซี ส่วนมิดฟิลด์ตัวกลางนำเข้า จู เซ-จอง จาก เอฟซี โซล ส่วนที่ปล่อยตัวหลักก็มี อเดมิลสัน หมดสัญญากับทีมและ โอ แจ-ซุก ย้ายกลับ อินชอน ยูไนเต็ด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ยูจิ โอโนะ และ ฮารุโตะ ชิราอิ 2 ผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ทั้งคู่น่าจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่กันอย่างเต็มที่ วัดกันด้วยโอกาสการเข้าทำประตูและความเฉียบคมของกองหน้า สถานการณ์ตอนนี้เจ้าบ้านเสริมผู้เล่นได้อย่างน่าสนใจโดยเฉพาะศูนย์หน้าเลือดบราซิเลี่ยน ว่าจะปล่อยของตั้งแต่นัดแรกได้เลยหรือไม่ ส่วนทีมเยือนก็เช่นกันดึงกองหน้าเลือดบราซิเลี่ยนที่มีประสบการณ์เจลีกพอสมควรซึ่งเกมนี้ก็อาจจะได้ใช้งานทันที ส่วนแนวรับถ้าเทียบกันทีมเยือนมีสถิติที่ดีกว่าในซีซั่นที่แล้ว ทั้งที่เจ้าบ้านมีแข้งประสบการณ์สูงแต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรพวกเขาได้ ส่วนสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด เป็นทาง กับบะ โอซาก้า สามารถชนะ วิสเซล โกเบ ได้ถึง 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้เพียงนัดเดียว ซึ่งด้วยดีกรีรองแชมป์สามรายการซ้อนอาจมีความไปได้ที่เกมนี้ ทีมเยือนคงไม่พลาดที่จะบุกมาเฉือนคว้าชัยชนะแบบเบียดเสียดถึงถิ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  เรียวทาโร่ ฮิโรนากะ (GK)  นากิสะ ซากุระอูชิ, ยูกิ โคบายาชิโธมัส แฟร์มาเล่นโกโตกุ ซากาอิ  ยูตะ โกเกะเซอร์จี้ แซมเพอร์โฮตารุ ยามางุจิ – เคียวโกะ ฟูรูฮาชิลินคอล์นโนริอากิ ฟูจิโมโตะ

กัมบะ โอซาก้า (4-3-3) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  โคสุเกะ โอโนเซะ, ชุนยะ ซูกานูมะเก็นตะ มิอุระฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  โยสุเกะ อิเดงุจิยูกิ ยามาโมโตะ, ชู คุราตะ  พาทริค, เลอันโดร เปเรย์ร่า, ติอาโก้ อัลเวส

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 0 – 1 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้