Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs อันท์เวิร์ป ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs อันท์เวิร์ป ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs อันท์เวิร์ป ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เกมที่สอง เป็นการดวลกันของทีมจากสกอตแลนด์ เรนเจอส์ เปิดสนามเหย้า ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ รอยัล อันท์เวิร์ป ทีมเยือนจากลีกเบลเยี่ยม โดยทั้งสองทีมจะวัดฝีเท้าเพื่อหาผู้ชนะในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองกลาสโกว ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าถิ่น เรนเจอส์ ลูกทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจแบบสุดๆ คว้าแชมป์ลีกล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่จะจบด้วยการไร้พ่ายได้หรือไม่แค่เท่านั้น สถานการณ์ในตอนนี้ถือว่ากุมความได้เปรียบในการผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่เล็กน้อยจากการบุกไปเฉือนชัยตุนไว้ก่อนด้วยสกอร์ 4-3 คาแรกเตอร์ที่ไม่ยอมแพ้เลือดนักสู้ วิ่งไม่มีหมดไม่มียั้ง กลายเป็นจุดแข็งพาทีมมีแพสชั่นในการล่าชัยตลอดเวลาเหมือนถ่ายทอดมาจากโค้ชโดยตรง ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่เปิดบ้านถล่ม ดันดี ยูไนเต็ด แบบขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นิโคล่า คาติช และ เจมส์ ทาเวอร์เนีย ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่สองราย นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อัลเฟรโด้ โมเรลอส ดาวยิงจมูกไวที่เบิกสกอร์มาสดๆ ร้อนๆ ในนัดล่าสุด

ฝั่งทีมเยือน รอยัล อันท์เวิร์ป ภายใต้การคุมทัพของ ฟร้องค์ แฟเคาเทเรน โชว์ฟอร์มในบอลลีกภายในประเทศได้ตามมาตรฐาน แม้ว่าการลุ้นแชมป์อาจไกลเกินเอื้อมเพราะตามหลังจ่าฝูงถึงสิบกว่าแต้ม แต่การประคองตัวเป็นรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ก็ถือว่าไม่เลวนัก เกมแรกนั้นอุตส่าห์ได้ลงเล่นในรังและผลัดกันนำผลัดกันตาม ท้ายที่สุดดันยางแตกช่วงท้ายเกมพ่ายให้กับ เรนเจอส์ 3-4 อย่างน่าเสียดาย ถ้าหากต้องการพลิกสถานการณ์เพื่อลุ้นเข้ารอบย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากมีทางเดียวคือต้องบุกไปเอาชัยเท่านั้น ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่เปิดรังเจ๊า แซงต์ ทรุยด็อง แบบไร้สกอร์สะดุดเพิ่มไปอีกนัด สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน ฌอง บูเตซ, มาเตอุส, ฟาริส ฮารูน และ ดิอูเมอร์ซี่ เอ็มโบกานี่ ที่ยังเข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด รวมไปถึง อับดูลาย เซ็ค ซึ่งติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงล่าชัยพลิกสถานการณ์พาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย ลิออร์ รีฟาเอลอฟ แนวรุกจอมถล่มประตูที่กดไปแล้ว 7 ลูกในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อน สถานการณ์จากนัดแรกเป็นทางเจ้าถิ่นที่กุมความได้เปรียบอยู่ที่สกอร์ 4-3 เชื่อว่าในเกมนี้พวกเขาจะลงเล่นแบบไร้ความกดดัน ด้วยคาแรกเตอร์ของทีมที่กระหายชัยชนะคงยากที่จะมาเล่นตั้งรับ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบแบบชัวร์ๆ คงต้องการย้ำชัยให้เกมขาดไปเลยด้วยการบุกกดดันใส่ตั้งแต่ต้นเกม หวังปิดจ็อบให้เร็วที่สุด ส่วนทางผู้มาเยือนไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากมาเปิดเกมบุกใส่เพื่อหวังพลิกสถานการณ์เข้ารอบ แต่งานของพวกเขาไม่ง่ายเลยในการต้องบุกมาชนะด้วยสกอร์ที่ห่างถึงสองประตู แถมในล่าสุดในบอลลีกก็โชว์ฟอร์มฝืดมาสดๆ ร้อนๆ เจาะตาข่ายทีมรองบ่อนไม่เข้า เมื่อเทียบทุกองค์ประกอบแล้วขอถือหางฝั่งเจ้าถิ่นที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจว่าจะอาศัยเกมรุกที่ดุดัน และศักยภาพฝีเท้าของนักเตะที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้แบบสบายๆ ตบเท้าผ่านเข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เลออน บาโลกุนคอนเนอร์ โกลด์สันฟิลิป เฮแลนเดอร์บอร์น่า บาริซิช – โจ อาริโบสตีเฟ่น เดวิสไรอัน แจ็ค – ยานิส ฮาจี้อัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

รอยัล อันท์เวิร์ป (3-4-2-1) : อลิเรซ่า เบย์รันวานด์(GK) – มักซีม เลอ มาร์ช็องด์ดีลัน บาตูบินซิก้าเจเรมี่ เกแล็ง – มาร์ติน ฮอนกลา, บีเกอร์ เวอร์สตราเอเต้, ริทชี เดอ ลาท, จอร์แดน ลูกากูปีเตอร์ แกร์เคนส์, ลิออร์ รีฟาเอลอฟดิดิเย่ร์ แลมเกล เซ

ผลสกอร์ที่คาด : เรนเจอส์ 3 – 1 อันท์เวิร์ป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้