Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นีมส์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล นีมส์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล นีมส์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดตกค้างของโปรแกรมที่ 21 ลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นการปะทะกันระหว่างทีมรองบ๊วย นีมส์ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน นีมส์ หลังตัดสินใจดึงตัวเทรนเนอร์ ปาสคาล พล็องก์เก้ เข้ามากู้วิกฤติในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากสุดๆ เพราะทีมกำลังจมโซนแดงมีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 2 แต้ม นัดแรกก็ทำผลงานได้อย่างน่าจับตามองแบบสุดๆ ด้วยการพาขุนพลชุดเดิมบุกไปคว้าชัยเหนือ ดิฌง ทีมบ๊วยของลีกแบบสบายเท้า 2-0 สิ่งที่ปรับเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือแนวรับดูเล่นกันเป็นระเบียบมากขึ้น แนวรุกใช้โอกาสในการจบสกอร์ไม่เปลืองเหมือนเดิม ใช้การโจมตีแบบฉาบฉวยได้ถูกที่ถูกเวลา สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ไร้ที่ติไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวนใจแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงล่าชัยแบบต่อเนื่องให้ทีมลุ้นพ้นโซนแดงได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เรโนด์ ริพาร์ แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เพิ่งยิงมาสดๆ ร้อนๆ ในนัดที่ผ่านมา

ทีมเยือน ลอริยองต์ ลูกทีมของ คริสตอฟ เปลิสซิเย่ร์ ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ วนเวียนอยู่ในโซนท้ายตาราง เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่กุนซือยังเกาะเก้าอี้ได้หนียวแน่นพอเวลาเข้าตาจนก็พลิกฟอร์มดีขึ้นหน้ามือเป็นหลังมือ แล้วก็วนลูปกลับมาแย่เหมือนเคยๆ ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไป 8 แต้มถือว่าแค่พอใช้ได้ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเป็นเกมลีกแดนน้ำหอมที่บุกพ่าย “ตราหมาลีลล์ แบบต้านไม่ไหว 1-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไร้ปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวลใจแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงรับใช้ทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เตเร็ม มอฟฟี่ ดาวยิงตัวความหวังที่กดไปแล้ว 8 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม การดวลกันของทั้งสองทีมในเกมนี้นัดแรก ปรากฏว่าเป็น ลอริยองต์ ที่เปิดบ้านถล่ม นีมส์ ไปได้แบบขาดลอย 3-0 ซึ่งในเกมนี้ย้ายวิกมาเล่นกันที่รังของ นีมส์ ที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือมาหมาดๆ และหวังประเดิมชัยนัดแรกในถิ่นของตัวเองให้ได้เพื่อรับขวัญโค้ชใหม่ สิ่งที่เปลี่ยนไปในตอนนี้คือเกมรับที่เล่นได้แน่นอนมากขึ้นและแนวรุกใช้โอกาสจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมกว่าเดิม ส่วนทางผู้มาเยือนนั้นยิ่งเล่นยิ่งขาดความคงเส้นคงวา พอเก็บชัยได้นัดนึงแล้วก็วนลูปมาแพ้อีกสองนัด เลยยังวนเวียนอยู่ในโซนแดงไม่ต่างจากในช่วงแรก แนวรุกบางวันเข้าฝักก็เล่นได้อย่างดุดันน่าเกรงขาม แต่แนวรับไม่เคยไว้ใจได้เลยพร้อมแจกโชคได้ตลอด เมื่อเทียบองค์ประกอบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วเชื่อว่า นีมส์ ที่กำลังห้าวและได้ใจหลังเก็บชัยต้อนรับโค้ชใหม่มาดได้หมาดๆ จะคว้าสามแต้มได้อย่างต่อเนื่องด้วยการอาศัยความกระหายชัยและเกมบุกที่เข้าฝักบดเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-1-4-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชอองโตนี่ บริย็องซงฟลอริย็อง มิเกลบีร์เกอร์ เมลิง – อันเดรส คูบาส  ยาสซีน เบนราอูลูก้าส์ โดซ์เรโนด์ ริพาร์ซีเนดีน เฟอร์ฮัต  มุสซ่า โคเน่ 

ลอริยองต์ (5-4-1) : มัตติเยอ เดรอแยร์ (GK) – โจนาธาน เดอลาพลาซ, อองดรูว์ กราวิยงฌูเลียง ลาปอร์กเฌเรมี่ โมแรล, เฌอโรม แอร์โกลต์เอ็นโซ่ เลอ ฟี, เทรโวห์ ชาโลบาห์ฟาเบียน เลอโมน, โยอัน วิสซ่า – เตเร็ม มอฟฟี่

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 2 – 0 ลอริยองต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้