Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่ 4 ของโปรแกรมสัปดาห์การแข่งขันที่ 26 เป็นการพบกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนาม เซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามระเบียบ 1-3 ส่งผลให้พวกเขายังมี 25 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่สองคะแนนเท่านั้น ส่วนฟอร์มการเล่นบอกเลยว่าไม่เอาอ่าว ไร้ทรงและประสิทธิภาพ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฟาเบียน ชาร์, ฆาบี มานกีโย่,  คัลลั่ม วิลสัน และ โจลินตัน 4 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เกมนัดที่แล้วมีดวงมาช่วยพอสมควรเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 33 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติตอนนี้ไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกัน สามารถชนะไปได้ 3 เกมและเสมอ 1 เกมด้วยกัน ฟอร์มดูดีใช้ได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด วิลลี่ โบลี่, ดาเนียล โพเดนซ์ และ ราอูล ฮิเมเนซ 3 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเลกแรก ปรากฏว่าเสมอกันไป 1-1 แต่สถานการณ์ในตอนนี้ เริ่มจากฝั่งเจ้าบ้านตอนนี้แฟนบอลน่าจะหัวร้อนกันเต็มเหนี่ยว หลังทีมโปรดของพวกเขาเล่นได้อย่างไร้อนาคต แม้เกมนัดล่าสุดในช่วงแรกจะทำได้ดีแต่พอเสียประตูก็ยวบกันทั้งทีม ตัวรุกที่ไว้ใจได้มีแค่ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง รายเดียวเท่านั้น แถมช่วงนี้มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่สามคะแนน ตัวกุนซือก็ยังไม่ปรับเกมรุกพยายามหาแต้มเสียอย่างนั้น ลุ้นยากเหลือนเกินสำหรับเจ้าถิ่น ต่อกันที่ทีมเยือนช่วงนี้เก่งบวกเฮงผ่านสองเกมยากด้วยผลชนะ ซึ่งทำให้พวกเขาน่าจะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่ปัญหาคือเกมรุกจังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ ส่วนแดนกลางถือว่าแข็งแกร่งพอสมควร แนวรับก็ดูดีขึ้นมาบ้าง ดูรวมๆ แล้วเหนือกว่าเจ้าถิ่นพอสมควร ส่วนผลการแข่งขันขอถือหาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ฟอร์มดูดีกว่าจะบุกมาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้แต่น่าจะเฉือนชนะกันไปอย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – เอมิล คราฟธ์จามาล ลาสเซลเลสคีแรน คล้าร์กจามาล เลวิส – อิซาค เฮย์เดนเจฟฟ์ เฮนดริกจอนโจ้ เชลวี่ย์ – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, มิเกล อัลมิร่อนไรอัน เฟรเซอร์ 

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่วิลเลี่ยน โฆเซ่เปโดร เนโต้

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิล 0 – 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้