Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ที่สองของโปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 27 เป็นการพบกันระหว่าง บอร์กโดซ์ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดสนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ ฟอร์มการเล่นยังออกทะเลหาปลาน้ำลึกต่อเนื่อง เกมล่าสุดเหลือสิบคนบุกไปโดน นีมส์ ทีมรองบ๊วยเอาชนะง่ายดาย 0-2 ทำให้พวกเขายังมี 33 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 26 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยมีสถิติไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันในลีก แพ้ไปถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โอตาวิโอ ที่ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บและล่าสุด ลอริส เบนิโต้ ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนามในเกมนัดที่ผ่านมา

ทีมเยือน เม็ตซ์ คืนฟอร์มเก่งได้อย่างเร็วไวและยังเกาะกลุ่มโซนบนของตารางเอาไว้ได้ โดยเกมล่าสุดบุกไปทุบ นีซ 2-1 เก็บสามคะแนนกลับมาบ้านรวมของเก่าเป็น 38 แต้มจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง หยุดสถิติแพ้รวด 2 นัดติดต่อกันในลีกได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มานูเอล กาบิต และ อิบราฮิม่า เนียน มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแทบจะเก็บแต้มไม่ได้เลย แม้เกมรับจะไม่ขี้เหร่แต่เกมรุกนั้นยิงไม่ค่อยได้ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเค้าเลิกคิดที่จะชนะไปได้เลย ด้วยสไตล์การเล่นรวมถึงฟอร์มในสนามไม่ได้ดูน่าเกลียดเหมือนผลงานที่ออกมา แต่การมาเจอกับทีมเยือนที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แม้ช่วงหลังจะไม่ค่อยชนะใครแต่ด้วยสไตล์และคุณภาพแนวรับนั้นทำให้พวกเค้าเก็บแต้มมาได้เป็นกอบเป็นกำ ดังนั้นว่ากันที่ฟอร์มแล้วมองว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่า แต่เชื่อว่าด้วยคุณภาพเกมรับและรุกของทั้งคู่ทำให้ไม่น่าจะมีประตูเกิดขึ้นมาก อาจจะตัดสินกันด้วยสกอร์เพียงลูกเดียวได้เลย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – เอน็อก กวาเต็งเมเซอร์โลร็องต์ กอสซิแอลนี่มักซิม เปิงด์เช่ – ยาซีน อัดลี่ฌ็อง เซรี่ – เรมี่ อูแด็งฮาเต็ม เบน อาร์กฟาซามูเอล คาคู  ฮวาง อุย-โจ

เม็ตซ์ (3-4-2-1) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ดีลัน บรอนน์กิกิ คูยาเต้จอห์น โบเย – ฟาเบียง ซ็องตงซ์อาบิบ เมก้าวิคโตเรียง อ็องบ็องมัตติเยอ อูโดล – ลามีน กูอายฟาริด บูลาย่า  วากเนอร์

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์กโดซ์  0 – 1 เม็ตซ์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้