Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข้งกันของทีมอันดับที่ 5 “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมืองดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมลีกนัดล่าสุดคืนฟอร์มเก่งบุกไปถล่มโจทย์รักอย่าง “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 4-0 เก็บสามคะแนนได้ในรอบสองเกม รวมของเก่าเป็น 36 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง มีช่องว่างตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 แต้ม ส่วนเกมนี้กลับมาเล่นที่บ้านโดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มานูเอล อคานจี, มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ อักเซล วิตเซล 3 แข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอดลงช่วยทีมในเกมนัดนี้

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ยังทำผลงานไดอย่างย่ำแย่ โดยเกมล่าสุดโดน “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก บุกมาขย้ำเละเทะ 0-3 ส่งผลให้พวกเขายังมี 18 แต้มตามเดิมจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตารางซึ่งเป็นโซนตกชั้น มีแต้มเท่า “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 15 แต่ประตูได้เสียย่ำแย่กว่า อย่างไรก็ตามพวกเขาแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้โอกาสในการหลุดพ้นโซนตกชั้นยังเปิดกว้าง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ ยาคุบ ลอวร์เซ่น ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมนัดก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฝั่งเจ้าบ้านผลงานโดยรวมในลีกซีซั่นนี้ค่อนข้างหน้าผิดหวัง หัวเรือใหญ่ตอนนี้ก็เป็นแค่ตำแหน่งรักษาการณ์ทำให้อะไรหลายๆ อย่างยังไม่ลงตัว แต่ยังดีที่ ฮาแลนด์ ยังฝากความหวังในการทำประตูไว้ได้ นอกจากนั้นฟอร์มผีเข้าผีออกได้ทุกราย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพวกเขาพร้อมบุกหนักตามสไตล์เพราะเกมนี้ไม่ใช่งานยากเกินไปสำหรับพวกเขา ทางทีมเยือนต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นแต่ฟอร์มไม่ค่อยกระเตื้องไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน เกมนี้คงหวังมาเอาเพียงหนึ่งคะแน เตรียมรอจังหวะโต้กลับเก็บกิน แต่ดูแล้วน่าจะต้านตัวรุกของเจ้าถิ่นไม่ไหว โดยผลการแข่งขันนัดนี้ไว้วางใจในเจ้าบ้านว่าน่าจะถล่มเอาชนะทีมเยือนอย่างง่ายดาย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ฮิตช์ (GK)  โตมาส์ มูนิเยร์เอ็มเร่ ชานมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ราฟแอล แกร์เรโร่  โธมัส เดลานี่ย์มาห์มูด ดาฮูด – มาร์โค รอยส์ยูเลี่ยน บรันท์จาดอน ซานโช่, เออร์ลิง ฮาแลนด์

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-2-3-1) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันนาธาน เด เมดิน่า  ฟาเบียน คุนซ์มานูเอล พรีตเทิ่ล – ริตสึ โดอันมิเชล วาล์ฟอันเดรส โฟเกิ้ลซามเมอร์  ฟาเบียน คลอส

ผลสกอร์ที่คาด : ดอร์ทมุนด์ 2 – 0 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้