Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการสัปดาห์ที่ 24 เป็นการพบกันระหว่าง สเปเซีย ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง จะเปิดรังเหย้า สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่ รับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่ เมืองเชเซน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น สเปเซีย หลังจากก่อนหน้านี้ฟอร์มดีชนะได้ถึง 2 นัดติดต่อกัน ทว่าเกมนัดล่าสุดที่ผ่านพ้นมาเล่นไม่ออกบุกไปโดน “ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ถล่มยับ 0-3 ทำให้พวกเขายังมี 24 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เคลาดิโอ แตร์ซี่, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, ดีเอโก้ ฟาเรียส และ เอ็มบาลา เอ็นโซล่า 4 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน อดลงบู๊ช่วยทีมเกมนัดนี้ค่อนข้างแน่นอน

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า เกมนัดล่าสุดอดคว้าชัยชนะทั้งที่ออกนำไปก่อน 2-0 แต่โดน อูดิเนเซ่ ไล่ฮึดเจ๊าครึ่งหลังเสมอกันไป 2-2 เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 14 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยปาไป 6 แต้มเข้าไปแล้ว แต่ยังดีที่เกมนัดล่าสุดทำให้พวกเขาหยุดสถิติแพ้รวด 4 นัดติดต่อกันในลีกลงได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เลาตาโร่ วาเลนติ, โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ และ กราเซียโน เปลเล 3 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านพลาดแพ้เกมที่แล้วทำให้ตอนนี้พวกเขาดูจะไว้ใจอะไรไม่ได้ อยู่ดีๆ ช็อตไปดื้อๆ เกมที่แล้วแพ้ด้วยแท็คติกทุกประการทั้งปวง แต่อย่าลืมว่าเกมนี้เล่นได้บ้านน่ารักน่าลุ้นได้ตลอด มีแววที่จะสะสมความแค้นมาจัดเต็มในเกมนี้ ส่วนทางทีมเยือนอาการน่าเป็นห่วง แม้เกมรุกช่วงหลังจะทำประตูได้มากขึ้นแต่เกมรับยังเป็นหลุมเป็นบ่อเช่นเคย แถมเกมนัดที่แล้วทำให้หมดความมั่นใจไปพอสมควรอาจเป๋ยาวมาถึงนัดนี้แม้จะต้องการแต้มลุ้นหนีตกชั้นก็ตาม โดยผลการแข่งขันเกมนี้เชื่อว่า สเปเซีย จะเปิดบ้านเอาชนะ ปาร์ม่า ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปเซีย (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – ฮวน มานูเอล รามอสจูเลียน ชาบ็อตเคลาดิโอ แตร์ซี่ริซิโมเน่ บาสโตนี่ – เจนนาโร่ อาคามโปราลูเซียง อากูเม่จูลิโอ มักจอเร่ – ดีเอโก้ ฟาเรียสเควิน อากูเดโล่เอ็มมานูเอล กยาซี่

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – อันเดรีย คอนติมัตเตีย บานี่ริคคาร์โด้ กาโยโล่จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – ยูราย คุชก้ากาสตอน บรูกมานเอร์นานี่ – วาเลนติน มิไฮล่าอันเดรียส คอร์เนลิอุสยานน์ การาโมห์

ผลสกอร์ที่คาด : สเปเซีย 2 – 0 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้