Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เกมนัดที่ 26 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนาม เอลแลนด์ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม “นักบุญ เซาแธมป์ตัน ไปอย่างท่วมท้น 3-0 ในเกมนัดตกค้างเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 35 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง หยุดสถิติแพ้ 2 นัดติดได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกครั้งโดยทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงหวดแข้ง จะไม่สามารถ โรบิน คอช, คาลวิน ฟิลลิปส์, อดัม ฟอร์ชอว์, เอียน โพเวด้า และ โรดริโก้ 5 แข้งชุดหลักที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานและต้องเช็คความฟิตของ มาเตอุสช์ กลิค ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด

ทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เกมนัดที่แล้วขาดกัปตันเหมือนขาดใจพ่ายคาบ้านให้กับ “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ยังมีแต้มอยู่ที่ 36 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง หยุดสถิติไม่แพ้ใครสองนัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด แจ็ค เกรียลิช กัปตันทีมคนสำคัญ และ คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ รวมสองรายที่น่าจะยังหายไม่ทันลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสู่สนามได้เต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม 3-0 คือผลสกอร์เลกแรกที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่นมาได้ ส่วนสถานการณ์ในตอนนี้ ฝั่ง ยูงทอง เรียนตามตรงเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ซึ่งหลักๆ มาจากตัวรุกของพวกเขาโชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ บทจะมาก็มาบทจะฝืดก็ยิงไม่ได้ทั้งเกม นอกนั้นระบบการเล่นยังคงเดิมด้วยแผนหน้าเดียว วิ่งสู่ฟัดบู๊แหลกลานไม่มีเปลี่ยนแปลง ส่วนทีมเยือนต้องดูว่ากัปตันทีม แจ็ค เกรียลิช จะหายทันช่วยทีมลงสนามได้หรือไม่ เพราะการหายไปของเขาทำให้เกมรุกด้อยประสิทธิภาพพอสมควร ส่วนเกมรับนัดนี้จะเจองานหนักพอสมควรและแผนการเล่นน่าจะรอจังหวะโต้กลับเสียมากกว่า ส่วนเกมนี้ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนได้ประตูออกนำไปก่อนกัน ซึ่งดูแล้วทั้งสองทีมยังคงหาผลงานที่ไว้เนื้อเชื่อใจไม่ได้ ด้วยความที่สองทีมไม่ใช่ทีมที่เล่นเกมรับด้วยกันทั้งคู่ ผลสกอร์น่าจะลงเอยด้วยการมีประตูทั้งสองฝั่งและเล่นกันอย่างออกรส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (3-4-3) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ – ดีเอโก้ ยอเรนเต้ปาสคาล สตรูอิกค์เลียม คูเปอร์  ลุค เอย์ลิงสจ๊วต ดัลลัสปาสคาล สตรูอิกค์, สจ๊วต ดัลลัส ราฟินญ่าแพทริค แบมฟอร์ด, แจ๊ค แฮร์ริสัน

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส หลุยซ์จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่รอสส์ บาร์คลี่ย์อันวาร์ เอล กาซี่ – โอลลี วัตสคินส์

ผลสกอร์ที่คาด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 2 – 2 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้