Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs พีที ประจวบ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs พีที ประจวบ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs พีที ประจวบ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เกมคู่ที่ 4 ของสัปดาห์การแข่งขันที่ 23 เป็นการวัดฝีเท้ากันระหว่าง “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยสองทีมนี้จะปะทะแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. ที่สนาม บุญยะจินดา เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เจ้าบ้าน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี หลังจากแพ้มาสองนัดติด แต่เกมล่าสุดหาชัยชนะเจอได้อีกครั้งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “ค้างคาวไฟสุโขทัย เอฟซี 2-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะยังขาด กษิดิศ ซีกฮาร์ท กำลังเรียกความฟิต แต่จะได้ เอกชัย สำเร พ้นโทษแบน กลับมาเป็นกำลังสำคัญ

ทีมเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เกมที่แล้วทั้งที่ได้ประตูออกนำไปก่อนในช่วงเวลาทดเจ็บก่อนหมดการแข่งขัน แต่ทว่าเสียลูกจุดโทษกอนจะหมดเวลาเพียงนิดเดียว ทำให้เสมอกับ “ราชันย์มังกรราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ตอนนี้มี 24 คะแนนอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง มีแต้มเหนือกว่าโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บจากเกมนัดก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นกลับมามั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่สองประตูที่ได้มาจากเกมนัดก่อนเป็นความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ โดยรวมก็ถือว่าเกมรุกเล่นกันดีพอสมควรแต่เกมรับก็ยังไว้ใจอะไรไม่ได้ ส่วนทางทีมเยือนฟอร์มไม่ค่อยดี เน้นเล่นสไตล์โยนบอลให้กองหน้าที่มีความเร็ววิ่งไปวัดดวงฝ่าแนวรับคู่ต่อสู้เอา ซึ่งหลังๆ ดูจะใช้มุกนี้ไม่ค่อยได้ผล ส่วนรูปเกมนัดนี้คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะได้ต่อบอลและครอบครองบอลได้มากกว่า ส่วนทีมเยือนหาจังหวะโยนบอลยาวตัดแนวรับเล่นเกมโต้กลับ ซึ่งดูจากฟอร์มนัดล่าสุดขอยกให้เจ้าถิ่นเฉือนชนะทีมเยือนได้ แต่ผลสกอร์คงจะเฉือนกันไปอย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปลิศ เทโร เอฟซี (3-4-3) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) – ไอแซค ฮอนนีเฉลิมศักดิ์ อักขี, ควอน แดฮี – เอกชัย สำเร, ณรงค์ จันเสวก, กนกพล ปุษปาคมสัญชัย นนทศิลา – อาทิตย์ บุตรจินดา, ดราแกน บอสโควิชธีรเทพ วิโนทัย

พีที ประจวบ เอฟซี (5-3-2) : ณัฐพงษ์ ขจรมาลี (GK) – ศรัณยู อินต๊ะราชพีฬาวัช อรรคธรรมอัตนาน โอราโฮวัคอาร์ทยอม ฟิลิโปสยานเอียน แรมซี่ย์ – กิตติศักดิ์ โฮชินชุติพนธ์ ทองแท้วันเฉลิม ยิ่งยง  ภูมินทร์ แก้วตาวิลเล่น โมต้า

ผลสกอร์ที่คาด : โปลิศ เทโร 2 – 1 พีที ประจวบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้