Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมนัดที่ 28 ช่วงกลางสัปดาห์ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดิฌง ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งคู่จะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น แบรสต์ ลูกทีมของ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ฟอร์มในซีซั่นนี้ออกแนวกระท่อนกระแท่นไม่มีมาตรฐานที่ไว้ใจได้ ยิ่งเล่นยิ่งออกทะเลแนวรุกออกลูกฝืดทุกครั้งยามเล่นนอกรัง เกมรับไม่เคยยันใครอยู่เลยหากเจอทีมที่ศักยภาพเหนือกว่า ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ไปถึง 2 นัดติดต่อกัน เก็บได้เพียง 5 แต้มถือว่าอยู่ในช่วงขาลง ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่บุกพ่ายทีมฟอร์มดุอย่าง โมนาโก แบบต้านไม่ไหว 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เดอนีส แบ็ง เซ็นเตอร์แบ็คตัวหมุนเวียนที่ยังไม่หายเจ็บเพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมแย่งตำแหน่งกันเป็น 11 ตัวจริงได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ฟร็องค์ โอโนราต์ ปีกตัวจี๊ดที่มีทีเด็ดอยู่ที่การสอดขึ้นไปยิงประตู

ฝั่งทีมเยือน ดิฌง ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด ลินาเรส ที่เข้ามาเป็นความหวังในการพาทีมหนีตกชั้น แต่พอผ่านมาสักพักหลังจากดูดีขึ้นแค่เล็กน้อย ก็ฟอร์มดร็อปกลับมาสู่ความห่วยแบบเคยๆ อีกแล้ว เหมือนว่าจะเข็นไม่ขึ้นจมบ๊วยแบบไม่มีอนาคต ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นแพ้รวดเก็บไม่ได้แม้แต่แต้มเดียว ถือว่าเตรียมจองที่ในลีกรองเอาไว้ล่วงหน้าได้เลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกแดนน้ำหอมที่บุกพ่าย “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบหมดทางสู้ 0-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวลใจแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นกำลังสำคัญในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย มูสซ่า โกนาเต้ กองหน้าลีลาเยอะที่พร้อมเล่นงานคู่แข่งด้วยจังหวะการเลี้ยงตะลุยที่คาดไม่ถึง

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมใดเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดทั้งคู่ เจ้าบ้านที่ได้เฝ้ารังในเกมนี้แม้ว่าจะอยู่ในช่วงฟอร์มแกว่ง แต่ยามใดที่พวกเขาได้เล่นที่สนามแห่งนี้เหมือนจะมีพลังแฝงแบบแปลกๆ ไม่เคยกลัวใครหน้าไหน เกมบุกกลับมาเฉียบคมดื้อๆ อยู่บ่อยครั้ง เล่นงานทีมหัวตารางมาแล้วนักต่อนัก สิ่งเดียวที่น่าเป็นกังวลหนีไม่พ้นแนวรับที่โดนเล่นงานจากจังหวะสวนกลับจนพังอยู่เป็นประจำ ส่วนทางผู้มาเยือนสภาพจิตใจของนักเตะในทีมตอนนี้คงพุ่งลงต่ำแบบถึงขีดสุด ยิ่งเล่นยิ่งขาดแรงกระตุ้น ออกแนวเหมือนถอดใจในการลุ้นหนีตกชั้นไปแล้ว แนวรับที่เคยเหนียวแน่นช่วงที่โค้ชใหม่เข้ามาคุม หลุดฟอร์มแบบกู่ไม่กลับยืนตำแหน่งกันได้ย่ำแย่สุดๆ แนวรุกพอเข้าพื้นที่สุดท้ายก็ขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ เมื่อเทียบองค์ประกอบต่างๆ แล้วเชื่อว่าเจ้าบ้าน แบรสต์ ที่มีเกมบุกในรังดุดันเร้าใจมีโอกาสสูงที่จะเก็บสามแต้มไปได้แบบไม่ยากเย็น เนื่องจากอาคันตุกะคงมาเน้นเกมรับเป็นหลักแล้วเปิดพื้นที่ให้พวกเขาขโยกเกมรุกได้อย่างสบายใจ ซึ่งแผงหลังของทีมเยือนนาทีนี้คงยันเอาไว้ไม่อยู่แน่ๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-4-1-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลแบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ลิลิย็อง บราสซิเยร์โรแม็ง แปร์โรด์ – ฟร็องค์ โอโนราต์ฮาริส เบลเกบลาปอล ลาสน์โรแม็ง ฟาฟร์ – ฌอน ลูคัสสตีฟ มูนี่ย์

ดิฌง (5-3-2) : แอนโธนี่ ราชอปปี้ (GK) – ซาช่า โบอี้บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเซนู คูลิบาลี่โจนาธาน แพนโซ่เอ็นกงด้า มูซิงก้า – เอริก อีบิมเบ้ป๊าป ชีคห์เบอร์ซองต์ เชลิน่า – มามา บัลเด้, มูสซ่า โกนาเต้

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 2 – 0 ดิฌง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้