Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดกลางสัปดาห์ เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 4 “เทพธิดา” อตาลันต้า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยเกมนี้จะลงสนามปะทะกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย เมืองแบร์กาโม ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “เทพธิดา” อตาลันต้า ลูกทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยังคงเป็นทีมที่มีมาตรฐานที่ดีไว้ใจได้ เกาะกลุ่มอยู่ในกลุ่มท็อปไฟว์ของตาราง หากรักษาฟอร์มเช่นนี้ได้จนจบซีซั่น รับรองว่าพื้นที่ UCL คงไม่หนไปไหน ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นเสมอ 1 นัด แพ้ 1 นัดและชนะมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน เก็บไปถึง 10 แต้มถือว่าฟอร์มกำลังหุงขึ้นหม้อเลยทีเดียว ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่บุกเชือด “ลา ซามพ์ซามพ์โดเรีย ถึงถิ่นแบบนิ่มๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฮันส์ ฮาเตบอร์ และ ดูวาน ซาปาต้า ที่เข้าโรงหมออยู่สองราย นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงล่าชัยแบบต่อเนื่องได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย รุสลัน มาลินอฟสกี้ แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เพิ่งเบิกสกอร์มาหมาดๆ ในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน โครโตเน่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ โจวานนี่ สตร็อปป้า เตรียมกระเด็นออกจากเก้าอี้ในเร็ววันนี้ หลังพาทีมจมบ๊วยแบบไร้อนาคต แนวทางการเล่นของทีมดูไร้ทิศทาง พอเน้นตั้งรับก็ไม่เหนียวแน่นพอเสียประตูเป็นว่าเล่น พอเปิดหน้าแลกอาวุธในแดนหน้าก็ศักยภาพสู้ทีมอื่นไม่ได้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังในเกมลีกสุดนั้นแพ้รวดเก็บไม่ได้แม้แต่แต้มเดียวถือว่าห่วยแตกแบบไม่มีคำบรรยาย ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมลีกแดนมักกะโรนีที่พ่ายคารังให้กับ “ชาวเกาะกาญารี่ แบบหมดท่า 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งานตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง ค็อฟฟี่ ฌิตชี่, จูเซ็ปเป้ คูโอโม่ และ อาหมัด เบนาลี่ ที่ร่างกายยังไม่พร้อม ที่เหลือคนอื่นๆ ไร้ปัญหาใดๆ ให้ต้องกังวลพร้อมแย่งตำแหน่งกันเป็น 11 ตัวจริงเพื่อล้มทีมหัวตารางได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ กองหน้าจอมขยันที่รอเบิกสกอร์แรกในซีซั่นนี้กับต้นสังกัดใหม่

วิเคราะห์ก่อนเกม การดวลกันนัดแรกของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทาง อตาลันต้า ที่บุกไปเอาชนะได้แบบหืดจับ 2-1 โดยเกมนี้สลับฝั่งย้ายวิกมาเล่นกันที่เมืองแบร์กาโม่บ้าง ทีมเยือนนาทีนี้นั้นสภาพไม่ไหวเอาเสียเลยยิ่งเล่นยิ่งขาดความมั่นใจ ศักยภาพของทีมนั้นด้อยกว่าเพื่อนร่วมลีกแบบสู้ไม่ได้ ผู้เล่นบางรายฝีเท้าไม่ดีพอจะเล่นบนลีกสูงสุด แนวรับเชื่องช้าโดนเผาเป็นประจำแนวรุกฝืดสุดๆ ไร้จินตนาการในการเข้าทำ แน่นอนว่าถ้าพายในเกมนี้อนาคตของกุนซือนั้นต้องชะตาขาดแน่ๆ ส่วนทางเจ้าถิ่นเกมนี้ไม่ต้องคิดอะไรมากแค่เล่นตามเกมของพวกเขาเองที่เป็นบอลบุกโดยธรรมชาตินวดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเปิดแผลแรกได้ เกมรับแทบไม่ต้องห่วงใดๆ เนื่องจากเกมบุกของอาคันตุกะนั้นทื่อจนแทบไม่ต้องระวัง เมื่อเทียบองค์ประกอบต่างๆ แล้วมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นงานง่ายของ อตาลันต้า ที่จะถล่มเอาชนะทีมบ๊วยของลีกไปได้แบบไม่ยากเย็น ด้วยการอาศัยเกมบุกที่ยากจะรับมือที่เล่นงานคู่แข่งมาแล้วนักต่อนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-2-1) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่เบรัต ดิมซิติ – โยอาคิม เมห์เล่มาร์เท่น เดอ รูนเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – มาริโอ ปาซาลิชรุสลัน มาลินอฟสกี้ – หลุยส์ มูเรียล

โครโตเน่ (4-4-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – เปโดร เปเรร่าลิซานโดร มากัลลันวลาดิเมียร์ โกเลมิชเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ – อันเดรีย ริสโปลีซัลวาตอเร่ โมลิน่ามิลอส วูลิชจูเนียร์ เมสซิอาส – อดัม อูนาส์ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 3 – 0 โครโตเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้