Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 คู่สุดท้ายของโปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 24 เป็นการพบกันของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 16 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม ชูโก อารีน่า ในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 00:00 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ยังต้องดิ้นรนหาคะแนนในการรอดพ้นโซนตกชั้นอย่างหนักหน่วงต่อไป แต่ผลงานช่วงนี้ไม่สู้ดีเอาเสียเลย โดยเกมล่าสุดบุกไปโดน “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถล่มเละเทะ 0-3 ทำให้พวกเขายังมี 18 แต้มตามเคย จาการลงสนามไปแล้ว 22 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง สถิติตอนนี้ไม่ชนะใครมาแล้วถึง 5 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฟาเบียน คุนซ์ ที่ติดโทษแบนเกมนี้เป็นนัดสุดท้าย ส่วนผู้เล่นที่เหลือจัดว่าฟูลทีมพร้อมเบียดแย่งกันลงตัวจริงทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ผลงานยังพอทรงตัวแม้จะไม่ดีแต่ก็ไม่ได้แย่ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 34 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ซึ่งตามหลังทีมโซนยูโรป้าลีก เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะเพียง 1 นัด เสมอถึง 3 นัดและแพ้นัดเดียว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด นิโก้ กีเซลมันน์, เซรัลโด้ เบ็คเกอร์, ไตโว อโวนิยี่ และ แอนโธนี่ อูจาห์ รวม 4 รายโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน คริสโตเฟอร์ เลนซ์ ต้องเช็คอาการกันอีกที

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงนี้ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่เนื่องจากคุณภาพของผู้เล่นเป็นรองหลายทีม แถมเกมรับช่วงนี้พร้อมใจกันรั่วทั้งแผงยิ่งเติมเกมรุกยิ่งปล่อยพื้นที่ว่างให้คู่แข่งเข้าโจมตี ด้วยความที่ต้องการคะแนนในการหนีตกชั้นทำให้พวกเขาดูลนเกินไปในช่วงนี้ ซึ่งมันไปเข้าทางทีมเยือนที่ช่ำชองการหาจังหวะสวนกลับไล่โจมตีคู่ต่อสู้อยู่แล้ว เกมนี้เตรียมตัวยิ้มหวานน่าจะมีจังหวะหลายครั้งที่พวกเขาจะได้เล่นงานเจ้าบ้าน เมื่อบวกกับผลงานโดยรวมของทีมเยือน ทำให้ผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวครับที่ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะอดทนจนได้จังหวะพังประตูคว้าชัยชนะเหนือ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เจ้าถิ่นให้พ่ายแพ้คาบ้านเป็นนัดที่สามติดต่อกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-1-3-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันยาค็อบ เลาร์เซ่น  นีลส์ ซูเฟิร์ต  คริสเตียน เกบาวเออร์มานูเอล พรีตเทิลมิเชล วาล์ฟ  ฟาเบียน คลอสสเวน ชิพป์ล็อก

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-1-2) : โยริส คาริอุส (GK) – มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเค่อนิโค ชล็อทแทร์แบ็ค  คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลกริสซ่า โพรเมลโรเบิร์ต อันดริชมาริอุส บุลเทอร์  มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น  มักซ์ ครูเซ่โจเอล โพห์ยันพาโล่

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 0 – 2 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้